Chương 48

2.5K 70 6
                                    

Về tới phòng, Cố Thùy Vũ nằm lên giường, anh cảm thấy tâm trạng mình cực kỳ tệ, vì vậy anh bật dậy mở máy tính, vào mạng xem lướt qua tình hình địa chấn ở nước D, và anh không nhịn được rủa thầm một tiếng, ở đó còn có cả dư chấn!

Cô điên rồi sao mà tự dưng chạy tới nơi đổ vỡ đó! Liệu cô có mang theo đủ quần áo không? Có mang theo thuốc cần dùng không? Ăn uống đã quen chưa? Buổi tối cô ngủ ở đâu? Hoàn cảnh ở đó tệ như vậy, cô có thể chịu đựng nổi không? Ngộ nhỡ dư chấn khiến cô bị thương thì phải làm sao bây giờ? Từng vấn đề lộn xộn hiện lên trong đầu anh làm cho anh gần như không để ý tới sự khác thường của mình, anh không hề phát hiện ra rằng tâm trí anh bây giờ chỉ còn tồn tại mỗi mình người phụ nữ tên Thương Tịnh ấy.

Trong vài ngày tới, lúc nào Cố Thùy Vũ lúc nào cũng chú ý tới tình hình thiên tai ở nước D cùng với những tin tức từ Hà Chính Trạch, tảng đá đè nặng trong lòng anh rốt cục cũng hạ xuống khi nghe tin cô sắp về nước. Về chuyện đi gặp các đại diện doanh nghiệp thương mại, anh cũng nhiệt tình hơn nhiều, có điều động tác liên tục nhìn đồng hò của anh khiến cho các đại biểu cảm thấy khẩn trương, bọn họ thầm nghĩ không biết có phải bọn họ đã quấy rầy Bí thư Cố làm việc gấp gì hay không.

Có điện thoại gọi tới, lúc Cố Thùy Vũ đứng dậy tiễn khách, anh thầm nghĩ, chắc giờ này cô cũng lên máy bay rồi.

"Bí thư Cố, có chuyện lớn rồi" Thư ký Bàn hốt hoảng vọt vào.

"Chuyện gì?" Cố Thùy Vũ cau mày, sao lại hấp ta hấp tấp thế.

"Văn phòng chính phủ vừa nhận được điện thoại từ nước D, bọn họ nói người Hồi giáo nước D thực sự làm phản rồi, bọn chúng bắt giữ những quan viên chính phủ đã tới khu địa chấn để thăm hỏi người dân nơi ấy, vừa khéo lúc đó người của chính phủ lại đang gặp gỡ đội hỗ trợ của nước ta, bởi vậy người của ta cũng bị liên lụy, nghe nói một nữ phóng viên đã chết ngay tại chỗ, ngoài ra tình hình còn lại thì chưa rõ"

Ở đó chỉ có một nữ phóng viên!

Đại não của Cố Thùy Vũ ong ong, hai chân anh mềm nhũn ngã xuống ghế salon.

"Bí thư Cố?"

"Bí thư Cố, ngài sao vậy?" Các đại biểu hoảng hốt vội bước lên phía trước.

Cố Thùy Vũ chỉ cảm thấy những giọng nói kia như từ một nơi xa xôi truyền tới, âm thanh mà anh có thể nghe rõ ràng nhất lúc này chính là nhịp tim của mình.

Thình... Thịch... Thình... Thịch.

"Bí thư Cố? Ngài không sao chứ?" Thư ký Bàn tiến lên, thấy biểu tình đờ đẫn của anh, cậu ta cuống quít lắc người anh.

Không thể nào, tuyệt đối không thể. Cố Thùy Vũ ngây người, anh cự tuyệt lại cái tin tức hoang đường này, anh chống đỡ cơ thể đứng lên, "Tin tức này sai rồi, nhanh đi liên hệ với bọn họ xác nhận lại đi, tốt nhất điều tra hết tình hình bên đó, đừng bỏ sót bất kỳ chuyện lớn nhỏ nào, đồng thời cậu liên lạc với người đàm phán bên chính phủ của họ xem"

"Vâng, tôi hiểu rồi"

Cố Thùy Vũ chẳng buồn đoái hoài tới các vị đại biểu đứng cạnh, anh cấp tốc trở về phòng làm việc, tay run rẩy cầm điện thoại lên gọi, "Anh Hai, nhanh..."

[FULL] Áo Mũ Chỉnh Tề - Độc ĐộcWhere stories live. Discover now