Chỉnh Đốn

1.4K 120 30
                                    

1.

Thành thật phải nói tiếng xin lỗi. Trong suốt cả tuần qua ta đã suy đi tính lại, nghĩ rồi lại nghĩ. Cuối cùng đã phải ra một quyết định đau lòng 😭

Cắt bỏ nhân vật Thủy Điệp Ngư khỏi dàn hậu cung.

Rất shock! Đúng vậy.

Ta biết, đi được nửa đường rồi mới kêu bỏ thì đúng thật là bồng bột, nông nổi. Chẳng phải đường đột mà ta lại có suy nghĩ như vậy. Có rất nhiều lý do nhưng quan trọng nhất chỉ là bởi vì thấy "ẻm" không phù hợp với bộ truyện này nữa. Nhưng ta không bất công như vậy, ta sẽ đưa ẻm trở lại ở một fic tốt hơn, không phải trong fic này.

Tên truyện vẫn được giữ nguyên để thể hiện sự tôn trọng nhân vật. "Ẻm" trong fic vẫn là một nhân vật phụ có vai trò quan trọng.

2.

Vốn dĩ ban đầu chỉ nghĩ rằng fic này viết chơi chơi, thoả mãn sở thích tạo nên thế giới theo ý riêng của mình. Không nghĩ đến lại có người ủng hộ, dần dần tạo nên một "đại gia đình" đối với chính bản thân, cứ viết mãi, viết mãi cũng gắn bó với fic xấp xỉ gần 4 năm. Lúc này thì không còn muốn bỏ nữa, càng ngày càng muốn làm cho đứa con này đàng hoàng hơn, chỉnh chu hơn.

Vì vậy nên sau hơn một thời gian tìm hiểu và nghiên cứu lại nhiều nguồn tài liệu trên GG, ta quyết định sẽ thay đổi xưng hô hay tên gọi trong fic theo sát với lịch sử ở giai đoạn này nhất có thể.  Vì vậy đừng lấy làm lại nếu có thấy đột nhiên xưng hộ tên gọi của nhân vật đều khác đi so với ban đầu.

Cuối cùng là xin lỗi, cảm ơn và hi vọng mọi người đừng ném đá ta, hãy cùng ta đi hết quãng đường Hoàng Ngư Huệ này nha 😘🥰







[BHTT - Xuyên - NP] Hoàng Ngư Huệ/皇渔惠 - Âu Dương Lam Ca/欧阳蓝歌Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ