Chương 61: Hết yêu liền không hợp

170 6 25
                                    

Buổi tối hôm đó, bàn tiệc đã chuẩn bị sẵn sàng, rượu, các món ngon đều đã bày sẵn. Chỉ còn chờ một người đến nữa thôi. Tiếng chuông cửa vang lên, Mie vội đi ra mở cửa. Cô nghĩ người đó chắc chắn là Vĩ Thành, nhưng lại không phải. Cô có chút hụt hẫng

"Tôi giúp anh Thành mang quà đến cho cô" Là Rocky, trên tay anh là một túi xách

"À! Cám ơn anh. Anh Thành đâu rồi? Anh ấy không đến sao?"

"Tôi có thể vào trong nói chuyện không?"

"Được!"

Rocky bước vào trong nhà, Mie đóng cửa lại "Anh muốn uống gì không?"

"Thôi không cần đâu, tôi nói nhanh rồi đi. Trước tiên, tôi muốn nói với cô, anh Thành hôm nay sẽ không đến. Chị dâu đã bệnh rồi, nên chắc chắn anh Thành sẽ không bỏ cô ấy để đến với cô"

Mie lộ vẻ hụt hẫng và có chút giận dỗi, Rocky tiếp tục "Chuyện của cô và anh Thành kéo dài đến thời điểm hiện tại đã là quá nguy hiểm. Tôi khuyên cô nên biết trân trọng những gì mình đang có, đừng ngu ngốc mà đánh mất cả những thứ đã có. Cô nên hiểu rõ một điều rằng, cô mãi mãi sẽ không thể nào chiếm được vị trí của Thi Hàm trong lòng anh Thành. Chuyện này nếu đến tai Thi Hàm, tôi không thể tưởng tượng được kết quả sẽ như thế nào và cô sẽ ra sao"

"Đừng nghĩ anh Thành sẽ bênh vực cô, chỉ là chuyện hôm nay thôi cô cũng đủ biết rồi. Anh Thành sẵn sàng bỏ hết mọi thứ để về nhà chỉ vì một cuộc gọi của Thi Hàm." Rocky nhìn sắc mặt Mie biến đổi, anh đắc ý rồi nói tiếp "Thật ra cô theo anh Thành bao lâu nay, tôi ít nhiều cũng hiểu được tính của cô. Trước nay cô chưa từng như vậy, tại sao bây giờ lại hạ thấp mình như thế? Cô cần tiền à? Hay cần đàn ông?"

"Anh đừng xúc phạm tôi"

Rocky bật cười "Cô đủ thông minh để biết rõ, Thi Hàm trẻ hơn cô, đẹp hơn cô, con đường thành công chắc chắn là hơn cô. Quan trọng hơn hết người đàn ông đang bên cô cũng là của cô ấy. Thử nghĩ xem, cô có gì để đấu lại cô ấy? Không có gì cả. Có chăng là anh Thành đang nhất thời tìm thấy sự mới mẻ bên cô mà thôi, thử vài hôm nữa xem, anh Thành có bỏ cô mà về với vợ không? Cô chỉ là một cuộc dạo chơi, mà đã là cuộc dạo chơi thì chắc chắn sẽ có ngày dừng lại"

"Được rồi! Anh về đi, chuyện này là chuyện giữa tôi và anh Thành. Nếu anh Thành chưa nói ra, tôi nhất định sẽ không từ bỏ"

Rocky lắc đầu cảm thán: "Nếu cô muốn thì cứ tiếp tục đi, cô không có gì để chắc chắn nắm được phần thắng thì có dùng cả đời cô cũng không leo lên được vị trí của Thi Hàm"

Rocky đi về, Mie ngồi xuống ghế trầm ngâm một hồi lâu. Trước nay cô vẫn chưa bao giờ nghĩ đến chuyện này, nhưng lời Rocky nói không phải không có lý. Bây giờ cô chắc chắn rất yếu thế so với Thi Hàm, ít nhất cô ta có tình yêu của Vĩ Thành, nhưng không phải vì thế mà anh chung thủy, bởi nếu không thì anh đã không đến với cô. Cơ hội dành cho cô không phải không có. Mie quyết định sẽ tiến hành theo kế hoạch, cô không thể để Vĩ Thành trở về với vợ được.

Ngày hôm sau,

Nghe thấy tiếng chuông cửa, Mie đi từ trong ra để mở. Nhìn qua lỗ nhỏ, cô khẽ mỉm cười một chút rồi sau đó liền cau mày lại rồi mở cửa.

Em Là Của TôiWhere stories live. Discover now