43

66 2 4
                                    

I closed my eyes when I felt his lips against mine. I miss this. so much.

Napahawak ako sa kaniyang balikat at inilapit siya lalo sa akin. He's topless and my cold hands slowly getting the heat from his body.

He moves his lips in a slow manner until he pushes his lips inside me. I gave him access. His hand is also on my neck and it's ticklish. He sucked my lower lip making me moan against his mouth.

It was passionate. Without any hint of aggression but still, just like how I feel when we kiss, my heart flies out of its place.

He stopped but let his lips rest against mine. Nakatitig siya nang mariin sa akin. I feel lost and drunk. Hindi yata alak ang nakakapagpalasing sa akin kundi siya lang.

I kissed him again but it wasn't long before I hugged him. I felt his hands around me immediately.

Kahit anong pilit ko sa sarili kong ilayo ang sarili sa kaniya, hindi ko pa rin magawa nang buo dahil hindi ko kaya.

He's become my home. Na kahit anong alis ang gawin ko ay sa kaniya pa rin ako uuwi. Kahit anong iyak ko, sa kaniya pa rin ako tatahan.

I can't seem to forgive myself because of the pain I inflict to him and to his family because I've been the worst person ever. Kahit na anong sabi nilang hindi naman ako ganoon, I know to myself what kind of person I was and I hate it. I hate that I'm like this.

But here's the person who's making me feel that the improvement I'm giving to myself is working. He never said anything to me hence he makes me feel his support from afar. Sometimes, when I'm with him, I feel like I'm enough already because he makes me feel that I am. He's the only person who can make me feel like that.

Hindi ko ba pwedeng pagbigyan naman ang sarili ko? Siya lang naman ang gusto ko.

I came home with Nate. Kasabay na ang mga kaibigan ko. They're both drunk and dead and I'm the only one awake along with Nate.

Sa condo na lang nila daddy kami nagpababa. Ginising namin ang dalawa dahil hindi naman kayang buhatin ni Nate parehas iyon. Inalalayan na lamang namin sila sa paggaywang gaywang nilang lakad. After we put them in the guest room, I walk Nate to the door.

"Do you want to eat? I can cook for you" aniya nang makalabas kami.

"Sige" sabi ko at sumama sa kaniya sa condo niya.

Pagpasok pa lang ay gusto ko na agad tanungin kung sa kaniya ba talaga itong condo o kung kanino man. Pero pinigilan ko ang sarili ko nang igiya niya ako sa kusina. Umupo ako sa counter stool at tinignan siyang magsuot ng apron. He's already wearing a shirt.

"What do you want?" Lumapit siya sa akin. Napatingin ako sa orasan at nakitang mag-aalas dose na pala ng umaga.

"Something hot..." sagot ko.

He smirked and I already know what he's thinking. Inirapan ko siya at natatawang itinulak ang mukha. "Pervert" I said.

"What? I didn't say anything..." aniya at binuksan ang ref para tignan kung anong pwedeng iluto ngunit walang laman iyon.

"Pota si Kuya Gab..." bulong niya bago bumaling sa akin. "Mag-instant noodles na lang tayo" aniya na ikinatawa naming dalawa.

"Sa'yo ba 'tong condo?" Sabi ko nang matapos niyang isalang ang noodles.

Humilig ako sa counter. Humilig rin siya sa harap ko. Magkapantay ang mukha namin at siya'y nakatitig nang mariin sa akin. His sharp eyes looks sleepy.

"Kuya Gab..."

Napa-awang ang labi ko sa sinabi niya. This Kuya Gab's? Bakit siya nandito, kung ganoon?

Taking over the Storm (AS#3) [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon