•
Biệt thự Still With You, một căn biệt thự màu trắng theo phong cách cổ điển bên ngoài biệt thự được trang trí bằng hoa hồng đỏ rực.Từ cổng đến bậc thang bước vào bên trong là một hàng dài vệ sĩ mặt nghiêm túc, mặc vest đen đeo kính râm cả người ai nấy đều tỏa ra sự nguy hiểm, đáng sợ.
Từ bên ngoài, một người đàn ông mặc vest đen gương mặt nghiêm túc, lạnh lẽo trông vô cùng đáng sợ bước vào trong, cúi thấp người chào "Tiểu thư! Lão gia gia muốn cô quay về Son gia ngay bây giờ."
"Ông ngoại bảo tôi về Son gia ngay? Có chuyện gì sao? Sao đột nhiên lại bảo tôi về gấp đến vậy?" Son Hyewon mặc một bộ vest trắng chân vắt chéo ngồi thưởng trà nghe báo như thế liền đặt tách trà xuống, đôi mày hơi cau lại thắc mắc hỏi.
"Tôi nghe nói hình như lão gia gia muốn tuyên bố người thừa kế nên mới cho gọi tất cả mọi người quay về gấp như thế." Jim - trợ lý riêng và là cánh tay phải đắc lực của Son Hyewon.
"Gì chứ? Tuyên bố người thừa kế? Vậy thì tôi không quay về." Son Hyewon vừa nghe đến năm chữ "tuyên bố người thừa kế" liền lắc đầu không muốn quay về.
"Lão gia gia biết thế nào tiểu thư cũng nói thế nên đã căn dặn rằng nếu tiểu thư không quay về thì sẽ cho người đến đưa cô quay về bằng cách mọi cách bất kể là dùng cách gì cũng phải đưa được cô quay về Son gia."
Son Hyewon thở dài một hơi đứng dậy vẻ mặt không hề vui vẻ chút nào đầu gật gù "Được! Được! Tôi quay về."
Trên đường quay trở về Son gia, xe của cô va chạm với một xe phía đằng trước Jim quay đầu lại lo lắng hỏi cô"Tiểu thư! Cô không sao chứ?"
"Tôi không sao." Son Hyewon sắc mặt vẫn như thế không một chút biểu cảm chậm rãi nói.
"Xin tiểu thư đợi một chút để tôi xuống xe xem sao."
"...." Son Hyewon chỉ gật đầu, đôi mắt khẽ chớp một cái.
Ngồi bên trong đợi ba phút thấy vẫn chưa giải quyết xong cô liền bước xuống xe xem thử, Jim thấy Son Hyewon bước ra ngay lập tức đứng nghiêm lại cúi thấp người chào cô.
Son Hyewon gương mặt lạnh tanh đôi mắt sắc bén quan sát tình hình sau đó lấy một cây viết trong túi ra viết lên tay của người đàn ông ấy một dãy số, đặt vào tay một tấm thẻ không nhanh không chậm cất giọng nói "Anh cứ mang xe đi sửa rồi dùng thẻ này để thanh toán nếu như anh vẫn cảm thấy không hài lòng thì cứ gọi điện vào số này người của tôi sẽ tiếp tục bồi thường theo những gì mà anh mong muốn."
Dứt tiếng, Son Hyewon quay người bước lên xe Jim vội đi nhanh đến mở cửa cho cô bỗng người đàn ông ấy kéo cánh tay của cô lại"Này cô..."
Đôi mắt của Son Hyewon ngay tức khắc híp lại, cau mày lại nhìn xuống cánh tay bị anh nắm rồi liếc mắt lên nhìn anh, Jim đẩy tay của anh ra khỏi cánh tay của cô, nghiêm giọng hỏi "Anh đang làm cái gì vậy? Đừng có tùy tiện đụng vào người của tiểu thư chúng tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠO
RomanceAnh là một tổng tài cao cao tại thượng luôn nghiêm túc, lạnh lùng trong công việc rất công tư phân minh anh thừa kế, quản lý cả tập đoàn Jeon thị từ còn rất trẻ chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi đã làm cho tập đoàn trơ...