•
Ba tên bắt cóc ấy ngồi dưới đất lạnh lẽo, cả người run bần bật, tên đầu trọc ngẩng đầu lên, lắp bắp hỏi :"Cô là ai? Tại sao lại muốn truy cùng giết tận bọn ta chứ? Chúng tôi và cô không thù không oán, cớ sao cô lại phải làm vậy?"
Son Hyewon hừ lạnh, nở một nụ cười lạnh lẽo, ánh mắt nhìn ba người họ rất đáng sợ, khát máu như ác quỷ vậy, không những khiến cho ba tên bắt cóc sợ hãi mà còn khiến cho tất cả những người ở đó cũng một phen kinh hãi, thở cũng không dám thở mạnh:
"Không thù không oán, các người không nhớ tôi là ai sao? Tôi chính là đứa bé gái mà các người muốn bán đi đầu tiên vào năm đó cũng chính là con gái của cảnh sát bị các người bắn chết, các người nói tôi và các người không thù không oán là như thế này sao?"Tên đầu trọc hoảng hốt, trợn mắt nhìn thẳng vào Son Hyewon, gương mặt đã tái mét, run rẩy nói:"Cô...cô là đứa bé gái năm đó?" Hắn ta vội dập đầu van xin: "Tôi van xin cô, xin cô hãy tha cho tôi, xin cô hãy tha cho tôi một con đường sống."
Hai người còn lại cũng dập đầu cầu xin, cô nhếch môi cười đầy mỉa mai, khinh bỉ:"Ba người hãy mau nói cho tôi biết kẻ đứng sau sai khiến các người là ai? Nếu các người không nói thì cũng biết hậu quả rồi đấy."
Hai tên bên cạnh nhìn tên đầu trọc, tên đầu trọc sợ sệt không dám không khai, vội nói hết những gì hắn biết với cô:
"Ông ta là ai thì tôi không biết, mỗi lần tôi gặp ông ta thì ông ta luôn mang một cái mặt nạ che hết gương mặt, ông ta cho tôi một số tiền lớn bảo tôi bắt cóc cô còn đưa hình bảo chúng tôi giết chết ba của cô. Bọn tôi chưa kịp hành động thì cảnh sát đã tới, nhìn thấy ba của cô bọn tôi liền thực hiện theo yêu cầu của ông ta luôn."
Son Hyewon siết chặt bàn tay lại, những móng tay của cô đâm thẳng vào da thịt, bàn tay của cô bắt đầu rướm máu, ánh mắt hiện rõ sự phẫn nộ, thù hận, cô cố gắng kìm nén cơn giận dữ của mình, cất giọng nói:
"Các người bắt cóc tôi, giết chết ba của tôi bây giờ còn khiến người của tôi bị thương nặng phải nằm ở bệnh viện, các người nghĩ người của Bạch gia dễ bị động đến như thế sao? Dễ bắt nạt lắm à?""Son gia? Cô cũng là người của Son gia?" Tên đầu trọc hốt hoảng, sững sốt nói, lần này mạng sống của hắn khó mà bảo toàn rồi.
"Cũng là người của Son gia? Nói vậy là có ý gì?" Son Hyewon trừng mắt, lạnh giọng hỏi, ánh mắt của cô chăm chú vào tên đầu trọc ấy, thấy hắn im lặng cô lớn tiếng quát:"Nói!"
Hai tên bên cạnh giật mình, một trong hai người bọn họ, run lẩy bẩy, sợ đến mặt trắng bệch, khai ra hết toàn bộ:"Xin cô hãy tha cho tôi, tôi sẽ khai ra hết những gì mà tôi biết. Năm đó, sau khi chúng tôi trốn thoát thành công thì người đeo mặt nạ đó lại liên lạc với chúng tôi bảo chúng tôi bắt cóc một người phụ nữ ở Son gia."
"Người đó là ai?" Son Hyewon ngay lập tức hỏi hắn, năm đó trong Don gia chỉ có hai người phụ nữ một là mẹ của cô hai là Lee HaRin mà thôi.
YOU ARE READING
||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠO
RomanceAnh là một tổng tài cao cao tại thượng luôn nghiêm túc, lạnh lùng trong công việc rất công tư phân minh anh thừa kế, quản lý cả tập đoàn Jeon thị từ còn rất trẻ chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi đã làm cho tập đoàn trơ...