•
Son giaCô cùng Anh bước vào trong thấy Ông Son đang ngồi ở phòng khách đợi hai người liền bước đến, Ông Son ngẩng đầu nhìn anh và cô rồi cười nhẹ cất giọng:
"Hai cháu cứ ngồi xuống đi. Tiểu Hye! Cháu đừng có bày ra cái gương mặt nghiêm túc, đáng sợ như vậy nữa cháu định dọa ai vậy hả?"
"Ông ngoại! Ông gọi cháu và Jung Kook đến đây là có chuyện gì ông nói nhanh đi cháu còn phải đến Son thị làm việc." Son Hyewon mặt không đổi sắc không nhanh không chậm cất giọng đều đều nói với ông.
"Được! Được! Ông nói ngay đây ông gọi cháu và Jung Kook đến đây là để muốn nói bây giờ hai cháu đã chính thức trở thành vợ chồng rồi cháu phải dọn đồ đạc đến Jeon gia ở." Ông Son mỉm cười nhìn Jeon Jung Kook và cháu gái gương mặt rất điềm tĩnh nói những lời ấy như một điều rất hiển nhiên.
"Sao chứ? Ông bảo cháu dọn đến nhà của anh ta sao?" Son Hyewon trợn mắt quay sang nhìn Jeon Jung Kook rồi quay lại nhìn Ông Son miệng há hốc không thể tin được những gì mình mới vừa nghe.
"Bây giờ, cháu đã lấy chồng rồi thì tất nhiên phải về nhà chồng cái biệt thự của cháu cứ để cho Beak Mae ở và còn một điều nữa là cháu và Jung Kook phải ngủ chung phòng ông sẽ cho người âm thầm giám sát đấy." Ông Son chỉ chỉ cô đôi mày hơi nhướng lên nhìn hai người.
"Cháu không đồng ý cháu không dọn đi đâu cả. Jung Kook! Sao anh im lặng vậy? Nói gì đi chứ." Son Hyewon quay ngoắc đầu sang một bên tỏ thái độ, cô nghiến răng trừng mắt nói với Anh.
Jeon Jung Kook vừa định mở miệng nói thì bị Ông Son ngăn lại không cho nói ông lại bắt đầu bày ra vẻ mặt đáng thương giả vờ ho vài tiếng vừa định cất lời thì bị Cô cắt ngang ngay tức khắc:
"Được! Cháu đồng ý dọn đến Jeon gia ông đừng có bày ra vẻ mặt đó nữa ông có một chiêu dùng hoài không chán hay sao?"
"Không chán! Dùng hoài nhưng vẫn hữu dụng là được. Bây giờ, cháu hãy cùng Jung Kook quay về Jeon gia còn về hành lý ông đã cho người chuẩn bị sẵn rồi cháu chỉ cần cùng Jung Kook đi thẳng về Son gia thôi còn hành lý sẽ có người mang đến cho cháu." Ông Son thay đổi sắc mặt ngay nở nụ cười tươi với cô.
Son Hyewon mím môi tức đến không nói nên lời lần nào cô cũng phải chịu thua trước ông cả, Ông Son đắc ý nhướng mày với Jeon Jung Kook rồi căn dặn anh:
"Jung Kook! Ông giao Tiểu Hye cho cháu cháu nhất định phải chăm sóc tốt cho Tiểu Hye nếu không ông sẽ không tha cho cháu đâu."
"Vâng! Cháu nhất định sẽ chăm sóc tốt cho cô ấy cháu sẽ không để ông thất vọng đâu ạ." Jeon Jung Kook mỉm cười gật đầu lễ phép đáp lại.
Son Hyewon bĩu môi đứng dậy trầm giọng nói:"Vậy cháu xin phép đi đây."
Ông Son gật gật đầu vẫy tay chào tạm biệt hai người, Jeon Jung Kook cúi người chào rồi nhanh chóng cùng cô quay về Lục gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠO
RomanceAnh là một tổng tài cao cao tại thượng luôn nghiêm túc, lạnh lùng trong công việc rất công tư phân minh anh thừa kế, quản lý cả tập đoàn Jeon thị từ còn rất trẻ chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi đã làm cho tập đoàn trơ...