Chương 67

1.3K 48 0
                                    

Mẹ Jeon và Jeon YonHee thấy anh cùng cô đi xuống, cánh tay của anh đã không còn bó bột nữa, Mẹ Jeon liền cất giọng hỏi anh:"Jung Kook ! Cánh tay của con đã hồi phục rồi sao?"

Jeon Jung Kook mỉm cười gật đầu, anh kéo ghế cho cô ngồi xuống, vừa ngồi cô vừa lườm lườm, lên tiếng nói với Mẹ Jeon: "Mẹ không biết đó thôi, cánh tay của anh ấy đã hồi phục từ rất lâu rồi chỉ là anh ấy muốn hành chúng ta nên mới không nói, cứ thích giả vờ như thế."

"Hả? Anh hai! Từ khi nào anh lại thích giả bộ như vậy thế?" Jeon YonHee nhướng mày thích thú, cô có chút ngạc nhiên khi nghe thế, đúng là khi có vợ rồi thì sẽ khác.

Thấy sắc mặt của Jeon Jung Kook không tốt, Jeon YonHee nhếch mép cười mỉm, nụ cười có ý trêu chọc anh:"Anh hai! Sao mặt anh khó coi quá vậy? Đừng bảo với em do anh không thành thật nên anh bị chị dâu cho ra phòng khách ngủ nha."

"Sau khi học xong, anh nghĩ em nên đi làm cái nghề thầy bói đi." anh trừng mắt, nghiến răng nói.

Jeon YonHee phì cười, thật không ngờ cô chỉ đoán bừa lại trúng, xem ra tối nay cô có ảnh để đăng lên trang rồi, chỉ cần nghĩ thôi cô cũng cảm thấy thích thú, phấn khích hết cả lên.

Cứ ngỡ Mẹ Jeon sẽ nói giúp, bênh vực con trai của mình nhưng không nó lại trái ngược hoàn toàn, bà bật cười phun ra một câu:"Vừa tội con lắm."

Xử lý công việc xong, Jeon Jung Kook ôm chăn, gối đi ra ngoài phòng khách ngủ, Jeon YonHee che miệng cười khúc khích, cô không dám cười lớn lấy điện thoại ra chụp cảnh anh ôm chăn, gối ra ngoài.

Đợi anh nằm xuống, cô lại chụp thêm một tấm nữa gửi cho Son Beak Mae.

Suốt một đêm, Jeon Jung Kook không hề ngủ được cứ nằm quay qua quay lại, lâu lâu lại đứng dậy đi uống nước, ngủ với cô đã thành thói quen của anh rồi, bây giờ không được ngủ cạnh vợ của mình anh thấy khó chịu, không quen chút nào.

Sáng hôm sau, Trợ lí Gong đi đến Jeon gia chở anh đi đến Jeon thị thấy sắc mặt của anh kém như thế, Trợ lí Gong mím môi cười mỉm khẽ hỏi:"Chủ tịch! Tối qua anh ngủ ở ngoài phòng khách có ngủ được không? Sao sáng nay thấy sắc mặt của anh tệ thế?"

anh quăng cho Trợ lí Gong một cặp mắt sắc bén, đôi mày nhíu chặt lại, sao Trợ lí Gong lại biết chuyện anh ngủ ở ngoài phòng khách chứ? Tin tức của Trợ lí Gong từ khi nào lại nhạy như thế?

" Trợ lí Gong ! Tôi nhớ là tôi chưa nói gì với cậu hết kia mà, sao cậu lại biết chuyện tôi ngủ ở ngoài phòng khách?"

Trợ lí Gong lấy điện thoại ra vào trang "Cặp đôi khó ở" lướt xuống bài viết mới nhất rồi giơ lên cho anh xem, vừa giơ anh vừa đọc dòng chữ được ghi trên ảnh:"Chủ tịch tập đoàn Jeon thị chọc giận vợ và kết quả là bị cho ra ngoài phòng khách ngủ."

Jeon Jung Kook ôm trán tức tối, đã bực bội trong người nay càng bực hơn, anh nghiến răng thốt lên ba chữ:"Jeon YonHee ."

||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ