Câu chuyện về không được tự nhiên thụ và ít lời công

5.9K 63 4
                                    

Câu chuyện về không được tự nhiên thụ và ít lời công

Tác giả| Môi Cầu Hoàn Tử

Thể loại| Game online bàn phím, t

hanh mai trúc mã, thiên tác chi hòa, đô thị tình duyên

, 2cp, 1×1, HE

<strong style="border: 0px; font-family: inherit; font-style: inherit; margin: 0px; outline: 0px; padding: 0px; vertical-align: baseline;">Nhân vật chính: Phương Triết, Ngô Hạo

<strong style="border: 0px; font-family: inherit; font-style: inherit; margin: 0px; outline: 0px; padding: 0px; vertical-align: baseline;">Phối hợp diễn: Các nhân vật trong công hội, game online, bác Gấu, Ly Hỏa.

Tình trạng| Hoàn 38 chương

Biên tập| Jung Tiểu Kú + NamiChan

<strong style="border: 0px; font-family: inherit; font-style: inherit; margin: 0px; outline: 0px; padding: 0px; vertical-align: baseline;">Văn án:

Game online bàn phím, công ít lời x thụ không được tự nhiên, tóm lại là một chuyện xưa ngốc nghếch mà vui vẻ.

<strong style="border: 0px; font-family: inherit; font-style: inherit; margin: 0px; outline: 0px; padding: 0px; vertical-align: baseline;">Giới thiệu về Game trong truyện:

Tớ chỉ trích lược để dịch thôi nhé. hê hê, chứ không nó dài lắm :">

Game trong truyện là Mã Kỳ (hoặc Lạc Kỳ), tên tiếng Anh là Mabinogi.

Mabinogi là một game online 3D bối cảnh thần thoại, trò chơi do phòng kỹ thuật của công ty NEXON Hàn Quốc chế tác, cũng do công ty NEXON phát hành, chủ yếu được tiêu thụ trong khu vực Đông Á (Triều Tiên, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc đại lục), Bắc Mĩ (Gồm cả Châu Úc), châu Âu (Gồm cả Israel cùng Thổ Nhĩ Kì).

Mã Kì tên ban đầu là Mabinogi, là một từ bắt nguồn từ ca khúc diễn tấu của nhà thơ Tây Âu Trung Cổ, thế giới bên trong trò chơi cũng được xây dựng từ đây. Mặc dù trò chơi được xây dựng trên nền tảng 3D nhưng đồ họa vẫn có cảm giác 2D. Điểm đặc sắc của trò chơi này chính là không có một kịch bản nhất định. Người chơi có thể tự do chơi, từ đó dẫn đến những tình huống khác nhau, tự nuôi sủng vật, hoặc là tự chọn tăng giảm điểm kĩ năng.

Mã Kỳ là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi hay còn gọi là MMORPG (chữ viết tắt của Massively Multiplayer Online Role-Playing Game), sắp đặt giống với châu Âu thế kỉ trước. Nó hấp dẫn hơn các game online khác ở chỗ, người chơi không bị cưỡng chế phân loại nghề nghiệp, nhưng lúc chuyển sinh, lựa chọn kĩ năng sẽ dẫn đến hướng tu luyện sau này, thông qua việc luyện các kĩ năng khác nhau để nâng cao sức mạnh cho nhân vật.

Thời gian 1 năm trong trò chơi bằng một tuần trong đời thực, mỗi ngày trong trò chơi bằng 36 phút trong đời thực.

Mỗi account có thể lập 120 nhân vật khác nhau, gồm cả Nhân Loại, Tinh Linh, Người Khổng Lồ cùng sủng vật. Lúc tạo nhân vật, người chơi có thể chọn giới tính, kiểu tóc, vóc dáng, quần áo cùng tuổi tác. Sau khi tạo xong nhân vật thì người chơi sẽ tham gia thám hiểm trong Erinn.

Đam mĩ võng duWhere stories live. Discover now