Võng du chi sư phụ nhĩ thú ngã ma 3

1.6K 14 0
                                    

Chương 41.

Ân Diệp là 1 người cực kỳ thích các loại tụ hội các loại party, vừa nghe thấy Lâm Mặc Trạch nói tính làm 1 buổi tụ hội thì hưng phấn đòi chuẩn bị toàn bộ! Hắn lần lượt hướng về bang chúng của Hoa Mãn Lâu gởi lời mời rồi sau đó bắt đầu tra lịch tìm ngày tốt, mở trang web đặt nhà hàng, lật tạp chí tìm trang sức có phong cách thích hợp...

"Tôi nói Ân Diệp sao lại làm giống như mình muốn kết hôn vậy?" Lâm Ngưng nâng má, lấy ngón tay gõ gõ lên bàn.

"Dù sao cậu ta là người nhàn rỗi, cho cậu ta tìm chút chuyện làm cũng tốt ~~" khóe miệng Lâm Mặc Trạch giựt giựt.

"Ân ... thực sự là quá nhàn sao ..."

"Aizz! Các cậu nói xem màu tóc tớ có cần phải đổi lại không? Cái màu này có phải thiếu hấp dẫn hay không?" đột nhiên, Ân Diệp trước đó 1 giây còn đang lật tạp chí bỗng ngẩng đầu mở to mắt nhìn 2 người.

"Mái tóc của cậu cũng đủ vang dội toàn trường ..." Lâm Ngưng lau mồ hôi.

"Tớ nên mặc cái gì vào ngày đó thì hảo đây, ôi chao ... quá nhiều lựa chọn hảo phiền, không được! Tan tầm chúng ta đi dạo cửa hàng đi ... Burberry vừa mới gởi thư cho tớ nói có hàng mới! Đi đi được không?" Ân Diệp tiếp tục nháy mắt.

"Cậu đây là muốn đi họp mặt bang sao ..." Lâm Mặc Trạch dở khóc dở cười.

"Aizz, Mặc Trạch, cậu không hiểu ... rất nhiều người đều là gặp lần đầu tiên, ấn tượng đầu tiên chính là rất quan trọng, nếu hình tượng lần đầu tiên rất kém cỏi thì sau này rất khó bù đắp!!" Ân Diệp nghiêm túc truyền thụ tâm đắc của mình.

"Được rồi được rồi, tan ca đi là được ~" Lâm Ngưng lắc lắc trở về phòng làm việc của mình, "kỳ thực chúng ta đều đã đầu thai sai rồi, cậu nên là nữ nhân, tôi nên là nam nhân ~~"

"Aizz! Tớ cũng biết thế!! Mặc Trạch Mặc Trạch ~~ cậu tính mặc thế nào ~ mau tới thương lượng để ~ chúng ta đừng đụng ~~" Ân Diệp thấy Lâm Ngưng đi thì bắt đầu công kích Mặc Trạch.

"Phóng 1 trăm trái tim đi, tôi khẳng định sẽ không theo cậu –" Lâm Mặc Trạch không nói gì.

"Ân, vậy là tốt rồi ~~ bất quá đợi lát nữa tớ còn phải giúp cậu chọn 1 bộ ~~ phải có uy phong của bang chủ nha!"

"Hảo ..." Lâm Mặc Trạch ngoài miệng trả lời, con mắt thì nhìn chằm chằm vào kênh bang phái đang cực kỳ náo nhiệt.

[Bang phái] Mỹ lệ tiểu cúc hoa: a a a a a a a a a a ... tôi không ở thành phố của các người, làm sao tham gia!!! Tôi cũng hảo muốn a! Thế nhưng mẹ không cho a a a a a...

[Bang phái] Mị Nhan Hề: hắc hắc, tớ dự cảm cậu sẽ bỏ lỡ không ít chuyện.

[Bang phái] Mỹ lệ tiểu cúc hoa: đừng kích thích tôi TAT!!

[Bang phái] Vương Gia lang thang: phần lớn đều là cùng thành phố chúng ta đi, vậy tuyệt đối không thể vắng mặt!! Nếu không sẽ bị ta ngược!!

Đam mĩ võng duWhere stories live. Discover now