Võng du chi thủy hỏa giao dung-Quyển 1

8.1K 54 10
                                    

Võng du chi thủy hỏa giao dung

Tác giả: Tiên Nữ Hạ Phàm Ưng Sát

Biên tập: Zet

Hiệu chỉnh: Thù Nhi

Giới thiệuCâu chuyệnliên quan đếngame Thiên Long Bát Bộ, cảm hứng bắt nguồn từ một cái loa.

[Lạt bá] Thủy Tích Nhất Kiến Như Cố: tuyên bố, tôi vốn là nhân yêu, từ lúc bắt đầu chơi đến giờ chưa lừa gạt tình cảm của bất kì kẻ nào.

Chương 1: Gặp gỡ

[Tổ đội] Thủy Tích Nhất Kiến Như Cố: Mèo Ăn Cá biến đâu mất rồi? (⊙⊙(⊙⊙?) (⊙⊙?) (⊙⊙?)

[Tổ đội] Mèo Ăn Cá: đại nhân Thủy Tích, yêm* vừa bị Huyết Ẩm Cuồng Đao miểu** hu hu…

(Zet: *cách xưng hô địa phương; **chết trong một nốt nhạc)

[Tổ đội] Gà Nhỏ Màu Xanh: ha ha…Cậu thật vô dụng, làm sao bị giết dễ dàng thế?

[Tổ đội] Mèo Ăn Cá: hức hức…Huyết Ẩm Cuồng Đao xem *** vẻ đẹp của tớ, không chiếm được nên miểu.

[Tổ đội] Gió Thổi Nhẹ Nhàng: cậu đánh cái từ gì mà dâm đãng nên bị hệ thống che đi kìa…

[Tổ đội] Thủy Tích Nhất Kiến Như Cố: ngượng quá, tôi quên chỗ đó hay sinh ra boss mới, em đừng đầu thai nhé, tôi lập tức quay lại cứu em

(Zet: do Bông nó không phân ra các đại từ xưng hô rõ ràng như bên mình, cho nv9 xưng anh thì không logic vì mấy cô không biết nv9 là nam, đọc thấy kỳ kỳ nhưng mình không nghĩ ra cách xưng hô nào tốt hơn)

.

[Tổ đội] Mèo Ăn Cá: đại nhân!!!

Hàn Diệp dùng thao tác thuần thục điều khiển em Nga Mi xinh đẹp trên màn hình, dùng khinh công bay về Cổ Mộ tầng tám cứu Mèo Ăn Cá. Trong đội trừ bỏ Thủy Tích Nhất Kiến Như Cố có cấp chín mươi hai ra, những người khác chỉ trên dưới sáu mươi cấp, lên Cổ Mộ tầng chín thật ra có hơi miễn cưỡng, mấy cô gái nhỏ này lại nghe ai đồn trên tầng chín của Cổ Mộ có boss Xích Tiêu Hỏa Hồn rất lợi hại, các cô nũng nịu đòi anh mang lên đấy để mở rộng tầm mắt. Anh vốn hay mềm lòng mà các cô cứ líu ríu bên cạnh nên đã đồng ý.

Nhóm cô gái đã sớm đoán tính cách của Hàn Diệp là: từ nhỏ trầm mặc ít lời, không giỏi chuyện giao tiếp, mọi người còn đoán trong lòng anh đã xảy ra chuyện gì đau buồn lắm, còn anh thì thích xem các cô dùng một đống từ ngữ xa lạ trao đổi với nhau ở kênh bang, tuy rằng không hiểu gì, nhưng chỉ cần có các cô ở đây thì kênh bang lúc nào cũng sôi động hẳn lên, anh thích loại sôi động đó. Với anh mà nói, nhóm cô gái này giống như em gái ruột của anh vậy, có thể giúp việc gì thì sẽ không từ chối. Đáng tiếc, anh tuyệt đối không ngờ các cô có chung một sở thích – G.A.Y.

Tài khoản Nga Mi của anh là nữ, do một cô đồng nghiệp trao lại cho anh, vị đồng nghiệp này cực thích trở thành “nữ trung hào kiệt” cho nên cô ấy ngại bộ dáng yểu điệu của Nga Mi không phù hợp với hình tượng mạnh mẽ phóng khoáng trong lòng mình, dứt khoát luyện lại tài khoản nam, sẵn tiện đưa acc(Zet: viết tắt từ account,là một tài khoản, hay một nhân vật mà mình tạo ra)cũ cho Hàn Diệp. Cô cũng hy vọng cậu ấy ở trong game có thể trao đổi nhiều hơn, lớn như vậy mà còn là một cảnh sát giao thông sao còn hay thẹn thùng chứ? Chậc chậc…

Đam mĩ võng duWhere stories live. Discover now