Đại thần tiềm quy tắc

7.3K 57 6
                                    

Đại thần tiềm quy tắc

Tác giả: Tùy Hoan

Thể loại: đam mỹ, võng du (một chút), 1×1, nhẹ nhàng văn

Edit: natsu

Đây là cố sự về một tiểu thụ bề ngoài khốc khốc, nội tâm rất manh, rất khả ái ở trên internet  gặp phải phúc hắc tiểu công. Sau khi ở chung, mới dần dần phát hiện ra vị suất ca ở căn phòng cách vách mỗi ngày cười đến xuân quang nhộn nhạo, chính là vị đại thần xấu xa đến không đền mạng của nhà hắn.

Part 0 Lời mở đầu

Vai chính là Hướng Dịch

Lúc bắt đầu, nội dung sẽ chầm chậm diễn ra.

CP là một vị hacker trên internet ~

Chúc mọi người xem văn vui vẻ ~~

Part1 Xuân về hoa nở

Giữa lúc xuân về hoa nở, vạn mộc phùng xuân, bên hồ vài gốc cây cũng đâm chồi, đem lại màu xanh tươi  mát cho tiểu hồ yên ả thêm vài phần xuân ý.

Một nam tử  ước chừng hai mươi sáu hai mươi bảy nằm ở bên cạnh tiểu hồ trên băng ghế dài. Ánh mắt của cậu lười biếng, diện mục tuấn lãng, ăn mặc một thân y phục màu đen.

Nắng xuân chiếu lên trên người cậu, ấm áp làm cho buồn ngủ. Hiếm khi mới từ trong nhà đi ra, phơi nắng cũng tốt vô cùng, Hướng Dịch nghĩ thầm.

Hồ nước trong suốt, sóng dập dờn, mấy con cá nhỏ nhàn nhã bơi qua bơi lại. Bên cạnh tiểu hồ có mấy lão nhân gia đánh thái cực, hết thảy đều vừa có vẻ bình yên vừa tĩnh lặng.

Ngày xuân dễ buồn ngủ, ngay lúc người  thanh niên sắp ngủ, xa xa hai nữ sinh đi tới hướng này, phá vỡ  yên tĩnh bên hồ. Nữ hài để tóc ngắn đi bên trái cầm trên tay một quyển sách, khóe miệng cười nói: "Nghe nói  gameonline 3D《 Tứ Quý 》ra mắt, hiện tại đang ở trong quá trình mở bản beta."

"Thật sao?" Một người nữ sinh khác đi bên cạnh nghe được tin tức này, sách vở trên tay thiếu chút nữa rớt xuống, một đôi mắt to lượng lượng, "Game online 3D《 tứ quý 》 chờ thật lâu rồi a ~ từ năm nhất chờ tới bây giờ đã năm thứ ba đại học, rốt cục bắt đầu mở bản beta. Đi, chúng ta lập tức quay về xem."

Chờ hai vị nữ sinh đi, thanh niên từ trên băng ghế dài ngồi dậy, trong con ngươi sâu, đen lộ ra một tia hưng phấn rất khó phát hiện được.

《 Tứ quý 》 rốt cục xuất hiện? Gameonline 3D hao tổn của cải lớn nhất cả trong ngoài nước hiện nay, đã bắt đầu có bản beta sao?

Thanh niên suy nghĩ một chút, lập tức từ ghế đứng lên. Gameonline 3D. . . Nghĩ đến có lẽ giá trị mũ giáp khoang trò chơi đến hơn vạn, nam tử vẻ mặt khốc khốc mang một tia mờ mịt.

Toàn bộ gia sản của cậu vừa đủ để mua gì đó ăn, trên người bây giờ một phân tiền cũng không có. Hướng Dịch cảm thấy ngây ngốc một lúc, nhìn sắc trời, chuẩn bị trước trở về rồi hãy nói, sắp đến bữa trưa rồi.

Cạnh A đại (đại học A)

 có một khu nhà ở, Hướng Dịch và hai người khác ở cùng một chỗ. Lăng Ti Hữu là đồng bọn của cậu, Giang Tử Hiên là bạn tốt của cậu. Trong nhà có hai căn phòng, Lăng Ti Hữu và Giang Tử Hiên ở một gian, Hướng Dịch ở một mình một gian.

Đam mĩ võng duWhere stories live. Discover now