Võng Du Chi Nguyên Bảo Sấm Giang Hồ 2

4K 44 2
                                    

Chương 23 Tạm biệt du hí (Tạm dừng trò chơi)

Khi ba người bọn Nguyên Bảo trở về trú địa, liền vô cùng ngạc nhiên phát hiện mọi người ai nấy đều đang vội vàng ở khắp nơi treo đèn kết hoa. Vừa hỏi, mới biết được bang chủ bọn họ đã đến chỗ thành chủ xin kiến thành, nếu không có bất ngờ gì xảy ra, lập tức sẽ có tin tức truyền trở lại. Quả nhiên, cũng không lâu lắm, mọi người, hay phải nói là toàn bộ người chơi trong trò chơi liền nghe được thông cáo của hệ thống:

Thông cáo:《Truyền Thuyết》Hoa Hạ(Tên cũ của Trung Quốc)

16 giờ, 36 phút, ngày 18 tháng 5 năm 5066, bang phái Ngạo Thị Thiên Hạ kiến thành thành công, chức mừng bang phái là người đầu tiên thành công kiến lập thành thị Đế Thiên Thành, sau 15 phút hệ thống bắt đầu tiến hành thay đổi cùng bảo trì trong 24 giờ, thỉnh tất cả người chơi lập tức logout!

Tại trú địa tất cả mọi người xôn xao hẳn lên, nhà bọn họ rốt cục trở thành thành thị tự chủ đầu tiên trong hệ thống!

Chẳng bao lâu sau, bọn người Ngạo Thiên liền từ trong Truyền Tống Trận xuất hiện, lập tức đã bị bang chúng vây chặt như nêm cối, một cơn mưa cánh hoa phủ đầy lên người bọn họ.

"Tốt lắm tốt lắm, mọi người cũng đừng quá kích động, vẫn nên đi thu thập đồ đạc của mình trước khi logout, hệ thống sau khi bảo trì, trú địa có thể sẽ thay đổi một chút, cho nên ngàn vạn lần đừng hoang mang; ngoài ra, sau khi logout phải hảo hảo tu dưỡng, chuẩn bị bốn ngày, cũng là 3 ngày sau khi kiến thành, sẽ có quái vật công thành chiến!" Phạm Thiên phất tay, đem cảm xúc đang ở cao trào của mọi người đè nén xuống, "Nếu phải chúc mừng, chờ sau khi chúng ta đánh thắng quái vật công thành chiến hãy hảo hảo ăn mừng một ngày!"

"Hảo!" Mọi người đồng thanh trả lời, âm thanh vang đội, phỏng chừng ngay cả bên ngoài sơn cốc cũng có thể nghe được.

Thoát ra khỏi đám đông bu đen bu đỏ, Phạm Thiên liếc mắt một cái liền nhìn thấy ngay ba tiểu hài tử đang ngoan ngoãn ngồi ở bên đường ăn dưa hấu, bên cạnh đã có sẵn một đống vỏ dưa.

"Phạm Thiên Đại Ca, cho ngươi!" Nhìn thấy Phạm Thiên, Bảo Bảo đưa qua một miếng dưa hấu Long Phương vỏ mỏng không hạt.

"Cảm ơn, vẫn là Bảo Bảo hảo!" Phạm Thiên ngồi xuống bên người Nguyên Bảo, cắn một hơi dưa hấu, "Bảo Bảo, cho ta số điện thoại đi!" Hắn bất thình lình nói.

"? !" Nguyên Bảo kinh ngạc nhìn về phía Phạm Thiên, Oa Oa Ngư cùng Phi Thiên Ngư cũng sửng sốt.

"Đúng rồi đúng rồi, lần này phải bảo trì 24 giờ lận, Bảo Bảo Bảo Bảo, mau cho ta số điện thoại!" Oa Oa Ngư kịp thời phản ứng, xuất thủ xúc giác của mình.

"A, ta cũng muốn!" Phi Thiên Ngư từ trước đến nay vốn không hề chịu thua.

Nguyên Bảo sửng sốt trong chốc lát, sau đó nở nụ cười, đọc một chuỗi con số.

"A? Ở khu H à?" Phạm Thiên thiêu thiêu mi, "Bất quá cũng rất gần nha, chúng ta là khu T, chỉ mất một giờ bay là tới."

"Ân." Nguyên Bảo gật đầu, "Đã nhớ rồi sao? Cần ta lặp lại lần nữa không?"

Đam mĩ võng duWhere stories live. Discover now