Cảm ơn em vẫn cười

8.8K 70 8
                                    

Cảm ơn em vẫn cười

网游之我不配

Tên gốc: Võng du chi ngã bất phối

Tác giả: Dịch Tu La

Chế by Linh

Thể loại: school life, romance, drama, game, comedy

https://tuyetbangchau.wordpress.com/cam-on-em-van-cuoi/

Nhân vật: Diệp Lãng x Lăng Dương

Giới thiệu: Lăng Dương bỏ 500 đồng mua một acc nữ, nào ngờ acc này còn được khuyến mãi thêm một đức lang quân mua-rồi-miễn-trả-lại, tiếc rẻ 500 đồng, Lăng Dương đành chấp nhận người chồng mới này, dấn thân vào kiếp nhân yêu có chồng đầy sóng gió. Hay nói cách khác đây là cuộc sống đầy náo nhiệt và chộn rộn của các chàng sinh viên trong một làng đại học, thích spam trong box Homosexual của BBS trường ~~~

PART I : Lãng ca là trai thẳng

Chapter.01 Trải nghiệm ban sơ cuộc sống ở chung

Lăng Dương rốt cục được dọn ra khỏi phòng ngủ như ý nguyện.

Điều này có nghĩa là tương lai sau này cậu không cần phải nhẫn nhịn cái mạng trường chậm đến phát điên thỉnh thoảng còn động kinh, cũng không cần phải giành giật từng giây từng phút để tắt máy logout trước mười hai giờ nếu không sẽ có nguy cơ bị người cưỡng chế cắt điện làm cháy CPU.

Có một lần cậu cùng người khác đánh cược PK, P được một nửa thì bạn cùng phòng mở PPLIVE xem phim, làm cậu bị lag mất máu liên tục, mãi đến khi chỉ còn 30 điểm máu thì hình mới bắt đầu động, kết quả khỏi phải nói, dĩ nhiên là thua trận.

Nếu là thua thông thường thì cứ việc thua, vừa vặn lần ấy đánh cược mạo hiểm lớn, thua sẽ tỏ tình với anh em tốt nhất của mình, sau đó... Chuyện về sau không cần đề cập, tóm lại là từ sau hôm đó cậu quyết định phải dọn ra ngoài.

Hồi trước Lăng Dương không ra ngoài thuê phòng là có nguyên do, ở trọ một mình tiền thuê quá đắt, cậu lại chưa tìm được đối tượng ở chung thích hợp.

Nhưng ông trời chiếu cố, ngay vào lúc cậu có nhu cầu thuê phòng mãnh liệt chưa đến vài ngày thì trường học xảy ra đại sự, chuyện này đã ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt ngày sau.

Kể đến thì phải bắt đầu từ lịch sử của ngôi trường cậu đang học.

Đại học Yên Sơn là một ngôi trường cổ có trăm năm lịch sử... (bỏ bớt 10000 chữ)

Một ngôi trường có lịch sử lâu đời như thế, nhất định có chứa rất nhiều lắng đọng đầy phẩm chất, một trong số đó chính là tính bao dung quảng đại.

Không tin bạn có thể đi khảo sát thực địa bất kỳ một trường học nào có trăm năm xưa cũ, cái tính bao dung biển nạp trăm sông này luôn cho người ta cảm giác không gì không có, bất kể là bán sách cũ, bán đĩa rác (đĩa đục lỗ, đây là các đĩa CD bị cty bên Mỹ tiêu hủy, không được phép bán ra thị trường nên đục một lỗ nhỏ trên đĩa để làm ký hiệu, sau đó các địa này được nhập vào TQ với dang nghĩa hàng phế thải, được bán với giá rẻ và dĩ nhiên vẫn nghe được), bán phim đen, hay là bán bánh rán trái cây, ở trong đây đều có thể tìm được một chỗ.

Đam mĩ võng duWhere stories live. Discover now