Võng Du Chi Nguyên Bảo Sấm Giang Hồ

7.1K 70 1
                                    

Võng Du Chi Nguyên Bảo Sấm Giang Hồ

Tác giả : Vân Liễu

Thể loại: Võng du, ôn nhu cường công - khả ái thiện lương thụ, may mắn tiểu thụ, 1×1, HE, ấm áp, công sủng thụ .


Tình trạng: 47 chương + 2 phiên ngoại

Editor: Thanh

Beta: Phong

Văn án:



Nhân vật chính Nguyên Bảo là một cô nhi, tính cách hướng nội, không giỏi kết giao với người khác, bởi vậy cô đơn tịch mịch liền như hình với bóng. Vì muốn thay đổi cuộc sống cô tịch lại đầy đơn điệu của mình, Nguyên Bảo đã bước vào thế giới võng du. Tham gia vào trò chơi, hắn ngoài ý muốn trở thành Quỷ Thần Phán Quan, sau đó còn tao ngộ được rất nhiều sự tình kỳ quái, mới mẻ; còn gặp được rất nhiều người, kết giao được nhiều bằng hữu; lại lần nữa ngoài ý muốn, cho hắn gặp được ái nhân định mệnh trong cuộc đời này. Tiểu Phán Quan Bảo Bảo xinh xắn, hảo khả ái, một mình xông pha võng du, với sự hiểu biết ít đến đáng thương về trò chơi, hắn tung hoành trong thế giới hư ảo của võng du, từng chút, từng chút một thay đổi bản thân mình, từng chút tìm được hạnh phúc khoái hoạt, từng chút làm cho cuộc sống của bản thân sinh biến, muôn màu muôn vẻ...






Chương 01- Một trong một triệu: May mắn hay bất hạnh ?

Nguyên Bảo đứng ở bên ngoài Tân Thủ Thôn, lom lom nhìn bảng thuộc tính của mình mà ngẩn người, cho dù hắn có là lính mới, cũng hiểu được thuộc tính của mình có bao nhiêu là bất thường:


Ngoạn gia tính danh : Nguyên Bảo

Chủng tộc: ? ? ?

Cấp bậc: 0

Nghề nghiệp: ? ? ?


Thuộc tính:          HP: 100           MP: 100

Thể: 1          Lực: 1          Mẫn: 1          Trí: 9          Ngộ: 9

Mị lực:          Ẩn tàng hạnh vận:          Ẩn tàng danh vọng: 0          Thiện ác: 0

Này gọi là thuộc tính gì a? Thể, Lực, Mẫn đều chỉ có 1 điểm, phỏng chừng đến ngay cả tiểu đao tân thủ cơ bản nhất hắn cũng không thể dùng được, nói chi đến trang bị cao cấp sau này, hắn như thế nào có thể đánh quái thăng cấp a? Chẳng lẽ hắn chỉ có thể cưỡi ngựa xem hoa thôi sao? Mà cũng không đúng, trong bảng kỹ năng vẫn có một vài kỹ năng, hơn nữa lại là kỹ năng thực đặc biệt, đại khái chắc là có liên quan tới cái chủng tộc "? ? ?" đặc biệt kia.


Bình thường, tân thủ vừa mới khởi tạo đều không có kỹ năng gì, bảng nghề nghiệp cũng có thể là "Vô", sao của hắn vẫn là "? ? ?"; mà trừ bỏ chủng tộc đặc biệt khác với những người khác, hắn cũng không cần phải đợi tới khi đạt đến cấp 10, mới có thể học được một ít kỹ năng sơ cấp. Cho nên, rất có thể đây là đại vận, triệu người có một hay thập chí là tỷ người có một, để hắn lại gặp phải trường hợp này!

Đam mĩ võng duWhere stories live. Discover now