WARNING/ SPG

Ciaran Rodriguez

"Ahh!"

Napasigaw si Anne nang bigla kong hinugot ang kahabaan ko mula sa bunganga niya. Tila nabitin ito. Her mouth watered and saliva was dripping. Her face was full of lust and the pleasure she felt with my dick inside her mouth was addicting. My shaft twitched as I darkly looked into that enticing face. Tinanggal ko ang tabing sa mata niya.

"Not enough?" I asked. My voice was deep and low. I stared at her, and she stared back at me with those eyes begging for more.

Tumango si Anne at bumuka ang labi upang sumagot pero hindi ko ito hinayaang makapagsalita at mabilis na isinubo ang dalawa kong daliri sa kanyang bunganga. Ang isa kong kamay ay bumaba sa nakabuka niyang pagkababae. It was damp with her precum.

Mabilis kong ipinasok ang dalawang daliri sa loob niya na agad naman nitong ikinasigaw. Her hips moved, but because she was still in restraint, she couldn't move them hard. Umungol ito sa panamagitan ng aking daliri sa kanyang bunganga.

"You like this, Anne. Ito ang tunay na hinahanap ng katawan mo. Tingnan mo kung paano ka rumesponde sa bawat haplos ko." I took out my fingers from her mouth, but the fingers inside her womanhood thrust dipper.

"Ahh! Hmm..." Tanging ungol ang isinagot ni Anne. Ipinikit nito ang mata habang ninanamnam ang sarap ng daliri ko sa pagkababae niya. Her breath is heavy, the same as mine.

Lalo kong binilisan ang paglabas masok ng daliri ko sa habang ang malaya kong palad ay dinakma ang malusog niyang dibdib at hinimas iyon. Her tits fit my palm perfectly. Hindi ko pinagsasawaang lamasin iyon.

"You still dare to stop me when you are already this wet?" Hinugot ko ang aking daliri mula sa pagkababae niya at dinala iyon sa aking bibig saka sinubo. I sucked and licked it, showing her how I savored her juices. My tongue rolled on my lips from the aftertaste. Ang sarap niya.

Umiling si Anne. "No, Ciaran! Please!"

My lips twitched into a devilish smirk. Yumuko ako hanggang halos magkadikit ang mukha namin. My palm is still cupping and playing with her breasts.

"Please what, baby?" Namamaos ang boses na tanong ko sa kanya. Nilabas ko ang dila at dinilaan ang kanyang labi. "No as in what? No more or no stopping?"

Anne stared straight at me. Our eyes locked for a second and I could see her emotions swirling in those irises. My heart felt itchy, and I knew my expression softened, but I couldn't show it yet. Not for the time being.

"Fuck me, Ciaran. Put that inside me, please..."

Tumayo ako nang tuwid at matiim siyang tinitigan bago ko inabot ang dildo na nakapatong sa isang maliit na mesa saka ipinakita iyon kay Anne. "Eto ba ang gusto mo, Anne? Do you want this thing inside you? If not, then, what do you want me to put inside you? Hmm..."

Anne stared at the dildo with her conflicted eyes. I could sense that I woke the fetish in her, but she was trying to hold back. "W-what is that?"

"Punishment, baby. Do you know why you will get punished?" I ran the dildo's tip from her pussy up to her navel and softly pressed it. "I'm sure this thing will reach to here. Do you like it?" I pushed it harder like I was stabbing a knife in her stomach, then my other hand left her breasts and took a flogger. I am sure she will love this.

"What punishment? What did I do wrong this time?" Nanginginig ang boses na tanong ni Anne. Hindi ko alam kung dahil iyon sa takot o dahil sa pagnanasa. Basta ang alam ko, bitin na bitin na siya sa ginagawa ko.

Inalis ko ang vibrator sa nipple niya saka iyon hinampas ng flogger. Napaigtad ang katawan nito saka napasigaw.

"Ahh!" Anne's voice was hoarse, and she sounded like crying, but she was not. Mukhang nagugustuhan na nito ang ginagawa ko sa kanya.