56. 💜 Dosa

Deeksha: Sivaangi unaku.... Ashwin enaku.....

Saying that they both laughed evil ly.

Here in Ak mansion

They both reached to the mansion.

Sivaangi: ASHWINEYYYY ga nega seekiram poitu freshup ayitu vaaga. Iniku na dha ungaluku samaika poran.

Ashwin: unaku samaika theriyuma ammu?....

Sivaangi: yaara paathu ena ketutiga.... na lam evlo periya chef theriyuma...

Ashwin: ammu..... but unaku samaika theriyumnu binnima enkita solave ilaiye....

Unmaiyalume samaipiya papu.... ilana onnum problem ila ammu na koooda samaikra.....

Sivaangi: seri nega ivlo kekuriga.... negaley samaiga na freshup ayitu vara....

Sivaangi mv: thappichutom pa kadavuleyy... and immediately ran to their room.

Ashwin: etheyyyy..... aii papu nillu nillu... poita da

Ashwin mv: oru pechu ku na samaikranu sonnaaaa... ena thaniya samaika vitutu poita....

Atleast kitchen slab la utkanthutu company tharalam la.... konjam nanum romance panuvanla...

Seri ipo namba 1st thakkali chutney ready paniduvom....

Saying that he started to cut the tomato.

Ashwin was crying.....

While sivaangi came and back hugged him.

Ashwin was sobbing and crying while rubbing his running nose time to time....

Sivaangi heard his sobbings.... and she got panicked...

Sivaangi: ASHWINEYYYY ga enachu yen aluriga????....

Ashwin started to cry loudly.....

Ashwin: ammu... am.... ammu.....

Sivaangi: enachu ASHWINEYYYY ga.... she wiped his tears and hugged him tightly....

Sivaangi: enachu ga... yen aluriga.... onum ila seri ayidum.... enachunu soluga....

Ashwin: ammu.... na ..... ven.... vengayam cut pannan.... romba kan la kannir varuthuma.... na lib bo lib icecream saptana seri ayidum ma.....

Sapdalama....

Sivaangi: ASHWINEYYYY ga... ungala.... saying that she threw the onion on him.

Ashwin: ammu na paavam la... pls da chlmmm.... nooooo

When she was about to throw the onion again ashwin caught her hands and pulled her towards him and hugged her by holding her waist.

Sivaangi leaned towards his chest unable to make a eye contact with him.

She was hearing his heartbeat while clutching his shirt in her fist.

Ashwin: kekutha di pondatti....

Sivaangi: this place epome enakum matum dha.. saying that she kissed his chest. Romba fast uh thudikuthu ashwineyy ga...

Ashwin: ama ammu.... unala dha en heart beat fast aguthu....

Konjam Un Kadhalal
En Idhayathai Nee Thudikka Vai
Konjum Un Vaarthaiyaal
En Kaadhalai Nee Mithakka Sei

Ashwin: epome intha feel ne matum dha di enaku thara mudiyum.... he lifted her and made her to sit on the kitchen platform.