Chapter 14

STAYING inside their secret mini village was refreshing for Devi. Hindi niya kailangan magtrabaho, hindi siya naiinip at nagkukulong lang sa unit niya, her mother didn't even contact her to ask for money for their monthly budget.

She enjoyed playing with their babies and talking random stuff with Castiel's friends wife. Though, may oras na nahihiya siya lalo na kapag binubuksan na nila ang 'sex' topic. Frances, Angelyn and Angel looks so innocent in her eyes. Pero parang wala lang sa kanila ang pinag-uusapan.

Frances continue to eat, parang wala silang pinag-uusapan na malaswa? She sighed and calm herself.

"She feels uncomfortable. Don't tell me..." Nanlalaki ang mga matang tumingin sa kanya si Shawn. "Oh fuck! She's a virgin!" Shawn half whispered half shouted.

Napakurap kurap siya sa mga ito. Dapat ba hindi?

Angelyn chuckled softly. "Guess, our Castiel's holding back."

"Ganoon din si Ranger sayo diba?" Isabella asked Angel and she just nod. Inabot din ni Isabella sa kanya ang iced coffee na ginawa nito.

"Thank you!" Devi beamed and taste it. Napapikit si Devi nang malasahan niya ang gawa nito, Isabella's iced coffee was the best coffee she had ever taste! "Ang sarap!" She exclaimed.

"Really? That's my mother in law best coffee." Nakangiting sagot sa kanya ni Isabella.

They continue to talk, less the spg topic. Tsaka nalang daw kapag ready na ang magkabilang tainga niya, though Devi don't know when. It's so awkward, lalo na kung ano ano ang itinuturo sa kanya kanina na siguradong mauulol daw si Castiel. She sighed as she remember what exactly happened last night.

Yes, Castiel didn't penetrate her with his friend down there. But his finger does. And he didn't stop until she passed out. It was good. Daliri pa lang pero nababaliw na siya, and her vagina feels uncomfortable as she speaks.

Napakagat siya ng labi nang maramdaman niya ang biglaang pagkabasa ng pagkababae niya. What the hell?!

"Uuwi na daw kayo ni Castiel." Malungkot na sabi sa kanya ni Frances.

Lumingon ako kay Castiel na kausap ang mga kaibigan niya. They kept on punching Castiel's arm pero panay lang ang tawa at ilag nito. Nang tumingin sa kanya si Castiel, he just smiled and mouthed 'I love you' that made her face flushed. Agad siyang inulan ng tukso nang makita ang itsura niya.

"Well, see you next weekend? Or maybe within this week days?" Sakki said and tapped her shoulder.

"Bebi! Let's go! Uuwi na rin tayo." She heard Killian's calling his wife, Krizzia.

Agad sumimangot si Krizzia, kinuha niya lang ang bag na para sa baby niya at tumayo.

"See ya when I see you." Krizzia beamed and waved her hand as she walks towards her husband.

"Lapitan mo din 'yung future husband mo." Panunukso sa kanya ni Ezecquiel.

Hinarap niya ito at bahagyang kumunot ang noo niya. "Hindi ba masyadong maaga for that?" She asked.

Eze smiled at her. "We married our husbands within or after a month of our dating stage. Try to beat us, marry Castiel now." Natatawang sagot nito sa kanya. Hinamon pa nga siya.

Devi lips parted. They met and decided to marry each other. Isn't that scary? For Devi, a month or two of being in a relationship wasn't enough to secure the love that the couple have. Because in reality, even if the couple took years of having a boyfriend and girlfriend relationship, swertihan nalang kung sa simbahan at kasalan ang ending nila. Some couple were bound to break and hurt each other.