𝕴𝖐𝖆𝖑𝖎𝖒𝖆𝖓𝖌 𝖄𝖚𝖌𝖙𝖔

𝒞𝒽𝒶𝓅𝓉𝑒𝓇 𝒫𝓁𝒶𝓎𝓁𝒾𝓈𝓉
Ashes-Stellar

≿━━━༺❀༻━━━≾

Ikalimang Yugto

Lucifer harshly opened his eyes. His neck was sweating, body stiffen and shocked. Mabilis itong bumangon. He removed the sheets underneath him as he breathed heavily when he saw his shaft sprang proudly, hard and dripping wet from his pre-cums.

Hindi ito makapaniwalang napasinghal sabay mariin na pinikit ang kaniyang mga mata habang kinukuyom ang kamao. His body was still feeling the sensual tension from the dream that he had. Hindi niya lubos akalain na may mapangahas na papasok sa panaginip niya para gawin ito sa kaniya.

He opened his eyes and gritted his teeth as he mumbled the name of the woman in his dreams. Only she is daring enough to disturb his sleep and entice him with her presence and lasciviousness.

Huminga ito nang malalim bago titigan ang nagmamalaki nitong pagkalalaki. His abdomen began clenching and he bit his lower lip. He can't just ignore his arousal, can't he? Of course, he had to do something about it.

"Damn you, Lilith." He hissed and rested his back on his bed. The mere thought of her made it even more worse.

Lucifer shamelessly held his length as he began to move his left hand up and down. His sweat dripped down his hair to his neck until it reached his toned abs. Nakaangat ang ulo nito habang nakaawang nang konti ang mga labi.

His imaginations are running wild as he lost himself in the delirium of his fantasies. His movement went faster. Nakapikit ang mga mata nito habang dinadama ang kakaibang sensasyon na hatid ng sarili niyang kamay.

After a few more thrust of his hand, he felt himself almost convulsing in ecstasy. He growled as his grip tightened on his length. Konting-konti na lang ay makakarating na ito sa rurok ng kaligayahan. So he did not disappoint, with his final stroke, he let out a throaty groan as he made his release.

Hingal na hingal itong nagmulat ng mata habang pinapanood ang nagkalat na talsik ng katas na pinaghirapan niya sa kumot ng kaniyang higaan. He released loads of it at napasinghal na lang siya nang mapansing hindi pa rin humuhupa ang nararamdaman niya.

Nagdilim ang mga mata nito nang makitang tayong-tayo pa rin ang naghuhumindig nitong pagkalalaki. He could not accept the fact that Lilith made him do this. She forced him to touch himself, which he never did for a thousand years.

"I swear in my name, you will get fucked the way you deserved it, Lilith." Matigas nitong wika habang tinitingnan ang nangungugat nitong kamay.

Her leaving hell is already a headache, and yet, she's making another head of his ache for her. So much for that, Lucifer had no choice but to make himself busy by cleaning himself. Sariwang-sariwa pa rin sa kaniya ang memorya ng kaniyang panaginip kaya habang napipigilan niya pa ang sarili niya ay kailangan niyang mag-abala kahit sa walang kwentang bagay.

"Luci," He heard Ammon calling him outside his room.

"What?"

"Someone is here to see you." Napakunot naman ang noo ni Lucifer.

"Since when did I allow someone to visit me at this hour?" It was 3 in midnight and someone's here to see him? Can't that person at least be aware of his visiting hours?

"But she's so persistently annoying and she said she will never leave until you see her!" Halata niya ang pagkairita sa boses nito kaya sinuot niya ang kulay puting roba bago magtungo sa pinto ng kaniyang kuwarto.