22. Her confession

Note: Pona chapter la votes increase aagirunthathu athukku thanks ellarukkum aana comments na expect panna alavukku illa so please elllarum unga thoughts ah comment pannunga talk with the chatacters that boost me to write excitedly.

Deepika asked "seri iru varen, ne call ah cut pannu"
Sri said "seri akka" and she declined the call.

Sri heared the door knock and went to open the door and excitedly pulled deepika inside the room.

Deepika said "en ipdi ilukkura varen"
Sri said "sorry sorry.."
Then deepika roamed her gaze around the room to find the bed was scrumble.

Deepika asked "enna.. nethu night sema jolly tha polaiyae"
Sri asked "en"
Deepika asked "athan first night.. Bed lam kalanchirukku"
Sri then turned to find the bed was scrumbled because of her position in sleeping but deepika thought that wrongly.

Sri said "ayyo akka suma irungalen"
Deepika said "serima na onnum kekala, na kelamburen"
Sri said kept her wrist "akka enga poringa enakku first saree katti vidunga"
Deepika said "ama en innaikku saree podanum nu solra"
Sri said "adhu paati tha kalyanathukku aprm first time kovil ku poranaala saree kattitu varasolli nethae sonnanga"
Deepika said "seri va.."

Deepika helped her to wear the saree and and asked after finished "eppotha ne saree katta palaga poriyo.."
Sri said "athellam aprm pathukkalam"
Deepika said "seri na keela poren athai kooptanga inga varappovae, neeyum vikram um seekaram ready aagitu vaanga"
Sri said "seri ka" and deepika left after bidding.

Sri was standing infront of the dressing table drying her wet hair and found vikram was cameout from the washroom with his vest and shorts and wiping his wet hair with towel.

He was looking damn hot on that look made the readers gulp except her.

Vikram saw her with saree and standing infront of the dressing table drying her wet hair she look gorgeous and her little bit of waist catched his gaze his heart wanted to hug her.

He stepped towards her and asked still wiping his hair with towel to control him from sawing her waist
"sri anni vanthangala"
Sri said "ama.."
He asked "ethukku.."
Sri said "enakku saree kattivida solli na call panni varasonnen"
He asked "en unakku katta theriyatha"
Sri said "illa na ithukku munnadi saree lam potathae illala atan enakku teriyathu nethutha first time aprm innaikku paati saree tha kattanumnu sollitanga atan akka va help panna koopten"

He said "athukku en anni ya koopta enkitta sonna naanae help panniruppenae" dangerously nearing her and hugged her from back by throwing his hand around her waist.

Sri was stunned by his action and said "vik..ram.."
Vikram hummed feeling the fragrance in her hair.
Sri felt her stomach doing somersault and managed to be normal and asked "en..na.. Pan..ra.."
Vikram said "na onnu kepen answer pannuviya"
She asked "enna.. Kelu"
He asked still hugging her "illa nethu night ne enna hug pannitae thaana thoonguna unakku hesitant ah feel aagalaiya"
Sri asked "illaiyae.. En unakku apdi feel aacha"
Vikram said "illa na apdi kekala na wholehearted ah unna marriage pannikiten aana ne paati oda aasai kaaga thaana enna marriage pannikitta na athellam unkitta irunthu expect pannavae illa enga ne enna keela padukka vitruviyonula nenachen aana ne apdi ethuvum pannala, ippo kooda na ipdi unna hug pannitu irukken ne regret panniduviyonu bayathula tha first hug pannen aana ne athuvum pannala atan keten and i felt happy for you being like this to me"

Sri said "nanum wholehearted ah tha intha marriage ku accept pannikiten aana athu paati kaaga tha, paati oda aasai ya neravethanum nu tha wholehearted ah unna marriage pannikiten aana enakku en nu teriala i felt safe on you, athu mattum illa enakku unmela hesitate aagura mathiri entha feelings um varala athanaalatan i dont felt hesitate yesterday nu na nenaikkuren, atan neeyae sollirukiyae na unna love panrenu solla vaippenu adhu varaikkum enakku konjam time mattum kudu na unna love panrenanu enakkae teriyura varaikkum, and na unna regret pannavum maten, avoid pannavum maten athumattum illama ithu normal ah ella husband and wife kulla irukkurathu thaana aana athu muzhusa nadakka enakku konjam time mattum kudu"