Episode 14

Her words were stopped when a tight slap fell on her cheeks..

Yess..sathana slapped her..siv was shocked to the core because in these years sathana didn't even slapped her once..she was just standing there looking at her bestfriend..sathana's eyes was red in colour that she could bury a person into ashes just by looking...

Siv:Ipa yethuku nee ena adicha..

Sathana again slapped her..

Sathana:Vaaya moodu dii..vita un ishtathuku pesite pora..sam anna nee ponathuku aprm ena panaghanu theriyuma..epdi Gayathiri amma ta pesunagha theriyuma..nee illana avare uyiroda irukamatarnu solli thn dii..sapdama thoongama epdi irundhar theriyuma..manushan paithiyam pudicha mathiri thirunjar dii..Nee paatuku un ishtathuku pesitu vara..unaku arivu iruka illaya..chennai oru police ah varavachu track pani evlo kastapatar theriyuma..vaarthaiku vaarthai en papa en papa nu soltu irundhar dii..she started to narrate all those things happened when siv got missed...

Ithelam knjm kuda therinjukama avara apdi hurt pandra.. saying this sathana left the room..

Siv was shocked to the core hearing this and her eyes was continuously pouring tears like waterfall..siv felt guilty for hurting her man..First she wanted to convince her friend..she went down and saw sathana who sat in living room with grumpy face..she sat near her and hold her hands but sathana harshly took her hand from siv's hold..siv eyes became moist..

Siv:sathana na venune panla dii..ena manichudu dii..sam ipdilam pananu enaku sathiyama theriyadhu dii..na yetho kovathula avnta apdi pesiten dii..ena manichudu dii..she held sathana's hand and kept on her forehead and started to cry..

Sathana:Seri dii vidu..intha vaati manichu vitaren..

Siv stared at her for a minute and hugged her tightly...sathana patted her shoulder..

Two days passed..

Sam was ready to go to village with his machans..They bidded bye to the family and drove towards village..sakthi slept in awhile..suriya told sam to make a call to inform their arrival..He called her but sathana didn't attend his call because she have been with siv that time and siv didn't know that sathana and sam were talking...sathana excused from siv telling some resons sorry...by blabbering and went to balcony..sathana again call to sam..sam attended and put a call in speaker..

Sam:Ena ma aachu..yen call edukala..yethum prblm ah..enachu yethavuthu sollu ma..

Sathana:Deii loosu anna..nee ipdi moochu vidama pesitu irundha enala epdi pesamudiyum..

Sam:ena ma mariyathaye kanom..rmba damage pandra ma..

Sathana:sry na oru flow la soli..

Sam:Deii..na suma vilatuku thn sonen..nee ena epdi vena kuptuko ma..

Sathana:choo sweet..

Suriya:Deii yethuku call pana sonna unga pasamalar padatha otitu irukinga..visiyatha solrda..

Sathana:Unaku porama na..

Sam:sathana..na suriya aprm un alu ooruku varom..

Sathana was happy hearing this and jumped..

Sathana:Anna..unmaiyave variya..

Sam:Ama da..inum 3 to 4 hours la reach aayiduvom..

Siv had a doubt in sathana's behaviour and went near her without her knowledge and eavesdropped the whole conversation..

Siv MV:ohh..apa ivaluku elame theriyuma..sam daily apa ivalta pesuran..cha ivanta pesalamnu pathen but ipdi oru visiyam theriyama antha mudiva eduthuten..knjm naal alaya viduvom ena alavachan la..iruku da unaku..