[Valentine | Solar] Let Him Breath (Full version).

699 31 46
                                    

(Dựa theo No

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Dựa theo No.4)

(Đăng thiếu phần Bonus ở cuối chương nên phải đăng lại=)))

*

"Tell me the story.
About how the sun loved the moon so much.
That she died every night,
Just to let him breathe."

*

Solar là biểu tượng của Mặt Trời, là trung tâm của "vũ trụ" nhỏ mà cậu ấy đang sống. Hơn ai hết, trong gia đình, cậu ấy là người được yêu thương nhất.

Không có gì lạ nếu có vô số "ngôi sao" muốn quay xung quanh cậu ấy. Nhưng Solar nào có để tâm, khi cậu có nhà Rashied của riêng mình. Chỉ cần "Trái Đất" nhỏ ấy là đã đủ rồi.

Cho tới một lần, "có một hệ thống các ngôi sao khác lạ vươn tới bên Mặt Trời, phá huỷ một phần của Trái Đất, rồi mảnh vỡ ấy tạo ra một vệ tinh nhỏ nhắn nhưng bền vững", như có một ai đó kéo cậu về phía trước bằng tay áo, và Solar giật mình, chút nữa là đánh rơi erlen đựng đầy Natri dễ bốc cháy khi tiếp xúc hơi. Chưa từng có ai xen vào công việc tìm kiếm và thực hành thí nghiệm của cậu ngang nhiên như thế.

Phải mất một lúc Solar mới nhận ra rằng đó hoàn toàn không phải là một chùm sao, mà là một người. Đôi mắt cô ấy tỏa sáng như Mặt Trăng với sự ngây thơ xen lẫn chút lừa dối, bộ dáng đáng yêu và xinh đẹp của một cô bé ngây thơ và một người phụ nữ trưởng thành, đến nỗi cậu hiểu ra vì sao cô ấy được gọi là nữ sinh đẹp nhất trường, giống như Mặt Trăng đẹp đến nỗi Đại Dương vào thời điểm trăng lên sẽ nâng cao tấm gương soi sáng cho cô.

Tên nữ sinh ấy là Eclipse Wallace; và như những người tình của nhà Rashied sau này, Ánh trăng của cô nhấn chìm tất cả, trừ những ngôi sao sáng nhất.

*

Chúng ta đều như mặt trăng sáng; chúng ta vẫn có mặt tối của mình.

...

Năm 2019-2020.

Toán học, Vật lý, Hoá học, Sinh học, Tiếng Anh, Lịch sử, Địa lý, vân vân. Bất kể môn học nào, Solar luôn tự tin mình đều đứng đầu lớp, nằm trong top 10 ở ngôi trường nhỏ bé nhưng lắm tai tiếng của họ, trường trung học phổ thông YSG.

"Solar giỏi thật đó", "Làm sao cậu có thể giải được những bài đó vậy", "ước gì tụi tớ cũng được một phần của cậu là được lắm rồi!", những câu đó ở trên lớp cậu đã nghe rất nhiều, tới mức chỉ nhớ những ý chính thôi chứ còn lời lẽ hoa mỹ đằng sau cũng mang ý tựa như vậy. Mặc dù đôi khi vẫn tự tin thái quá về năng lực của mình, nhưng Solar vẫn rất ngại ngùng khi được khen.

[SevenAU] Sketchbook Scene.Where stories live. Discover now