(Dựa theo series Protection Duty)
(Hai Bệ thần, anh em Ophanim)
*
.
.Thunderstorm, hay hồi đó là Behemoth, là con út trong một cặp sinh ba. Đứa con mắt đỏ ra đời vào một đêm Trăng rằm đẹp nhất của thiên niên kỷ ngày đó.
Nhưng trong ánh mắt của các Ác quỷ khác, Thunderstorm chưa bao giờ là một phần của gia đình các Hoàng tử Địa ngục, cũng không ai xem cậu là một thành viên trong nhóm "các em trai của Lucifer".
Chỉ luôn có "cặp sinh đôi" ngay từ đầu, còn cậu là đứa con thừa thãi.
Có những luật lệ nghe vô lý nhưng đã tồn tại từ xưa như một hủ tục, khó mà bỏ ngay trong ngày một ngày hai. Với Behemoth, thời gian đó là cả vài trăm năm.
Dần dần, tên của Thunderstorm bị loại bỏ không thương tiếc khỏi các câu chuyện và chiến tích vẻ vang của đồng loại, cho tới khi cậu giành được danh vị Ác quỷ Phẫn nộ. Nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Cậu vẫn luôn cảm thấy họ không xem mình ra gì cả. Những tên khác chỉ nhìn thấy trong cậu cách để tận dụng và lấy lòng Lucifer, ngoài ra không có gì hơn. Có những tin đồn rằng cậu được lên chức vị Hoàng tử Địa ngục là bởi Chúa Ruồi Beelzebub đã nể mặt đồng bạn Lucifer của hắn nên mới chấp nhận cho cậu nắm giữ ngôi danh đó. Còn có những kẻ bảo như Behemoth ngày trước chỉ ru rú trong lều an định của các anh lớn, kinh nghiệm giết thần không có, thái độ khó ưa và không tôn trọng phép tắc, về cơ bản chẳng xứng đáng bước vào Toà thành Teufelsschloss nơi Quỷ Ba Ngôi ngự trị đầy cao quý kia.
Toàn những lời nhục mạ và nhạo báng, nhưng cậu đã quá quen rồi, không còn thấy giận dữ hay muốn đứng ra để bắt đầu một trận tỉ thí so tài nữa, chỉ thấy chán nản. Mặc dù tự thuyết phục bản thân rằng đó chỉ là lời của người ngoài, nhưng phần lớn các Ác quỷ đều có con mắt nhìn tốt hơn cậu, họ có nhiều thành tựu hơn, vì thế họ nói gì cũng đúng. Hơn nữa, cậu không ngờ là mình khó có thể thoát khỏi sự tác động của các anh trai như vậy. Không muốn tẩy trắng quá khứ chút nào, nhưng cậu thừa nhận mình là nạn nhân của một gia đình đầy những giá trị quan sai lầm. Chưa kể những lời nguyền "tình yêu" của Lucifer.
Có thể đứa con thứ ba đúng thật là "thừa thãi", vì Thunderstorm có lối suy nghĩ quá-con-người. Ác quỷ nào lại quan tâm máu mủ chứ, họ thà quan tâm tới những đồng loại mang lại lợi ích cho họ thì hơn. Chuyện bảo vệ nòi giống chỉ là một chiêu trò để cậu an ủi bản thân khi thấy "cặp sinh đôi" luôn được coi trọng, như cả Ác quỷ Đố kỵ luôn vứt bỏ cậu qua một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SevenAU] Sketchbook Scene.
ChickLit-Nơi tổng hợp 7749 thứ về SevenAU, chủ yếu là chuyện nhà các nguyên tố, gồm mấy đoạn phụ thêm và tranh vẽ các thứ:333 Bản mở rộng mấy cái linh tinh của fic chính "Why Are We Here?". -Nếu không ghi chú cụ thể thì đó là "nhân vật chính": gia đình Rash...