[Rashied: Fourth-centric] Bite the Bullet.

382 30 16
                                    

-Tiêu đề nghe vậy thôi chứ trong chương này thì nó có nghĩa là, "học hành chăm chỉ, vượt qua khó khăn" =)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Tiêu đề nghe vậy thôi chứ trong chương này thì nó có nghĩa là, "học hành chăm chỉ, vượt qua khó khăn" =)))

-Câu chuyện về Kì thi tuyển sinh năm 2021 của nhà Rashied, khi mà các nguyện vọng của mỗi thành viên trong gia đình đều đã có và họ đếm từng giờ, từng ngày để chuẩn bị rời khỏi căn nhà nhỏ trên con dốc. Thích hợp đọc vào mùa thi cho nó có động lực=))

-Dựa theo FUTURE Arc.

*

.

.

Blaze nghĩ mình không có duyên số với mấy kì thi cho lắm.

Giống như, cậu bé thứ tư này may mắn ở tất cả mọi thứ, trừ điểm số.

Học bạ của Blaze từ năm cuối năm cấp một và trong suốt thời gian cấp hai, lướt lên lướt xuống, trái phải qua lại, lướt bao nhiêu cũng không bao giờ thấy nổi con điểm 7, chứ đừng nói là 8, 9, 10.

Với Ice và Solar, lấy những con điểm này chẳng khác gì việc hít thở không khí, cứ mỗi ngày đi học về là sẽ có một bảng thành tích kể lại tất tần tật mọi điểm cộng, điểm tuyên dương, điểm rèn luyện chuyên cần của tụi nó.

Đôi lúc cậu phải cay đắng thừa nhận rằng, cậu cố gắng hết mình cũng chẳng bằng tụi nó làm qua loa cho xong.

Thậm chí kể cả các thành viên có một số môn học không tốt, điển hình là Cyclone có thù với môn Toán và Quake có hận với môn Ngữ văn, thì tất cả vẫn ổn (Ngay cả Cyclone cũng hay đùa là, "Các nhà thơ, nhà văn cũng không thể hiểu tác phẩm của chính họ bằng Sở Giáo dục nữa mà"). Tổng điểm trung bình cuối mỗi năm đều ok, không đứa nào bị đúp lớp.

Chỉ vì cái học bạ, Blaze bị Thunderstorm cho ăn gậy không biết bao nhiêu lần, cứ mỗi một con điểm dưới 5 là sẽ bị đánh mười roi vào chân. Sở dĩ chọn chân vì Blaze thích chạy nhảy lung tung, thích chơi thể thao và đặc biệt, môn bóng đá sở trường của cậu cần có đôi chân nhanh nhạy. Nhắm vào đó sẽ khiến Blaze buộc phải ngồi yên, không đi phá làng phá xóm nữa; nhưng nó lại gây ảnh hưởng đến sức khoẻ tinh thần của cậu lắm lắm lắm (có điều Thunderstorm chả quan tâm).

Thunderstorm chỉ thương tình chưa đánh vào tay Blaze (tội chơi game điện tử quá nhiều) là bởi cậu cần tay để viết bài. Bởi vậy người ta mới nói: Internet là một phát minh vĩ đại. Ngày trước làm bài tập, cậu anh đã phải lật tung đống sách lên tìm số liệu dẫn chứng; bây giờ chỉ cần lên mạng, trong chớp mắt cậu em sẽ quên béng chuyện phải làm bài tập ngay.

[SevenAU] Sketchbook Scene.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ