Chương 1: Lên tận top trending rồi!

5.7K 321 23
                                    

Kim Taehyung - một miếng mồi béo bở khiến các ông lớn có máu mặt trong ngành giải trí phải rất mực ra sức nhau đấu đá giành giật.

Là một trong những diễn viên kỳ cựu của làng giải trí, không chỉ nổi nhờ vào khuôn mặt điển trai nam tính mà còn bởi tài năng diễn xuất thần sầu của mình. Kim Taehyung không kén mọi thể loại phim ảnh, từ ngôn tình cho tới kinh dị, từ hành động cho đến nội tâm sâu sắc, hắn đều có thể biến đổi đa dạng và hóa thân vào mọi hình tượng nhân vật cần khắc họa. Nhờ khối lượng khổng lồ về mặt diễn xuất đó mà nghiễm nhiên Kim Taehyung luôn là cái tên được săn đón vô cùng nồng nhiệt.

Được mệnh danh là một ''tắc kè hoa'' có tiếng, hắn luôn muốn mình đổi mới hình tượng trong mắt khán giả. Không kiêu ngạo, không ỷ lại, Kim Taehyung không phải là một kẻ tự mãn mà ngủ quên trong chiến thắng. Hắn luôn biết giới hạn của bản thân mình và khoảng cách cần giữ khi tiếp xúc với người khác.

Vậy nên xuyên suốt lịch trình cũng như ngoài đời thực, hắn luôn xuất hiện với một phong thái hòa nhã cùng với vẻ ngoài vô cùng lịch sự cung cách của mình. Rất ít khi bắt gặp hắn xuất hiện trên một chủ đề scandal nóng bỏng nào khác ngoài những topic xã hội thu hút giới trẻ về tài năng của hắn.

Thành công của Taehyung được bắt đầu từ những shoot hình nghệ thuật, sau đó không dừng lại mà tiếp tục lấn sang lĩnh vực phim điện ảnh và gặt hái được vô số thành công vang dội. Được giới chuyên gia đánh giá là một trong những người có tầm ảnh hưởng nhất hiện nay.

Trong khi đó, tình trường của anh chàng diễn viên nổi tiếng này cũng là một chủ đề sốt dẻo đi theo bao năm tháng. Với số mối tình chỉ như đếm trên đầu ngón tay cùng với thành tích học tập khủng. Hắn luôn là một hình mẫu trong mơ của tất cả mọi người.

Kim Taehyung - hoàn hảo trên từng phương diện.

.

''Taehyung à, chú mày làm ơn cho anh thở tí được không?''

Quản lý của hắn - Minhee vừa đặt bàn tọa của mình lên xe đã thở dài quay sang trách móc hắn.

Taehyung vừa lướt điện thoại xem bình luận phản ứng của người hâm mộ về buổi live quảng bá sản phẩm ngày hôm nay, vừa nhàn rỗi trả lời người anh quản lý của mình:

''Hửm? Em đã làm gì?''

''Còn phải hỏi hả? Chú mày xém tí nữa gây nên họa lớn rồi. Cả gan spoil luôn cả kế hoạch đóng phim sắp tới mà còn ở đây dửng dưng trả lời anh mày như thế à?''

Minhee nổi sùng lên chống tay la Taehyung, phải nói hôm nay anh đã toát mồ hôi đến cỡ nào sau cái màn 'lỡ miệng' đó của hắn, chỉ khổ mỗi ekip và anh phải luôn là những người cật lực đứng sau giải quyết mọi vấn đề 'vô tình đến ngỡ ngàng' mà Taehyung gây ra.

''Nhìn xem, đã lên tận top trending rồi đây này!'' Dí màn hình điện thoại sát hắn, Minhee bất lực đỡ trán than trời.

''Thôi nào, dù gì cũng đã lỡ rồi thế thì anh nói công ty công bố luôn đi.'' Taehyung lên tiếng xoa dịu.

''Này, em nghĩ nói là có thể nói sao? Còn chưa xác định ai sẽ là người đóng cùng em nữa thì làm sao mà có thể công bố được cơ chứ?'' Anh nhíu mày dập tan lời đề nghị đó.

Sau ba tháng nghỉ ngơi tiếp sức thì hắn chính thức quay trở lại đường đua phim ảnh. Dĩ nhiên, cái tên Kim Taehyung chưa bao giờ là hết hot cả, mặc dù sau khi đóng máy bộ phim trước hắn chưa hề ấn định rằng sẽ đóng tiếp một bộ nào khác tiếp theo, nhưng người hâm mộ vẫn luôn trung thành mong đợi hắn xuất hiện trên một kịch bản mới mẻ nào đó. Phải nói sự biến hóa khôn lường của Taehyung luôn là thứ khiến người khác đáng mong chờ nhất.

Vì thế nên khi nghe hắn thả hint rằng mình đang chuẩn bị nhận một bộ phim mới, thì các trang mạng xã hội ngay lập tức vỡ òa với hashtag #KimTaehyungComeback.

Hạnh phúc là vậy nhưng chỉ có người trong cuộc mới biết, hắn đang thả mồi cho cá mập đớp là như thế nào. Tức khắc, các cánh báo chí truyền thông đã nhanh chóng đánh hơi săn lùng khắp nơi về bộ phim mới mà Taehyung nhận vai.

Một người thì đang ung dung lướt twitter xem các fan nổ ra từng topic phán đoán, thì ở đằng sau là cả một ekip đang hì hục khóc ròng mếu máo với niềm khát khao đòi tăng lương vì hắn.

Làm việc cho một diễn viên nổi tiếng có sướng gì cho cam!!!

Nhưng điều gây tò mò hơn tất cả, đó chính là vấn đề ai sẽ cùng tiếp bước sánh vai với hắn trong kịch bản lần này đây? Hàng ngàn giả thuyết được đưa ra. Dù là hợp lí hay bất hợp lí đều nhận được vô số lượt tương tác khủng.

''Tắc kè hoa'' không chỉ là cái danh, nó còn là thứ gắn liền với sự nghiệp diễn xuất của hắn, thế nên người hâm mộ đang rất nóng lòng hóng chờ cho màn trở lại lần này của ngôi sao trẻ triển vọng Kim Taehyung.

.

Nhìn vào màn hình điện thoại nhấp nháy liên hồi, Minhee giật giật khóe môi nhìn hắn. Nhắm mắt lại tự niệm phật trong lòng.

Đây là cây hái tiền của mình, không được nổi giận đánh người.

Đây là cây hái tiền của mình, không được nổi giận đánh người.

Đây là cây hái tiền của mình, không được nổi giận đánh người.

Bên này Kim Taehyung khi thấy tên người hiển thị, lập tức trưng ra vẻ mặt gợi đòn nháy mắt nhìn anh, tay nắm lại giơ lên ra dấu hiệu cố lên với Minhee.

''Chú mày chờ đó!'' Nói rồi, anh hậm hực bắt máy.

Điều chỉnh lại tông giọng, Minhee bình tĩnh cất tiếng; ''Tôi nghe thưa chủ tịch.''

Chủ tịch tập đoàn FRV, ông lớn của giới giải trí hàn quốc. Là người đứng đầu công ty chủ quản của Taehyung thắc mắc hỏi về vấn đề lần này: ''Chuyện trên top trending là sao?''

Với số lượng truy cập trên gmail quá lớn, đa số là về những câu hỏi khó nhằn cho màn trở lại của Taehyung khiến ông muốn nhắm mắt bỏ qua cũng không được.

''Chỉ là một chút sự cố nhỏ mà thôi.''

Nói xong, Minhee lại nghiến răng trừng mắt với hắn. Bàn tay cầm điện thoại bóp chặt lại, nhưng tông giọng lại vô cùng hòa nhã, nhẹ nhàng nói với cấp trên: ''Tôi sẽ cố gắng thu xếp xử lý việc này thưa chủ tịch.''

Ậm ừ một hồi thì cơn địa ngục cũng đã qua đi, Minhee tay vuốt ngực trấn an bản thân. Với lấy chai nước đặt trên thành xe hớp một ngụm sảng khoái, rồi mới tĩnh tâm lái xe chở ''ngôi sao quả tạ'' này của mình về nơi cư trú an toàn.

taekook 𖦹 vị ngọt màn ảnh Where stories live. Discover now