Chương 41: Trộm sao

1.6K 130 35
                                    

Em có một ngôi sao.

Một ngôi sao nhỏ nhưng tỏa sáng rạng ngời trên nền trời đen sâu thăm thẳm, một ngôi sao nhỏ sẵn sàng dùng chút hơi ấm còn sót lại của mình ôm lấy em vào lòng ủ ấm. Đó là thứ ánh sáng chan hòa và đầy bao dung. Thứ ánh sáng mà chỉ cần là nơi nó đang đứng, em cũng sẽ ái mộ, say mê mà ngẩn ngơ ngước nhìn.

Thả hồn lên bức tranh tuyệt vời của cảnh đêm tĩnh lặng, đắm mình vào vẻ đẹp của trời sao huyền ảo, thương nhớ ngậm ngùi khi cách em và sao là một khoảng trời mênh mông, rộng lớn.

Em là một đứa trẻ chỉ thích những điều đẹp đẽ và vĩnh cửu, luôn mang trong mình nỗi khát khao thầm kính được chạm vào ngôi sao ấy và giữ riêng cho bản thân mình. Dẫu cho ích kỷ thì em chỉ muốn sự dịu dàng và ngọt ngào đó thuộc về riêng em.

Đã từng là một thứ không thể chạm vào, nhưng bây giờ, ngôi sao ấy đã chủ động tiến đến bên em. Ôm em bằng những luồng ánh sáng của hy vọng, thúc đẩy em cùng với nó tiến đến một chân trời mới. Chân trời của hạnh phúc, của yêu thương.

Và, từ đó em gọi đấy là ngôi sao sáng của riêng em.

.

Trải qua một ngày trắc trở, tuy có nhiều uẩn khúc khó nói nhưng cuối cùng Jungkook cũng đã mở lòng và tâm sự hết tất cả với Taehyung, không giấu giếm cũng chẳng che đậy. Cậu bộc lộ rõ bản thân yếu đuối của chính mình ra trước mặt hắn. Điều đó có nghĩa, Jungkook cũng đã mở lòng mình chấp nhận Taehyung bước thêm một bước nữa vào trong cuộc đời lấm lem màu bùn của cậu.

Chỉ duy nhất, thứ tình cảm thầm kín và sâu nặng mà Jungkook đã nhất mực gói ghém vào tận đáy lòng mình, vẫn chưa đủ can đảm để thổ lộ nói riêng với hắn.

.

''Xin đừng chen lấn!'' Thấy tình hình có vẻ hỗn loạn, anh vệ sĩ đứng gần đấy bất lực la to cảnh cáo mọi người.

Tình hình lúc này cũng không quá xa lạ khi hôm nay là buổi công chiếu đầu tiên của bộ phim đam mỹ đình đám ''Stupid Best Friend'' ra mắt trước công chúng. Dù là ban đêm, hay ban ngày, sức nóng mạnh mẽ của bộ phim vẫn lan rộng đến mức không tưởng. Song song với đó, sức hút của bộ đôi visual nam chính trong phim cũng góp phần làm tăng thêm sự hấp dẫn tuyệt đối.

''Xin hỏi, diễn viên Kim Taehyung và Jeon Jungkook đã đến chưa vậy?'' Một phóng viên đứng gần thảm đỏ không nhịn được lên tiếng hỏi.

''Vẫn chưa đến giờ, mong mọi người đừng gấp gáp.''

Chưa kịp nói dứt câu, tiếng la hét chói tai ở phía trước đã khiến cho sự hụt hẫng vì chờ đợi của mọi người bất chợt trở nên hiếu kì. Hưng phấn nhìn vào cảnh tượng trước mắt, các cánh nhà báo và phía truyền thông lần lượt giơ cao máy ảnh để bắt trọn khoảnh khắc. Sự xuất hiện của hai nam thần tượng thủ vai đóng chính trong bộ phim đã ngay lập tức trở thành tâm điểm.

Mang vẻ ngoài ấn tượng cùng nhan sắc chưa từng nhạt phai theo thời gian, Taehyung không khỏi khiến cho cõi mạng phải vực dậy tinh thần khi chứng kiến hắn mỉm cười nhẹ nhàng đưa tay ra nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của cậu bạn diễn nhỏ đang xấu hổ đứng nấp sau lưng mình. Quan sát thấy hành động dịu dàng ấy, ngay tức thì fan couple của cả hai đã không kiềm chế được sự cuồng nhiệt bên trong mình mà cùng nhau đồng thanh hô to tên của cả hai.

taekook 𖦹 vị ngọt màn ảnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ