Hiện tại đã gần cuối ngày, số lượng thí sinh casting cũng đã giảm xuống hơn một nửa. Mặc dù đã rất cố gắng thể hiện, nhưng vẫn chưa có một viên ngọc sáng nào lọt vào đôi mắt xanh của họ cả. Hầu hết tất cả đều rất hoàn hảo, diễn đạt rất có cảm xúc, khả năng ứng biến tình huống cũng vô cùng tuyệt vời nhưng chỉ duy nhất một chỗ chưa thể đạt điểm tối đa đó chính là về sự tương tác ăn ý với hắn.
Phải nói gần mười thí sinh thì đã hết tám người bắt đầu có hiện tượng yếu thế, không làm nổi bật nên nhân vật và dần dần mất bình tĩnh khi tiếp xúc với hắn rồi. Thể như chỉ cần gần hắn một chút thôi là cảm nhận được một luồng khí tức vô cùng áp bức vây quanh vậy. Không nói lấp bấp thì cũng là quên thoại, thậm chí còn khiến cho cả khán phòng càng thêm lắc đầu ngao ngán bởi những sự tiếp xúc có ''chủ đích'' vô cùng buồn chán này.
Ngay cả Kim Taehyung, một người hết lòng hòa nhã, sẵn sàng hỗ trợ các bạn đồng hành diễn tròn vẹn vai của mình, cũng không thể nào hòa nhập được với sự ngượng ngùng gượng ép ấy. Thế nên đa số có vẻ như đều đã đoán được kết quả trước khi nhận được thông báo từ phía nhà sản xuất phim.
Nhờ đó mới thấy được năng lực không phải là tất cả. Bằng chứng là về buổi casting ngày hôm nay, khi mà đến tận tối rồi mà vai diễn chính song song đồng hành cùng hắn vẫn chưa được xác định. Khả năng hợp tác và độ tương thích hiểu ý đối với hắn vẫn chưa có ai đủ bình tĩnh thể hiện được.
Dù cho phần kịch bản biết chắc chắn rằng sẽ có sự xuất hiện hợp tác cùng hắn, nhưng khi thực sự nhập tâm vào thì mới thấy được người nào mới có đủ tiêu chí và điều kiện cho một kịch bản mang nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau này.
''Còn bao nhiêu người nữa thế?''
Taehyung mệt mỏi dựa lưng vào ghế hỏi một bạn staff gần đó về tình hình lúc này.
''Khoảng trên dưới mười người nữa ạ.''
''Được rồi.'' Gật gật đầu như đã hiểu, hắn vớ lấy chai nước khoáng đặt trên bàn tu ực một ngụm lớn. Dòng nước mát chảy qua huyết quản làm cho cổ họng Taehyung cảm thấy thoải mái hơn đôi chút.
Thời gian đã thật sự gấp rút, vị trí quan trọng nhất vẫn chưa tìm được chủ nhân của nó khiến hắn cùng dàn biên kịch đang rất đau đầu.
Phải chăng là do hắn thật sự không hiểu ý bạn diễn của mình hay do họ quá thụ động trong việc hợp tác với hắn? Vấn đề này trải qua gần hơn cả trăm thí sinh khiến hắn có muốn hiểu cũng không thể nào tìm ra đáp án.
Viên ngọc sáng luôn là thứ ẩn hiện một cách vô hình, nó có thể nằm ở ngay trước mắt nhưng cũng có thể khuất ở một nơi mà không ai có thể tìm thấy được.
Cho nên bằng mọi giá, nhất định phải tìm được viên ngọc sáng này.
''Mời người tiếp theo, số báo danh 097 Jeon Jungkook!''
Vừa nghe thấy tên mình, bạn nhỏ đang lủi thủi một góc học thuộc lời thoại bỗng dưng giật bắn người như bị ai đó điểm huyệt, cậu luống cuống chạy vào phòng đến nỗi quên mất rằng mình vẫn còn đang cầm tờ kịch bản trên tay.