CHAPTER 22-BACK TO CHENNAI

(pls read the chapter 21)

Arjun and Nila returned to their house, after visiting shree's parents. both of them had dinner, and relaxed in their room. Arjun gazed at the dark sky from the balcony, feeling a warm embrace around his waist. He turned around to see his little human.

" ennachi madam" While still embracing her, he inquired of her, but Nila couldn't respond. Instead, she clung to him tightly, avoiding his gaze. Nila could sense his love and the pain Arjun endured from Shree's audio clip, yet he chose not to reveal the sole reason. He didn't want to hurt his girl again. Arjun noticed his shirt had become damp.

"oii enna aachi?" arjun asked  to nila.....

Nila abruptly ended the hug and headed to the restroom. She turned on the shower, letting the water soak her as she knelt on the floor and cried for Shree's suffering. Her consciousness was brought back by the sound of knocking on the door.

"nila enna pandra? evlo neram thanila irrupa sikram va ma cold aagira pogudhu" arjun said to her.....

"vandhuta arjun" nila replied by her broken voice.....

nila went out from the restroom, her cheeks are turned red and her eyes were pluffy....

'"aii enna indha nerathula poi thalaiku kulichitu vangdhruka....ayoo nila en epdi pandra thalaiya kooda thuvataama apdiey nikkura irru vara...." rjun went to grab the towel and began wiping her hair... Nila stared at him intently, her eyes glistening without a blink...

"paaru evlo eeram epdiey padutha enna aagiradhu jaladhodham dhan pidikum, adi velukanaum unna " nila deeply stared at him without uttering anything

"enna achi nila, en oru maari iruka?" Arjun looked at her with confusion written all over his face. Out of nowhere, she rushed towards him and embraced him tightly, crying uncontrollably like a little kid.

"nila...nila inga paaren ipo enna ma achi edhuku epdi alugura, epdi aludha unnaku odambu seri illama pogirum, inga paaren enna paaru" Arjun gently held her face and planted a sweet kiss on her forehead. She attempted to speak to him, but Arjun halted her.

"seri nila ipo edhuvum pesa vena nee vandhu padu" Nila rested her head on his chest, while Arjun gently ran his fingers through her hair, trying to comfort her.

"nila ma azhama chamathu pullaya thoonganum seriya?" arjun asked her she hummed 

Arjun couldn't understand why Nila was behaving so strangely and crying a lot. Numerous questions popped up in his mind. Surprisingly, Nila slept peacefully in his arms.

next day morning

"saringa paati nanaga kelamburom" Arjun informed his paati Meenu Kutty (known to everyone) that she wept profusely like a child for their journey back to Chennai. Nila stood in front of everyone with their suitcases.

" en meenukutty ipo yen azharinga, nila cupped her faces, azha koodadhu patti ungaluku epo ellam enga nyabagam varudho apo la call pannunga pesalam apdil illaya kelambi neenga anga enga kooda vandhrunga."

arjun: ama paati neenga enkoodavey vandhrunga anga neenga nanu nila pavi aadhvik nu ellam onna irukalam

meenu kutty: ennakum varanum nu aasa dhan arjun kanna ana inga iruka vayal thootam la yar pathukuradhu, unga thatha mattum epdi thaniya paathuka mudium ellathaium. onnumila neenga paathu bathrama poitu vaanga. enna ivlo naal indha veedu kozhandhainga sathathoda, orey siripoda avlo sandhosama irundhichi ini adhu illa ndra apo dhan koncho kastama iruku she said wipes her eyes.

thaatha: enna meenakshi idhu pullainga kelambura apo epdi dha kanna kasakuvangala chinna pulla maadhri, paru pullainga mogamellam vaadi pochi, enchiru nee va namba sandhosama avangala vazhi anupitu varuvom.

"seri nga" everyone in the house go to send of them

"aii enna dii idhellam chinna kozhandha maari aludhutu iruka, inga paaren inga paaru papa" aravind conviced hema

"illa mama nee pogadha, pls ingaiey iru enkoodavey" hema sobbed like a kid

"inga paaru papa, ennakum unna vita poganum nu aasaya sollu, vera vali illa la ennaku ipo poi vela senchi sambadhicha dhana na unna thatha paati kita pesi kalyanam panna mudium, adhukula nee padichi mudikanum evlo iruku paaru, nee epo aludha ennaku epdi poga manasu varum. konchoo naal dhan ellam adjust panniko apro enna mama kooda dhan iruka full ah puridha" finally aravind tried to conviced hema

"nee enna vitra maatala mama" hema cried alot to hold his hands

"apdiey rendu vechana, en dii epdila pesra na en unna vitra pora sollu, epdi azhaga oru vaalu ponnu love pannitu adhuvum en atha pona love pannitu vitruvana" he said to her, she hummed

"olungu pullaya azhama irukanum puridha, nalla padikanum seekro clg mudichitu nee asa patta maadhriey teacher aagitu nee irupiya adhukula mama vandhu unna mass ah ponnu ketu kalyanam panniruvana ok va" 

"enna paathaley erinchi erinchi vilura ponnu epo epdi enna vitu pogadhanu azhara, indha thangatha epdi di vida manasu varum en loosu papa" He gently held her face and pressed his lips against her forehead to show his love and care.

"seri mama nee paathu poitu va, daily call pannanum daily message pannanum, nerathuku ku saapdanum, nerathu ku thoonganum, slow va drive pannanum puridha" hema ordered what he do and don't, he simply stood and smiled at her

"seri dii en azhagu ammaiey" he pinched her cheeks

"apro mama ku edhuvum illaya avlo dhooram poren" he come closed to her she gently pushed him away

"no, kalyanathuku munnadi edhuvum kedaikadhu mr.aravind neenga poitu varalam" he twisted his face

"seri dii vaayadi time aagirichi na kalmbura ok va" aravind also leave the home with his heavy heart

the tom and jerry combo turn into loveyy dubby combo

Arjun, Nila, Pavi, Pugazh, and Aadhvik all got comfortable in the car, while Aravind also arrived at the Chennai airport. Everyone then went to their own homes.Arjun and Nila both freshened up and rested for a bit. Arjun then made some coffee for Nila. She peacefully slept on the bed until Arjun woke her up and gave her the coffee.

"sorry arjuneyy romba neram thoongita" nila said to him, he ruffled her hair

"adhellam onnum illa nee coffee kudichitu rest edu na poi dinner vaangitu vandhura ok va ma" arjun asked to her, she grabbed her hands to sit him

"unga kita konchoo pesanum arjuneyy" nila said to him

"ma saaptu porumaiya peslam" arjun said to her and she nodded her head

TO BE CONTINUED........

hey  fam 

Don't forget to update your response and show some love in the comments without forgetting to mention how the chapter is. Also, try to guess what they might be talking about based on what they're saying.

thank you so much for your love and support

with your love

thamizh