CHAPTER 23 - HIS CONFESSION

Arjun and Nila returned to Chennai together. While Arjun went out to get dinner for them, Nila was deeply troubled by his past and Shree's pain. She found it difficult to cope with the information she had just learned, feeling completely lost about what to do next. How will Arjun manage to handle all these thoughts in his mind?

 Nila was on the balcony attempting to discuss Arjun. when suddenly a pair of arms wrapped around her waist and planted a kiss on her head.

"enna achi ma, oorla irundhu vandhadhula irundhu en evlo dull ah iruka, edhachum problem ah" Arjun approached her and she immediately embraced him, causing Arjun's t-shirt to become damp. She cried like a little child.

"nila... nila inga paren ipo edhuku azhara?" arjun asked her

"epdi arjun ungalala mattum epdi iruka mudiyudhu, evlo nadandha piragum"  nila asked to him with a heavy heart arjun stood cluelessly, love panna ponna ezhandhadhu mattum ilama, appa amma kaga manasuku pidikama kalyanam panikitu, pidikadha oru life lead panna epdi ungaluku thonudhu, kannu munnadiey love panna ponnu oda kastatha ava vaiyaley ketutu epdi ungalala edhuvumey nadakadha maadhri iruka mudiudhu"

"nila...." Nila wasn't there when they heard Shree's audio, so Arjun was puzzled about how she knew about it.

"ennaku therium arjun, nanum keta, oru ponna evlo mosama konnu irukan andha paavi, avangalum evlo vali thaangi irukanga avnga evlo kastapatu irupanga" Nila cried uncontrollably and she was completely devasted.

"na unga life la varama irundha neenga idhellam face panni iruka maatingala arjun, idhuku mela na unga life la iruka virumbala neengalachum nimadhiya irupinga endha oru guilt um ilama" nila said to him.

"nee ilana na epdi nimadhaiya irupanu nee nenaikalam, ama 4 varushama love panna ponnu sethuta, ava pata kastatha en kathala ketten dhan ana ennala enna panna mudium naanum saaga mudiuma, enna nambi enna mattumey nambii na evlo thappu pannalum manuchii yethukura oru ponna vitutu ennala epdi dii poga mudium, illa na illama nee dhan irundhruviya ipo soldra ketuko nee illama ennala oru second kooda iruka mudiyadhu, ama virupam illama dhan kalyanam panna appa amma kaga ana adhuku apro  en life ah colour full ah maatha kadavul kudutha gift dii nee unna vitu epdi ennala poga mudium. unnala epdi idhellam nadandhichi sollalam nee edho nadakanum nu irundhichi adhu nadandhrichi adhuku nee kaaranam aaga mudiyadhu, 24x7 arjuneyy..arjuneyy nu pinnadiey suthi suthi un kolandha thanatha paathu, indha kolandhaikula iruka evlo periya manasa paathu ella time laium enkooda suppotive irukka unna ennakey theriyama ivlo naal love panni iruken dii, naney unna avoid panna time la kooda nee enna oru thuli kooda veruthadhu ila ennala epdi unna vitutu poga mudium "

Arjun confessed his love for her without even realizing it. Nila was taken aback by his words and was captivated by how deeply he loved her. She rushed towards him, embracing him tightly, and cried uncontrollably, apologizing profusely.

Arjun gently held her face in his hands and planted a tender kiss on her lips, showcasing his deep affection for her. He couldn't help but feel remorseful for neglecting her, and this kiss was his way of making amends. To his delight, she responded with equal passion, reciprocating the love they shared. This kiss spoke volumes about their love and the care they had for one another.

"I love you kuttty ma  kadaisi moochi varaiumm unna epdiey love pannuva"  Arjun finally poured his heart out to Nila, confessing his love for her completely.

" love you too arjuneyyy"  nila also expressed her love with her pure blissful smile.

nila sat on his lap, she carressed his hair and he was hugged her tightly

"sorry arjuneyy inimey epdila pesa maata, pls manichuu" nila apoligized to him

"hm.. inimey epdila unna vitu poren apdila solla koodadhu ok va" arjun asked to her she nodded her head like a obident kid

"arjun neenga ennaku oru promise pandringala?" nila asked to arjun

"enna promise ma" arjun questioned her

"endha thappumey panna dha shree evlo kastatha anubavichitu sethutanga, ana ella thappumey pannitu indha gautham nimadhiya suthitu irukan avana sattapadi edhachum pannanum neenga ennaku promise pannanum" Arjun also made a promise to her as she extended her hands towards him.

"kandipa nila edhachum pandra ma andha rascal ah"  arjun assured to nila

"arjuneyy ennaku pasikidhu" nila said with her childish face, he ruffled her hair and kissed her forehead

They both completed their meal and peacefully drifted off to sleep while embracing each other.Arjun and Nila finally admitted their feelings for each other and decided to take action against Gautham. They are now living their lives filled with love and affection.

hey fam

Finally, both of them confessed their love just like you had imagined. happiee ah bha.....

comments la sollitu ponga chapter epdi iruku and next enna pannalam nu

byee.....

with your love 

thamizh❤️