Cô Độc Chiến Thần 2

5.4K 24 1
                                    

Cô Độc Chiến Thần

Tác giả: Huyền Vũ

Ebook by KiemGioi

http://kiemgioi.com

Chương 27: Tiếp tục nổi phong ba.

Khang Tư đứng ở trên lầu thành, nhìn toàn cảnh chiến trường trước mắt.

Lần đầu tiên hắn quan sát được toàn cục cả chiến trường. Rất nhiều phương pháp chỉ huy lúc này hiện rõ trước mắt hắn, vô tình Khang Tư càng thông suốt về chỉ huy tác chiến, có được hiểu biết càng thêm sâu sắc.

Y Đạt nhìn trận chiến nơi xa, không khỏi lẩm bẩm nói:

- Thật hùng tráng.

- A ha, trước tình cảnh mười vạn đại quân bao vây thành, đó mới gọi là hùng tráng.

Một Phó Thiên tướng phòng thủ thành chen vào nói.

Khang Tư quay đầu nhìn gã Phó Thiên tướng cười nói:

- Vất vả cho ngươi quá! Quân địch tới lúc nào?

Phó Thiên tướng giơ tay chào sau đó mới lên tiếng:

- Đại quân của đại nhân rời đi không bao lâu, mười vạn quân phỉ đột nhiên xuất hiện bao vây chặt chẽ thành Khai Nhất, hoàn toàn cắt đứt không cách nào phái người báo tin cho đại nhân. Nếu như đại nhân chậm một ngày nữa mới quay lại, sợ rằng thành này đã mất vào tay giặc rồi.

Nghe nói như thế, Khang Tư và Y Đạt không khỏi lấy làm may mắn là lúc ấy không quyết định ở lại qua đêm, bằng không hậu quả thực không tưởng tượng nổi.

Có điều quả thực cũng hết sức kỳ diệu: chỉ một quyết định vô tình của một người như vậy, lại có thể quyết định thắng bại của một cuộc chiến.

- Tổn thất thế nào?

Khang Tư hỏi.

- Cửa thành mới vừa bị phá, đại nhân đã về tới, trong thành cũng không có tổn thất gì. Chẳng qua hương thôn ở ngoài thành hẳn là bị bọn cường đạo cướp sạch. Tình trạng chi tiết chúng ta còn đang kiểm tra. Chỉ đáng trách là địch nhân tới quá nhanh cũng quá bí mật, mới có thể làm cho chúng ta hoàn toàn không có thời gian cảnh giác phòng bị...

Thuộc hạ hoài nghi, ở bên trong khu vực chúng ta khống chế có số lượng lớn gián điệp trà trộn vào, nếu không binh sĩ cảnh giới bên ngoài, ngay cả một người trở về báo nguy cũng không có.

Phó Thiên tướng nhắc nhở.

Khang Tư thở dài, hương thôn bị cướp sạch, như vậy chính là hắn sẽ không còn nhìn thấy cảnh vui vẻ thái bình trước đó không lâu: những đứa trẻ nô đùa vui vẻ kia, có lẽ mất đi thân nhân, có lẽ bị giết hại, bất luận như thế nào, tiếng cười vui của chúng cũng không còn như xưa.

Nghĩ tới đây, cho dù Khang Tư gặp qua biết bao cảnh sinh ly tử biệt, vẫn nhịn không được tung một quyền lên tường thành, hung hăng chửi thề:

Độc Cô Chiến Thần fullWhere stories live. Discover now