Cô Độc Chiến Thần 10

3.6K 17 1
                                    

Cô Độc Chiến Thần

Tác giả: Huyền Vũ

Ebook by KiemGioi

http://kiemgioi.com

Chương 2 (205): Sau trời phạt (1+2).

Tại Thiên Thủ Các thành Thanh Nguyệt, nguyên vốn ban công tầng cao nhất chỉ dành riêng cho Khang Tư, giờ phút này mấy gia thần cao cấp Lôi gia lại chiếm chỗ này, bọn họ thản nhiên ngắm nhìn hải thuyền đi xa, một hồi lâu một sĩ quan quân đội mới cười nói:

- Tên Áo Kha Nhĩ cuối cùng cũng đi rồi.

- Đi thì tốt! Tên này ỷ mình là nhị đệ của chủ công, cả ngày muốn làm gì thì làm. Ta đây tự mình đảm nhiệm Tổng trưởng tình báo cũng bị hắn lớn lệnh trách mắng như thần thuộc của hắn.

Uy Kiệt cười lạnh nói.

Gã thân tín của Khang Tư này, không chỉ bản thân giữ địa vị cao: Tổng trưởng tình báo, hơn nữa còn không có người ước thúc, nhiều năm qua, đã sớm không còn là tên thiếu niên xuất thân nô bộc trước đây.

- Ha ha! Nghĩ đến tên kia không ngờ muốn dựa vào thân phận nghĩa đệ của chủ công để trở thành đương gia mới của Lôi gia, đúng là quá si tâm vọng tưởng! Cũng không biết nhìn lại mình xem có tài cán gì, ngay cả đám thần chúc chúng ta cũng không bằng, còn dám vọng tưởng so đấu cùng tam gia!

Ni Nhĩ cười nói.

- Thật không hiểu hai tên ngu ngốc Lôi Đặc Lôi Khải kia vì sao lại nghe theo Áo Kha Nhĩ, mang binh theo thuyền đi đế quốc bên kia làm gì chứ? Ở lại đây dù sao cũng tốt hơn đi đế quốc bên kia chịu khổ mà?

Một gã gia thần nói.

“Tuy rằng Áo Kha Nhĩ cùng mình quan hệ không tệ, nhưng mình thật không tin bằng vào một cái thân phận nghĩa đệ Khang Tư, có thể từ trong tay Tương Văn đoạt lấy quyền vị, dù là thân đệ cũng không thể đừng nói là nghĩa đệ! Phải biết rằng trong tay Tương Văn chính là nắm quyền chỉ huy hệ thống mật vệ đấy! Bản thân mình thật không thể vì tên Áo Kha Nhĩ đó mà đắc tội với Tương Văn, bằng không chết như thế nào cũng không biết. Ôi! Nhưng Khang Tư không có con nối dõi, bằng không có Tương Văn phò tá, khẳng định hệ thống Khang Tư vẫn phát triển thịnh vượng như trước đây, đâu có giống như hiện tại nơi này mơ hồ có xu hướng chia năm xẻ bảy rồi.”

Uy Kiệt rất là cảm khái lắc lắc đầu.

Tạm không nói tới Uy Kiệt và đám gia thần Lôi gia đang miên man suy nghĩ!

Lúc này trong một căn phòng ở phía đông bến cảng Thanh Nguyệt, lão giáo chủ đại nhân của mật giáo kia, cũng là nghĩa phụ của Áo Kha Nhĩ, giờ phút này đang híp mắt nhìn một tên thủ hạ dưới tay hỏi:

- Giáo hoàng đại nhân chuẩn bị như thế nào rồi?

- Giáo hoàng đại nhân hẳn đã chuẩn bị thỏa đáng! Lần này thời điểm trời phạt qua đi, thật là thời cơ thích hợp nhất để phát triển mở rộng ảnh hưởng tôn giáo. Tuy nhiên Giáo hoàng yêu cầu chúng ta bên này trợ giúp hai mươi vạn thạch lương thực, ngài xem này...

Độc Cô Chiến Thần fullWhere stories live. Discover now