Cô Độc Chiến Thần 11

5.7K 28 0
                                    

Cô Độc Chiến Thần

Tác giả: Huyền Vũ

Ebook by KiemGioi

http://kiemgioi.com

Chương 4 (231): Con đường bí mật (P1)

Hai người vợ của Khang Tư đương nhiên biết ai là người được chôn dưới ngôi mộ này.

Đối với người chết ban tên họ cho Khang Tư, tâm tính hai người không giống nhau.

Về phần Y Ti Na, nàng coi người ở dưới bùn đất này thành người thân của Khang Tư, mang theo tâm tình cảm ơn đến tế lễ.

Mà Ngả Lệ Ti lại là khinh thường. Nếu không phải người ở dưới đất này giao dòng họ cho Khang Tư, Khang Tư cũng sẽ không ở Tuyết quốc này hơn một năm. Mà hắn đã sớm trở lại năm tỉnh Đông Nam, nắm chặt phủ Đại Đô đốc ở trong tay, đâu cần phải ở đây dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng!

Đương nhiên những ý nghĩ này Ngả Lệ Ti sẽ không biểu hiện ra ngoài. Nàng không muốn cho Khang Tư nghĩ đến mình là một người vong ân phụ nghĩa.

Mà cho dù như thế nào, Khang Tư từ vách núi đen rơi xuống cũng nhờ có người dưới mộ này mới còn sống sót. Cho nên hắn vẫn mang lòng cảm ơn thi lễ với ngôi mộ.

Nhìn ngôi mộ vừa mới được rửa sạch sẽ, Khang Tư quay đầu nhìn hoàn cảnh xung quanh.

Tuy rằng trong mảnh đất trống này chỉ có một nhà Khang Tư cùng Tương Văn, mấy người hầu nhưng không cần nghĩ cũng biết rừng rậm xung quanh tụ tập hơn ngàn nội vệ tinh nhuệ, còn có hơn trăm mật vệ cao cấp.

Mà xung quanh bên ngoài càng tụ tập hơn vạn đại quân nội vệ. Bằng ấy binh lực trong rừng rậm Mạn Đặc Tư này đã xem như là vũ lực tuyệt đỉnh. Toàn bộ rừng rậm Mạn Đặc Tư căn bản không có bất kỳ thế lực nào có thể ngăn cản.

- Chủ thượng! Đầu mục các thế lực du cư xin ra mắt.

Tương Văn bẩm báo với Khang Tư.

Từ khi Khang Tư mấy tháng liền thống nhất bờ đông Tuyết Long Giang, hơn nữa mang theo hơn vạn nội vệ đi vào rừng rậm Mạn Đặc Tư, nhiều thế lực của rừng rậm Mạn Đặc Tư đều hoảng loạn.

Đương nhiên không ít đầu mục thế lực không cam lòng muốn mượn vào hoàn cảnh rừng rậm gây cho Khang Tư thiệt hại thật lớn, để khiến cho Khang Tư lùi bước trở về.

Phải biết rằng bọn họ không ít lần mượn vào sự tiện lợi của người địa phương, đánh bại rất nhiều thế lực mạnh mẽ có ý đồ muốn khống chế rừng rậm Mạn Đặc Tư.

Khi Nội vệ Khang Tư vừa mới bắt đầu tiến vào rừng rậm, quả thật gặp được rất nhiều phiền toái. Khí hậu rừng rậm ẩm ướt, còn có rất nhiều rắn độc, muỗi, hoa độc, cỏ độc mang đến cho đại quân nhiều thiệt hại. Ngược lại thú dữ lại không có bất kỳ phiền toái gì, tất cả đều thành thức ăn ngon của đại quân.

Độc Cô Chiến Thần fullWhere stories live. Discover now