Cô Độc Chiến Thần 5

4.7K 18 1
                                    

Cô Độc Chiến Thần

Tác giả: Huyền Vũ

Ebook by KiemGioi

http://kiemgioi.com

Chương 92: Lão Đầu Thượng Tá. (1+2)

Đám người Khang Tư gia roi giục ngựa phi xuống núi nhanh hơn nữa, bởi vì trong thành đã phái ra một đại đội binh lính tiến đến đây để tra xét. Nhìn thấy đoàn người Khang Tư, đại đội kia không có vẻ công kích về phía trước, càng không có ý lui lại phía sau, mà dừng lại đứng tại chỗ, sau đó lập thành một trận hình phòng ngự chặn ở giữa đường.

Vì tránh để hiểu lầm, Khang Tư và Áo Kha Nhĩ đồng thời hạ lệnh giảm tốc độ. Sau đó, chậm rãi đi tới phía trước đại đội kia rồi dừng lại ngoài phạm vi tên bắn của cung binh.

Áo Kha Nhĩ thấy Khang Tư chú ý tới những binh lính này, không khỏi nói:

- Đừng thấy Liên đội trưởng là một lão già cổ hủ, nhưng lãnh binh quả thực rất có nghề, ở Lữ đoàn khác thì không rõ lắm, nhưng tại Lữ đoàn 5 chúng ta, lực chiến đấu của Liên đội 5 là cường hãn nhất toàn Lữ đoàn.

- Ừ, nhìn là thấy được. Nếu không tính trang bị, khí thế binh sĩ đã vượt qua quân đoàn chính quy rồi.

Khang Tư gật đầu nói.

Khang Tư xuất thân là quân chính quy, nhưng lại đến nhậm chức tại bộ đội địa phương, liếc mắt một cái là có thể nhìn ra sự khác nhau giữa quân chính quy và bộ đội địa phương, đại đội binh lính trước mắt này mặc dù quân phục đã cũ, vũ khí cũng có chút cũ nát, nhưng khí thế lại dị thường khiếp người.

Chỉ cần nhìn bọn họ chỉ bất quá sáu trăm người, nhưng lại có thể đứng trầm ổn trước bốn năm trăm thớt chiến mã ầm ầm tiến tới, là có thể biết được.

Quan sát thấy bóng dáng Áo Kha Nhĩ, một trung niên Thiếu tá từ trong đội hình phòng ngự nhướng mày, tiến lên một bước hô:

- Áo Kha Nhĩ thiếu tá, người bên cạnh ngươi là ai?

- Duy Long thiếu tá, không cần khẩn trương như thế, vị này là Khang Tư thiếu tá, là tham mưu Liên đội chúng ta hôm nay mới tới nhậm chức.

Áo Kha Nhĩ sau khi cao giọng đáp lời, lập tức thấp giọng nói với Khang Tư :

- Duy Long thiếu tá này là thân tín của Liên đội trưởng chúng ta, nghe nói từ thời niên thiếu đã đi theo Liên đội trưởng rồi, bất quá cũng bị Liên đội trưởng liên lụy, hắn mang quân hàm thiếu tá cũng được mười mấy đến hai mươi năm rồi.

- Sĩ quan Liên đội đều là thân tín của Liên đội trưởng sao?

Khang Tư lơ đãng hỏi thăm. Giờ phút này bọn họ đều do Áo Kha Nhĩ dẫn đầu, xoay người xuống ngựa đứng một bên.

Trong mắt Áo Kha Nhĩ quang mang chợt léo, sau đó như bất đắc dĩ nói:

- Không có biện pháp, hắn nắm Liên đội 5 đã hơn mười năm, cả Liên đội sĩ quan nào có thể lưu lại, đều là thân tín của hắn, nếu không đã sớm bị điều chuyển ra ngoài đường rồi.

Độc Cô Chiến Thần fullDove le storie prendono vita. Scoprilo ora