Cô Độc Chiến Thần 7

5K 18 1
                                    

Cô Độc Chiến Thần

Tác giả: Huyền Vũ

Ebook by KiemGioi

http://kiemgioi.com

Chương 7: Mùng một mười lăm. (1+2)

Cảng Thanh Nguyệt, chỗ ở Đại giáo chủ tôn giáo thần bí kia.

- Đại nhân, có tin tức rồi.

Người trung niên kia nhanh chóng chạy tới trước mặt Đại giáo chủ.

- Nói mau!

Đại giáo chủ cũng không nhịn được bắt đầu lo lắng.

Hắn ở chỗ này tin tức cũng không linh thông, ngoại trừ biết Khang Tư đi quận Long Chiêm ra liền không còn tin tức gì khác, nhưng mà cảm thụ được mật vệ tồn tại vẫn không trở về, có thể xác định không giết được Khang Tư.

Vừa nghĩ các Mật giáo khác đều làm oanh oanh liệt liệt, còn bên mình một chút động tĩnh cũng không có, không vội mới là lạ.

- Đại nhân, quận Long Chiêm xuất hiện lượng lớn quân con rối, ước chừng mười vạn, nhưng lại bị Lôi gia ném một bó đuốc ngay cả thành Long Chiêm cũng cháy sạch.

Người trung niên bẩm báo.

- A? Cháy sạch cả? A ha ha ha! Cháy sạch tốt! Không có mấy thùng lớn mật dược căn bản không thể chế tạo được nhiều con rối nhiều như vậy, tốt, nhiều mật dược trân quý như vậy lãng phí không công, xem bọn người kia còn không đau lòng muốn chết!

Đại giáo chủ cười ha hả:

- Nói một chút mấy tên giấu đầu lòi đuôi không dám gặp người kia, chạy tới thành Long Chiêm làm gì.

- Đại nhân, chúng ta nhận được tin, phụ cận thành Long Chiêm có một sơn cốc bị người ta nhổ hết cây cối.

Người trung niên cẩn thận nói.

- Cây cối bị nhổ hết! Ừ? Cái gì? Đáng hận! Bọn họ lại dám cướp đoạt đồ của chúng ta? Đồ đáng chết! Bọn họ căn bản không phải muốn chiếm lĩnh địa giới của chúng ta, mà là cố ý tới trộm tài liệu của chúng ta mà!

Đại giáo chủ đi qua đi lại:

- Chết tiệt, từ nơi nào bọn chúng biết được chỗ có tài liệu? Chúng ta còn không rõ ở trong địa giới Lôi gia chỗ nào có tài liệu mà!

- Hừ! Đánh chủ ý thật hay, chẳng những tăng sản lượng của bọn họ, còn suy yếu dự trữ của chúng ta, thật là nhất cử lưỡng tiện mà! Tra ra rốt cuộc bọn họ là Mật giáo phái nào không?

Đại giáo chủ tức giận nói.

- Xin lỗi đại nhân, bởi đối phương thật sự quá giảo hoạt, chẳng những len lén chiếm mấy thành trì lân cận Lôi gia, nhưng lại chỉ biểu hiện danh hào bên ngoài là Thiên Thần giáo, hơn nữa các giáo sĩ lộ diện bên ngoài đều là chiêu mộ từ địa phương lên, nhân vật hạch tâm thật sự cũng không lộ diện. Cho nên chúng ta căn bản không biết là người Mật giáo nào.

Độc Cô Chiến Thần fullWhere stories live. Discover now