Cô Độc Chiến Thần 6

5.9K 21 0
                                    

Cô Độc Chiến Thần

Tác giả: Huyền Vũ

Ebook by KiemGioi

http://kiemgioi.com

Chương 113: Vơ Vét Trắng Trợn.

- Quân đội bạn cái gì?! Đó là người nhà chúng ta! Ồ! Trời ạ! Kia không phải là Tam ca của ta sao? Xin thiên thần phù hộ hắn bình an vô sự!

Một binh sĩ chỉ ra ngoài thành nhảy lên hô lớn.

- A! Ta nhìn thấy gì kia? Đại đội trưởng Nhị Thúc lúc bình thường kiêu ngạo bất phàm, tại sao bây giờ biến thành bộ dạng chật vật như vậy? Mau! Mở cửa cho bọn họ tiến vào! Nhìn bộ dáng bọn hắn giống như là bị quỷ đuổi theo vậy!

Một binh sĩ khác vừa kêu lên vừa chuẩn bị xuống mở cửa thành.

- Chờ một chút!

Sĩ quan cửa thành ngăn hành động của thủ hạ lại.

- Làm sao? Chẳng nhẽ ngươi thấy chết không cứu?!

Binh sĩ kia lập tức trợn mắt nhìn thủ trưởng của mình.

- Nhìn rõ một chút đi, phía sau bọn họ còn có kỵ binh kìa, kỵ binh chúng ta không thể ở phía sau được, nhất định là quân địch chuẩn bị nhân cơ hội đi theo quân ta tiến vào trong thành, cho nên cửa này tuyệt đối không thể mở được!

Sĩ quan cửa thành chỉ ra xa xa ngoài thành khuyên bảo.

Đa số binh sĩ nhìn thấy đám kỵ binh xa xa phía sau, đều trầm mặc, tuy nhiên, một vài binh lính nhận ra thân nhân gia đình mình lập tức hô to lên:

- Ta thèm vào quan tâm nhiều như vậy! Tộc nhân của ta ở phía dưới! Ta không cứu bọn họ lên, ta sẽ không bao giờ có thể được gia tộc thừa nhận lần nữa!

Lời của binh sĩ này khiến cho những binh sĩ xuất thân thế gia vọng tộc lập tức ánh mắt sáng ngời, binh lính phía dưới càng ngày càng tới gần, càng ngày càng nhiều tiếng kêu đòi mở cửa, đám binh lính bắt đầu cất bước chạy tới chỗ cửa thành.

Sĩ quan cửa thành lại khuyên ngăn:

- Chờ một chút, cho dù không mở cửa thành cũng có thể cứu bọn họ, chúng ta có thể dùng dây thừng ném xuống kéo bọn họ lên!

Xem ra sĩ quan cửa thành vội vàng quá mà quên mất dưới thành có bao nhiêu binh lính.

Lúc mười dây thừng mới nhất thả xuống, liền bị đám binh lính phía dưới tranh nhau kéo xuống luôn, biện pháp này của sĩ quan cửa thành lập tức phá sản, mà càng ngày càng nhiều sĩ binh sĩ xuất hiện, sĩ quan cửa thành rốt cuộc không khống chế được thủ hạ của mình,chỉ có thể để cho thủ hạ đi mở cửa thành ra. Nhìn thấy thủ hạ đã mở cửa thành, viên sĩ quan gõ vang chuông cảnh báo, sau đó liền lắc đầu đi thẳng về nhà.

Hắn biết quân địch sẽ rất nhanh vào thành, điều duy nhất những binh lính đang kinh hãi lo sợ kia có thể làm là tách đội Thành vệ ra mà quấy rối. Có thể nói từ khi quân lính thất trận bắt đầu xuất hiện, thành trì này đã đổi chủ rồi, hiện tại mình có thể làm là lẳng lặng đợi ở trong nhà, cùng thân nhân chờ chủ thành mới xuất hiện mà thôi.

Độc Cô Chiến Thần fullWhere stories live. Discover now