Cô Độc Chiến Thần 9

4K 19 0
                                    

Cô Độc Chiến Thần

Tác giả: Huyền Vũ

Ebook by KiemGioi

http://kiemgioi.com

Chương 5 (184): Trú phòng hợp ước. (1+2+3)

Nam tước đại nhân căn bản không để ý những chuyện này, ngược lại vui tươi hớn hở cười nói:

- Miễn lễ. Đều đứng lên đi. Khó được các vị dũng sĩ xuất hiện trong thành của ta, lát nữa nhất định phải tổ chức yến hội chúc mừng một phen. Đối với các vị thỉnh cầu ta ở đây nói trước một chút.

Nghe vậy gần như tất cả mọi người đều vẻ mặt vui mừng.

Khang Tư hiểu được bọn họ vì sao cao hứng như vậy. Tại thời đại này, đặc biệt tại Tuyết quốc này có thể ăn no là rất tốt rồi, còn muốn ăn ngon thì chỉ có quý tộc mới có. Cho nên yến hội của quý tộc làm cho người ta chờ mong nhất, tuy nhiên muốn được quý tộc mời cũng không phải chuyện dễ dàng.

Khang Tư cũng hiểu được như thế cho nên mang theo mọi người cảm ơn cùng khách sáo, sau đó rốt cục nghe được lĩnh chủ nói lên chuyện mọi người quan tâm nhất.

- Lần này các vị chẳng những bảo vệ hàng hóa không cho bọn cướp cướp đi, hơn nữa vào lúc hiệp ước đã chấm dứt còn không ngại gian khổ đưa hàng hóa tới nơi tới chốn. Ta là người nhận hàng hóa tuyệt đối phải gia tăng phần thưởng cho các vị, bằng không không thể đối mặt với người trong thiên hạ.

Vừa nghe lời này các lính đánh thuê đều dựng lỗ tai, đám nô bộc lại không để ý như vậy. Dù sao bọn họ là nô bộc, lợi ích có nhiều đến đâu đều là của chủ nhân, chỉ cần xem chủ nhân được nhiều lợi lộc có thể bố thí nhiều một chút hay không.

- Như vậy đi. Trừ bỏ tiền thuê quy định trong hiệp ước, tăng thêm ba mươi kim tệ cho mỗi lính đánh thuê, cũng đồng ý cho các ngươi lựa chọn một bộ áo giáp cùng một thanh đao trong kho vũ khí của thành.

Lời này của lĩnh chủ đại nhân vừa nói ra làm đám lính đánh thuê không kìm nổi hoan hô thật to.

Ba mươi kim tệ cũng không có gì nhưng bộ áo giáp thì những lính đánh thuê bình thường làm sao mua được. Có được áo giáp phòng thần, mạng nhỏ của mình so với hiện tại tuyệt đối an toàn hơn rất nhiều.

Lĩnh chủ đại nhân vui vẻ khoát tay tỏ vẻ không là gì cả, sau đó liền nói với Khang Tư:

- Mà lính đánh thuê đoàn các vị trong nhiệm vụ hộ tống này ra sức rất nhiều cũng làm cho chúng ta hiều được thực lực của lính đánh thuê đoàn các vị. Nghe nói lính đánh thuê đoàn các vị vừa mới thành lập, chắc là nơi dừng chân ở thành Bỉ Khắc cũng chỉ là gian phòng mà thôi.

- Như vậy, binh lực của bản Nam tước không nhiều lắm, không có thể dự phòng có hiệu quả vấn đề trị an của lãnh địa. Không bằng lính đánh thuê đoàn các vị đóng giữ ở một hương trấn giúp bản Nam tước?

Độc Cô Chiến Thần fullWhere stories live. Discover now