CHAPTER 46

4.9K 408 93
                                    

Everyone turned towards the voice and saw it's nila.. 

Ravi: habbadi en aalu vandhuta.. ini naanum family photo la jodiya nippa.   Yendi late uh?

Nila: sorry da ... Flight konja delay aagiruchu... Adhaan vandhutalla vidu ..

Rerna released her breath in relief....

Agni; enna di un appa sotta mandayan vandhutannu bayandhutaya?

Rerna elbowed him and sulked at him...he rolled his eyes...

Dina: kutty evlo neram apdiye nippa mama ku ooti vidu...

Ashok glared at Dina & smacked his head...

Ashok: kalyana naalnu kooda paakka maata kuli thondi pudhachuruva... Solli vai un purushanta..

Meenu glared at Dina & leaned towards him and whispered,

Meenu: ithana naal pona pogudhunnu amaithiya irundha.. ini un vaala  surutti vai illa..  otta narukki vitruva ... Jaakradha...

Dina: ennadi miratra?

Meenu: apdi thaanda merattuva...

Dina: irhanaal edhachu edakoodamah aaga koodadhu nu amaithiya irundha..  inikku night irukku di unakku... Thola urichudra...

Paati cleared her throat and said,

Paati: dei . Apdi enna dhaanda pesuvinga... Konjam summa irunga da.. Sri avangalukku paal pazham kudu .

Sri took banana with milk and placed in meenu's mouth she ate it when Dina opened his mouth meenu took the spoon from Sri & feed him....

Dina glared at meenu.... Meenu signalled him towards Ashok who is narrowing his eyes at her ..

Like same thing happened to rerna... Sri fed Rerna & rerna fed Agni... Agni looked at Rerna who is tensed for some reason...

Agni: edhukku di moonjiya thookki vachutu irukka?

Rerna: Bayama irukku...

Ashok: edhukku?

Rerna: illa appa...

Dina: adhu avana love pannum bodhu... Mathadhu ellam pannumbodhu..  kalyanam ku othukkum bodhu yen thaali kattunappo la varla ippodha varudhaa?

Rerna: illa idaila avar vandhu edhachu aachuna... Adhaan...

Ravi: andha sotta mandayan vara maatan...

Rerna looked at him confusedly...

Rerna: yen?

Agni: nalla naal la avana paththi edhukku pesituu irukka? Ashok next enna?

Ashok: azar...

Azar Nodded & went outside & returned with registar...

Ashok: inikkey namma moonu per kalyanatgayum registration pannanu...

Everyone smiled at him... Ashok looked at Sri & handed her a bag,

Ashok: poi idha change panitu vaa... We are going to get married today again...

Sri got the bag and went towards her room.... Meenu & Rerna followed her...

Meenu & rerna: naangalum poi help pandrom..

Boy's rolled their eyes..

Dina & Agni: indhaanga neengalum apdiye change panitu vaanga..

They handed them bags .. Both of them left from there

paati looked at Ashok & asked,

Paati: enna da paninga? Rerna appava?

OBSESSIVE MAN Where stories live. Discover now