Chapter 8: Cùng chơi đùa nào!

8K 644 24
                                    

Tiệm cà phê mà Ju Young hẹn cậu nằm ở phía sau lưng trường Bangtan, tiệm nhỏ mới mở cách đây hai tuần, không gian tuy nhỏ mà tĩnh lặng, thích hợp để cậu gặp riêng cô mà không bị ai nhìn thấy. À mà thật ra, có bị hai người đi theo dõi phía sau, là Ho Seok và Ji Min chứ ai.

- Noona! _ Vừa bước vào đã nở một nụ cười đáng yêu chết người, cậu thật biết cách chiếm lấy trái tim các cô gái mà.

- Kookie~

- Chị chờ em lâu không? Do thầy Lee gọi em ở lại sửa giúp bảng điểm lớp A nên mất chút thời gian.

- Không sao. Dù sao chị cũng không có việc bận.

- Vậy, có thể nói em nghe chị tại sao lại đến trường em hôm qua không? _ Ánh mắt trở nên băng lãnh thật nhiều, cậu nhíu mi hỏi.

- Cái đó ... là để tìm em.

- Còn nhớ những gì em từng nói với chị chứ? Không, được, nói, dối, em.

- Chị ... không có. Không có đâu. _ Giọng nói cô trở nên gấp gáp, sắc mặt cũng thành ra trắng bệch rồi.

- Chị thật không ngoan! Vậy chị nói đi, tìm em sao lại nói với thầy hiệu trưởng rằng chị là chị gái của Kim Tae Hyung?

- ...

- Chị đánh giá thấp em phải không? Chị đang nghĩ cái gì vậy? Chị có biết ngôi trường đó là của ai không vậy? Là Bangtan, là của Bang Si Hyuk! Chị chắc vẫn nhớ về ông ấy đúng không? Người mà em từng nói với chị đấy, và đừng có động phải ông ta!

- Kookie à, chị ...

- Chị về nước không báo cho em một tiếng, em đã bỏ qua rồi. Và giờ thì sao? Chị đến tận Bangtan, và không có sự cho phép của em, để làm cái gì? Có phải em đã hết giá trị để chị lợi dụng hay không? Ju Youngie, trả lời em đi! _ Jung Kook bắt đầu trưng ra bộ dáng buồn phiền và đáng thương chưa từng có, thật sự nếu cô biết cậu đang nghĩ gì trong đầu, chắc cô sẽ không ôm lấy cậu vỗ về như hiện tại đâu.

- Jung Kookie, chị không phải như vậy đâu! Thực sự không phải như vậy đâu!

Ho Seok cùng Ji Min ở bên kia há mồm, không hẹn mà có cùng suy nghĩ, 'Jung Kook nên theo học diễn xuất,sau này sẽ trở thành một diễn viên xuất sắc không ai sánh bằng!'. Nhìn cậu bằng cặp mắt thán phục, bọn họ đột nhiên cảm thấy tội nghiệp Tae Hyung. Nếu lỡ sau này hắn có làm gì thương tổn đến cậu, chắc bọn họ cứu hắn không được rồi! Mà bộ dáng của họ hiện tại chẳng khác gì cặp tình nhân nha, sao không nói bọn họ cũng có tố chất diễn viên luôn đi!? Đi theo dõi người khác mà lại màu mè nổi bật như vậy, trừ bỏ chiếc earphone đeo trên tai để tiện nghe ngóng cuộc đối thoại thì cũng không còn gì bất thường, hẳn là sẽ không bị người khác phát hiện ha. Nhưng mà nhìn thử bọn họ đi, đã mặc áo đôi thì thôi chứ, sao lại còn là màu hồng? Cũng còn may là hồng nhạt. Mà còn cả giày đôi nữa chứ, lại còn màu phản quang, đúng là muốn thu hút sự chú ý! Chưa hết chưa hết, đã vậy còn cùng nhau chụm đầu uống chung ly cafe nhỏ xíu, cứ cách năm phút lại ngẩng đầu nhìn nhau say đắm muốn chết. Cái này, rõ ràng muốn đốn tim mấy chị gái xung quanh, cũng may hiện tại tiệm không có nhiều khách. Tính luôn bọn họ, cũng chỉ hơn mười người. Ju Young cô ta cũng thật biết chọn chỗ hẹn đi. Nữ nhân xinh đẹp thông minh lại hiểu chuyện như vậy, vì cái gì lại dây dưa với nhà họ Kim, để rồi sau này có muốn hối hận cũng không kịp. Thật đáng thương!

[Longfic | TaeKook] [Completed] Even If I Die, Can't Leave YouWhere stories live. Discover now