Chương61: Sự trừng phạt khắc nhiệt

1.7K 70 5
                                    

Sắc trời dần dần lan màu ánh sáng, đám mây của ngày mới đang tản ra bên ngoài cửa sổ. Trong sảnh lớn chỉ quanh quẩn âm thanh hoảng sợ và giãy giụa của Vương Nguyên. Đường chân trời loáng một tia sáng nhu hòa phá tan bóng tối, chiếu vào bóng dáng cao lớn của hai người đàn ông!
Thiên Tỉ vẫn luôn bình tĩnh như trước, nhưng sắc mặt tựa như cũng có chút dao động. Đôi mắt cương nghị phản chiếu hình bóng của đám mây nhạt màu càng tăng thêm vẻ đẹp vốn có. Ngoài dự kiến của tất cả mọi người, hắn bước tới trước mặt.Vương Tuấn Khải, kiên định đưa tay ra ngăn cản.
Thân mình cao lớn của Vương Tuấn Khải dừng lại, bàn tay lớn thô bạo vẫn siết chặt lấy Vương Nguyên như cũ, khiến cậu như một con thú nhỏ bất lực không thể không tựa vào người kia. Chàng trai trong lòng hắn phát ra âm thanh nức nở khiến người khác phải đau lòng.
Như thể không dự đoán được sẽ có người ngăn cản mình, đôi mắt vẫn đầy lửa giận của hắn chợt càng trở nên sầm lạnh hơn trước. Thân mình hắn cứng rắn như vị thần, toàn bộ đường nét cơ thể đều đẹp như vậy; tây trang màu đen hoàn toàn phù hợp với vẻ lạnh lùng vốn có của hắn, so với bình thường càng thêm sắc bén bức người, giống như một Thần Đế phẫn nộ từ trên trời giáng xuống. Đôi mắt hắn lạnh ngắt nhìn Thiên Tỉ chằm chằm.
Hơi thở ngắt quãng của Vương Nguyên vất vả lắm mới bình ổn được, ngẩng đầu lên lại phát hiện là Thiên Tỉ tiến lên ngăn cản cha nuôi. Cậu cố hết sức giương mắt, cảm giác bất an lại bắt đầu lan tỏa...
Quản gia Hàn Á nơm nớp lo sợ một màn trước mắt, nhìn hai người vẫn đứng nguyên tại đó giằng co, vội vàng lớn gan bước lên, nói, "Công tử Vương Nguyên thực sự rất yếu. Cậu, cậu ấy tuổi còn nhỏ..."
"Tránh ra!"
Vương Tuấn Khải không hề nghe thấy một lời nào của Hàn Á, hai từ lạnh như băng đều hướng đến người đàn ông trước mắt - người mà đối với quyết định của hắn, luôn luôn không có phản đối gì.
Đôi mắt Vương Nguyên phủ một tầng hơi nước, như muốn được cứu, lại sợ vì thế mà liên lụy đến người không liên quan.
Thiên Tỉ thu hết sắc thái biểu cảm trong mắt của Vương Nguyên vào đáy mắt, khóe môi trầm mặc như trước chợt có chút giật giật. Hắn giống Vương Tuấn Khải ở tính cách bình tĩnh nhưng ở giờ khắc này cũng hệt như người đàn ông kia, bản tính trầm ổn cố hữu đang dần dần mất sạch.
"Vương tiên sinh, công tử Vương Nguyên còn nhỏ, làm như vậy sẽ dọa đến cậu ấy."
Ánh mắt Ngô Thế Huân trở nên khắc nghiệt, khuôn mặt anh tuấn dường như được phủ thêm một tầng sương mù lại càng thêm vẻ không chân thực. Bóng lưng thẳng lạnh băng, chiếc cằm kiêu ngạo cũng trở nên cứng ngắc. Ngay tại đây lại như lần nữa lộ ra cảnh như một buổi sáng mùa xuân ấy, hắn so với ngày xưa càng thêm cao lớn khôi ngô, hơi thở tàn nhẫn lãnh khốc xuyên qua tây trang tuyệt đẹp chậm rãi lan tràn...
"Thiên Tỉ, tôi cho là cậu chỉ đang nói lung tung!"
" Vương tiên sinh, công tử Vương Nguyên chỉ là không hiểu chuyện, xin ngài buông tha cho cậu ấy."
Sau khi nghe thấy Vương Tuấn Khải chỉ cười lạnh, nhìn về phía Vương Nguyên trong lòng mình. Những ngón tay thon dài ngay sau đó đột nhiên siết lại, cứng rắn bao lấy toàn bộ gáy cậu, lại nhìn thấy trong mắt người con trai này vẫn ánh lên nét quật cường, lửa giận của hắn càng bùng lên!
Thiên Tỉ thấy thế, trong lòng hoảng sợ, lập tức nói bằng giọng trầm thấp, "Công tử Vương Nguyên, hãy giải thích với Vương tiên sinh đi!"
Ngữ khí thân thiết trực tiếp ẩn chứa một mệnh lệnh ở bên trong. Hắn biết rõ tính cách của Vương Tuấn Khải. Cho dù năm đó lúc huyết tẩy tổ chức, cũng chưa từng thấy mày của hắn nhíu dù chỉ là một chút. Trong ấn tượng của Thiên Tỉ, Vương Tuấn Khải là một kẻ luôn bình tĩnh không một chút dao động, khuôn mặt trầm ổn không tìm đâu ra hỉ nộ ái ố của nhân loại, nhưng mà hôm nay lại có sắc mặt như thế này, vẫn là lần đầu tiên hắn nhìn thấy.
Vương Nguyên cảm thấy da đầu mình như bị tróc ra rồi, toàn bộ phần gáy đều đau đến chết lặng, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng tái nhợt không còn một chút huyết sắc. Đôi mắt cậu nhìn bàn tay lớn của người đàn ông đang che khuất mình. Gian nan ngẩng đầu lên, cậu chống lại cặp mắt sắc bén lãnh khốc của Vương Tuấn Khải, giọng nói yếu ớt, nhưng hận ý lại để lộ ra hết sức rõ ràng.

[ Khải Nguyên Ver ] Tổng tài tội ác tày trờiWhere stories live. Discover now