Chương 92: Bầu không khí gấp rút

1K 66 2
                                    

Tim Henry run rẩy một chút theo giọng nói trầm thấp này. Hắn không đoán được người đàn ông này lại đột nhiên mở miệng, đành phải chống lại đôi mắt xanh lục lạnh lùng đầy chết chóc kia. Trong thoáng chốc, mồ hôi lạnh sau lưng như một con sâu, chậm rãi chảy xuống...

Trong nhất thời, y không biết nên nói cái gì. Miệng hơi há há ra, á khẩu không trả lời được. Thì ra, truyền thuyết chưa hẳn là không có sự thật gì. Người vừa gặp qua Vương Tuấn Khải, ấn tượng đầu tiên đều là "lạnh". Mà hoàn toàn chính xác như thế. Vừa mới nhìn thấy bộ dạng suy sút của hắn ngồi trên ghế dài kia thì vẫn không cảm thấy gì. Giờ khắc này, Henry không khó để phát hiện quyền uy tuyệt đối của người đàn ông này cùng khí chất vương giả của hắn.

Nhìn thấy cảnh sát trưởng không nói lời nào, viên cảnh sát phía sau lập tức bước tới, cười làm lành nói, "Vương tiên sinh, vị này chính là cảnh sát trưởng mới của chúng tôi, mong ngài không cần để ý. Như vậy đi, nếu Vương tiên sinh đã lên tiếng để Thiên Tỉ tiên sinh đến cảnh cục để xử lý, chúng tôi sẽ quay về, không tiện quấy rầy..."

"Cậu đang nói cái quái quỷ gì đấy?" Bấy giờ Henry mới phản ứng lại, quay đầu quát lớn cấp dưới. "Cậu chỉ là một cảnh sát nho nhỏ thôi. Tôi còn ở nơi này, không cần cậu dùng vẻ cảnh sát trưởng quyết định dùm tôi!"

"Cảnh sát trưởng, tôi..."

"Cậu lui ra cho tôi, nơi này không đến phiên cậu nói chuyện." Khuôn mặt Henry mất hứng vô cùng.

Viên cảnh sát nghẹn lời, thối lui đến một bên. Không còn cách nào khác, vị cảnh sát trưởng này là cháu ruột của Thống đốc bang. Có lẽ nhờ mối quan hệ này mới có thể cả vú lấp miệng em như vậy, không để bất kỳ ai vào mắt.

Cảnh sát trưởng Henry hắng hắng giọng, cưỡng ép ý sợ hãi đang dần xuất hiện mà nhìn về phía Vương Tuấn Khải...

"Vương tiên sinh, con người tôi nói chuyện lúc nào cũng trực tiếp. Anh không thể không có bất kỳ hành động nào với người nhà của nạn nhân! Lần này tôi trực tiếp tới đây để thi hành nhiệm vụ này, anh phải đi với tôi. Bằng không, tôi..."

Vương Tuấn Khải nhìn chằm chằm y, sự lãnh lẽo như băng đá trong mắt càng lúc càng dữ dội, giống như một viên đá quý rơi xuống vết nứt của những tảng băng ở bắc cực, khiến người ta hít thở không thông bởi ý lạnh đang tràn ngập. Hắn sau một lúc lâu không nói chuyện, tiếp theo đó, như đang cố gắng ẩn nhẫn điều gì đó, âm thầm hít sâu một hơi mới lãnh đạm nói tiếp...

"Là ngài Henry?" Hắn nhìn thoáng qua đèn trên phòng cấp cứu. "Con trai của tôi vẫn còn đang cấp cứu, chỉ cần biết thằng bé không có việc gì, tôi sẽ lập tức đến cảnh cục xử lý. Bây giờ, thì tôi không thể rời đi."

Không khó để nghe ra, hắn đang tận lực đè thấp giọng nói xuống, để lại một con đường sống. Đáng tiếc...

Gợn sóng trong ánh mắt đã hoàn toàn biến mất. Người thức thời đều có thể cảm nhận được sát ý.

"Không được!" Giọng điệu của cảnh sát trưởng Henry chợt trở nên cường ngạnh hơn. Giọng nhân nhượng của Vương Tuấn Khải khiến tâm tình hắn sảng khoái vô cùng. Thừa dịp này, hắn vừa vặn muốn đập nát nhuệ khí của gã đàn ông này. Chỉ là một tên cầm đầu băng nhóm xã hội đen mà thôi, còn dám công khai đối kháng với cảnh sát? Mượn gan trời hắn cũng không dám. Chống người thi hành công vụ là một tội lớn!

[ Khải Nguyên Ver ] Tổng tài tội ác tày trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ