Chương 127 : Bí mật đích thực của cấm khúc

1.4K 60 3
                                    

Lúc trở lại tòa thành, sao trên trời cũng đã giăng đầy.

Vương Nguyên vừa được ăn một bữa 'đại tiệc' vô cùng thỏa mãn. Ở công ty, Tuấn Miên luôn luôn giám sát kĩ thực đơn của cậu, thậm chí cả đồ uống cậu cũng không dám uống thoải mái. Chỉ khi ở bên cạnh Vương Tuấn Khải, cậu mới dám thả lỏng mà tha hồ ăn uống. Đối với mặt này, Vương Tuấn Khải chưa bao giờ hạn chế cậu ăn thứ gì cả, thậm chí sau mỗi bữa, hắn còn sai người chuẩn bị cho cậu một phần đồ ngọt. Quả thực hắn đã như con giun trong bụng cậu rồi!

Có điều, cũng may Vương Nguyên là điển hình của kiểu người ăn nhiều mà không béo, bằng không với cách ăn uống này, cậu đã sớm bị Tuấn Miên phát hiện ra điểm khác thường rồi.

Nhóm người làm sau khi phục vụ xong xuôi rồi thì cũng lui xuống.

_______________

"Làm sao vậy? Cả đêm đều muốn nói lại thôi. Em nói đi." Cho đến lúc gần vào giấc ngủ, Vương Tuấn Khải mới ôm Vương Nguyên đang mệt chết lên giường, chuẩn bị chăn nệm tốt cho cậu, thỏa mãn ôm thân thể đã sớm mềm nhũn của Vương Nguyên vào lòng, nói.

Vương Nguyên mất hết sức lực nằm úp sấp tựa vào lồng ngực rộng lớn của hắn. Nhìn khuôn mặt còn chưa tán 'vẻ xuân', khuôn mặt nhỏ nhắn không khỏi đỏ lên...

Tên đàn ông này thật đáng ghét, càng ngày càng trở nên tham ăn, thậm chí lúc đi tắm cũng không buông tha cho cậu. Hết lần này tới lần khác tra tấn Vương Nguyên đến một chút khí lực cũng không còn, đành phải mặc kệ hắn tắm cho cậu mới thỏa mãn.

Vương Tuấn Khải thấy khuôn mặt cậu ửng đỏ lên thì cười cười, tiện đà xoay người cậu lại, nói một cách mờ ám không chịu nổi: "Sao? Mới một lần mà đã không được hả? Vừa rồi mới là trong phòng tắm thôi đấy, trên giường mới được coi là bữa chính..."

"Khải...Đừng làm loạn nữa." Vương Nguyên đương nhiên hiểu hắn muốn làm một bữa đại tiệc liền đẩy đẩy hắn ra, "Chào thua, thật sự quá mệt mỏi. Sao anh có thể như vậy nhỉ? Anh còn bận hơn em, công việc mỗi ngày đều lu bù cả lên, sao còn có thể dư sức như vậy hả?"

"Bởi vì...anh là một con sói!" Vương Tuấn Khải cười xấu xa, ra vẻ như một con hổ đói vồ mồi mà trực tiếp tấn công Vương Nguyên.

Vương Nguyên cười không nổi, liên tục trốn tránh nhưng vẫn bị Vương Tuấn Khải ôm vào lòng, "Khải, Khải...chờ một chút, người ta thật sự có chuyện quan trọng."

Vương Tuấn Khải nghe vậy mới chịu buông tha cho cậu, lại kéo cậu ngồi trực tiếp lên vòng hông tinh tráng của mình, còn hắn ngồi dựa vào đầu giường, si mê ngắm nhìn bộ dáng thẹn thùng của Vương Nguyên.

"Như thế này thì làm sao mà em nói được nha?" Vương Nguyên không thuận theo, tim lại đập liên hồi. Chắc chắn là hắn cố ý, thậm chí cậu còn cảm nhận rõ ràng được 'người anh em' của hắn lại đang tỉnh thức. Tên này, thật bại hoại!

"Như thế này thì làm sao mà không thể nói?" Bên môi Vương Tuấn Khải nổi lên ý cười xấu xa, bàn tay hắn khẽ vuốt bên hông cậu, nhắm trúng điểm có máu buồn của cậu.

[ Khải Nguyên Ver ] Tổng tài tội ác tày trờiWhere stories live. Discover now