Trần Minh Hiếu ngắm mình trước gương, ừm, quá đẹp trai, quá tuyệt vời, đẹp trai số 2 thế giới, nhìn tưởng đâu là quàng tử tổng tài bước ra từ tiểu thuyết vậy. Đúng là chồng của Bùi Anh Tú có khác.
Nhắc tới cái tên kia, khóe môi của gã không nhịn được mà nâng lên cao, gã cao hứng đến mức, vừa đứng chỉnh trang lại tóc tai vừa ngâm nga bài hát nào đấy.
Chỉ còn chưa tới 15 phút nữa thôi, gã sẽ cùng người mình yêu sánh bước trên lễ đường, và kể từ giây phút ấy, bọn họ đã chính thức trở thành một gia đình. Nghĩ đến đấy thôi, Trần Minh Hiếu không khỏi xúc động, đối với gã những chuyện vừa qua y như một giấc mơ vậy, nhiều lúc gã còn không nghĩ rằng nó đã diễn ra thật. Nhưng dù thế nào thì, giờ đây bọn họ cũng đã được hạnh phúc rồi, bấy nhiêu đã là quá đủ rồi.
" Ây da, chú rể của ai mà đẹp trai quá ta "
" Của Bùi Anh Tú chứ của ai, hỏi thừa "
Tiếng cười vang lên, Phạm Bảo Khang bước tới, anh khẽ nhìn một lượt thằng bạn của mình, nhìn thấy nó khoác trên người trang phục chú rể làm anh không khỏi thấy yên lòng. Cuối cùng thì thằng này cũng chịu kết hôn, Trần Minh Hiếu đã có được gia đình nhỏ của riêng mình rồi.
" Hồi đó tao cứ nghĩ mày sẽ là đứa cưới đầu tiên, ai mà ngờ đâu để tới bây giờ "
" Lỗi kỹ thuật thôi, lỗi kỹ thuật thôi " Trần Minh Hiếu cười cười, hồi đó gã cũng nghĩ mình sẽ cưới trước, ai mà dè đâu chưa kịp cầu hôn cô dâu đã chạy mất rồi, chiếc nhẫn năm đó chưa kịp trao đã phải cất đi. May mà Bùi Anh Tú có lương tâm mà quay về, chứ không gã cũng định trôn chiếc nhẫn ấy luôn rồi đấy chứ.
" Thôi, ra ngoài đi, tới giờ rồi "
" Ừm "
Phạm Bảo Khang bước ra trước, nối đuôi theo sau là Trần Minh Hiếu.
" Khang "
" Gì? "
" Cảm ơn mày "
" Đồ ngốc "
Giây phút thiên liêng cuối cùng cũng đã đến, tất cả người thân bạn bè thân thiết đều đã có mặt đầy đủ để chúc phúc cho cặp đôi Trần Minh Hiếu và Bùi Anh Tú.
Không cầu kỳ, không tráng lệ, cũng chẳng truyền thông, hôn lễ được tổ chức tại hòn đảo riêng biệt, khách mời không đến 200 người, chỉ bao gồm bạn bè cùng với người thân trong gia đình. Nếu không được mời đến, cũng chẳng có ai biết ngày hôm nay chính là ngày cưới của đại rapper HIEUTHUHAI và nam diễn viên nổi tiếng Bùi Anh Tú cả.
Trước khi chúng ta chào đón cặp đôi phu phu, cũng nên có đôi lời mà người thân bạn bè muốn gửi tới cho cặp đôi này.
Những người ở đây, đa số điều đã chứng kiến quá trình mà cặp đôi này đã trải qua để có được kết quả như ngày hôm nay. Không chỉ là đôi phu phu kia, những người khác ai cũng đều trân trọng quả ngọt này, và họ thành tâm chúc phúc cho hôn lễ ngày hôm nay, chúc phu cho đôi bạn trẻ trọn đời bên nhau, vĩnh viễn không chia lìa.
Là một người anh cả, anh lớn của hội chung cư, đồng thời cũng là người đã âm thầm dỗi theo những đứa em trưởng thành, Phạm Lưu Tuấn Tài xin phép trở thành người nói ra lời chúc phúc đầu tiên.