2. [Oneshot][Nyongtory] - GHEN!

3K 130 16
                                    

Quán bar lớn nhất nhì Seoul đông nghịt người, ánh đèn lẫn mùi rượu mạnh hòa với mùi người thật sự dễ khiến cho con người ta choáng ngợp và khó chịu...

Ji Yong dạo gần đây rất ít tham gia vào các trò vui trên sàn nhảy, anh chỉ tìm một chỗ ngồi yên nhấp môi thưởng thức vị đắng chát, cay nồng của ly rượu và hướng mắt nhìn bao quát gần như toàn quán bar. Các cô gái cháy bỏng hoàn toàn đều nằm ngoài mắt anh. Hôm nay cũng như một tháng trước, tâm trạng tồi tệ không chút hứng thú.

Ly rượu trong tay mãi hơn một tiếng vẫn chưa hề vơi đi dù chỉ chút ít, dòng chất lỏng màu vàng đậm đó cứ sóng sánh đánh vào thành chiếc ly thủy tinh trong suốt theo điệu đưa đẩy của bàn tay anh. Thu vào tầm mắt của anh là tất cả những người khác chỉ trừ duy nhất một người. Anh dù không muốn cũng đánh mắt tìm cậu. Sắc nâu trong không khó lắm để tìm được bóng người quen thuộc đó. Nhưng đôi mắt vốn chỉ đầy sự chán chường lập tức đanh lại. Gương mặt càng một sa sầm lại, bàn tay bóp chặt lấy chiếc ly trong tay gây cho người khác cảm giác như nó đang nứt và sắp vỡ ra đến nơi. Rõ ràng là anh đang phát điên.

Mái tóc trắng chưa bao giờ hết thu hút vào mắt anh. Seung Ri rất khôn ngoan chọn một góc tối của quán nhưng lại đối diện với Ji Yong, chỉ cần anh nhìn qua chắc chắn sẽ thấy ngay. Cậu ôm lấy một cô gái, đó là Hana, một cô bạn khá thân và hình như đang rất có cảm tình với cậu. 

"Choang"

Là tiếng thủy tinh vỡ! Nó là của ly thủy tinh trên tay anh từ nãy giờ. Đáng thương, nó bị những ngón tay đó làm cho vỡ nát. Máu từ những vết cứa chảy ra hòa vào dòng chất lỏng vàng đậm, mùi tanh quyện vào mùi men nồng...loại hương vô cùng khó ngửi.

Đôi mắt nâu rực lửa giận khi thấy đôi môi của cậu đang thản nhiên hôn lấy cô ta. Bàn tay siết chặt lấy vòng eo ép sát cô ta vào người mình, tay còn lại đang vuốt ve khắp người Hana khiến cô ta phát điên lên vì cơn sướng chạy khắp người. Cảnh chiều chuộng, âu yếm này thật sự chướng mắt, rất chướng mắt...

Anh đứng phắt dậy và rời khỏi quán bar. Seung Ri thấy vậy cũng lập tức rời bỏ chiếc hôn còn đang cháy bỏng với cô ta rồi nhanh chóng chạy theo anh.

.

.

Ji Yong về lại căn hộ của mình. Seung Ri sau đó cũng tự nhiên mở cửa bước vào căn hộ của anh.

- Cậu không biết gõ cửa à?

- Em vẫn luôn vào nhà anh như vậy mà, hyung!

- Giờ thì không đâu. Cậu nên giữ lịch sự đi.

- Anh vẫn lạnh nhạt với em vì chuyện đó sao?

- ...

Bàn tay đang pha bình trà nóng chợt khựng lại một chút rồi lại tiếp tục khuấy đều. Gương mặt thoáng nét đau đớn nhanh chóng trở nên lãnh đạm. Nhưng biểu cảm đó đáng tiếc đều không thể bị cậu nhìn thấy, anh ngồi quay lưng với cậu nói vọng lại.

- Không, chuyện đó thì liên quan gì đến tôi.

- Rõ ràng là anh ghen. Không phải anh đã giận dữ khi Hana và em...

Tổng hợp các Oneshot NyongtoryWhere stories live. Discover now