3. [Oneshot][Nyongtory] - KẾT THÚC VIÊN MÃN NHẤT!!!

2.3K 115 15
                                    

- Mẹ nó, mày có tin là một tay tao đánh mày chết tức khắc không?

- Không!

- Hở?

Nghe và nhìn kìa, thằng "con ông cháu cha" Lee Seung Ri đang giơ nắm đấm cùng cái mặt "mèo tấn công" hăm dọa thằng đầu gấu khối 12, Kwon Ji Yong. Cái giọng oang oác của thằng Ri chỉ vì chữ "Không" của Ji Yong mà xụ xuống, có thể nói đơn giản là chết vì một chữ. Bao nhiêu khí thế hùng hồ, bạo lực ban đầu trong một giây đã biến thành thảm hại. Mắt cậu mở banh ra, miệng thốt lên một từ ngạc nhiên mà nghe nó thảm thương làm sao ấy.

- Mày....Kwon Ji Yong, tao không tin là tao không trị được mày! Thằng chó!

- Hai từ "thằng chó" được phát ra từ khuôn miệng xinh xắn này hình như không hay cho lắm, Ri Ri à.

Hai thằng trai đẹp nhất nhì trường đang làm cái trò con bò gì trước mặt bàn dân thiên hạ thế này? Đáng thương cho những trái tim thiếu nữ yếu đuối đang phải chứng kiến cảnh tượng khó hiểu đó. Seung Ri một lần nữa trợn tròn mắt lên nhìn thẳng vào cái bản mặt Ji Yong hết sức gian tà kề sát vào mình. Khẽ nuốt khan một cái, Seung Ri ghét nhất là chịu cảnh này, tên đàn anh này sao có thể đê tiện, dày mặt đến mức dù có bị chửi cũng cười được, lại còn bắt bẻ ngược lại cậu nữa chứ. Tay chân cậu bắt đầu mềm như cọng bún thiu. Mi mắt cụp xuống không dám nhìn vào đôi mắt trong vắt đầy ý cười cực kì biến thái đó.

- Ri Ri, em nhỏ hơn anh 2 tuổi, tốt nhất hãy xưng hô cho đàng hoàng, còn không thì....

- Không thì sao, tao không sợ mày đâu, đừng có mà hù dọa.

Cậu cố gắng nuốt nước bọt xuống rồi gông cổ lên cãi lại. Nhưng Ji Yong đâu có vừa, anh cũng không hề hù dọa làm gì. Rất tất nhiên, ngay sau khi cậu nói xong câu đó, anh liền chồm người lên. Nếu cậu không nhanh lùi người về phía sau chắc chắn sẽ....bị anh hôn mất.

- A!

Bản tính vốn biến thái đến kì cùng của anh lại bộc phát. Nếu không hôn được, Ji Yong chuyển sang sờ, vuốt. Cánh tay của anh vươn ra sau lưng cậu vuốt một đường dài dọc sống lưng xuống tận bờ mông căng phồng của cậu. Thật đáng thương, chưa có ai sờ vào mông cậu kiểu, mà cũng chẳng ai dám, chỉ có một mình anh. Đây lại không phải lần đầu, nhưng Seung Ri vẫn bị cú chạm đó làm cho giật nảy mình, khẽ la lên một tiếng. Ánh nhìn biến thái của anh làm mặt cậu cũng nóng bừng bừng lên.

- Nhìn quái gì? - Mặt vẫn đỏ ửng lên, vội la lên oai oái, dồn sức đẩy mạnh anh ra

- Buông ra đồ biến thái đê tiện!

Ji Yong nhìn mặt cậu bối rối đỏ ửng lên thật sự hài lòng hết sức, không ngờ trên đời vẫn còn có thằng nhóc đáng yêu đến thế này, anh liền bật cười rồi buông cậu ra. Đưa tay xoa mạnh mái tóc của cậu rồi rất bình tĩnh, thư thái đi về lớp học. Trước khi về đến lớp, nếu không phải anh quá quen thuộc với trò của cậu chắc chắn sẽ bị chiếc giày xanh làm cho u một cục to trên đầu.

Đi đến đoạn rẽ lên hành lang, anh bật chợt quay người lại nở nụ cười tươi, còn đưa tay làm thành hình trái tim giơ lên mới chịu rời đi. Seung Ri nhìn hành động đó mà bối rối, không biết làm gì hơn liền hét lớn:

Tổng hợp các Oneshot NyongtoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ