9. [Oneshot] - GỬI THƯ CHO CÔ HÀNG XÓM

1.3K 85 11
                                    

Kwon Ji Yong sau khi chuyển đến trường cấp hai YG, mới lớp 8 đã biết đánh nhau. Hắn ta rất thích đánh người, đè lên đâu lên cổ người ta mà sai vặt. Đặc biệt, hắn rất chú ý đến một nhóc kia, tên nhóc lớn gan dám chống trả lại hắn.

Dù bị sưng đầu mẻ trán hết bao nhiêu lần từ hồi lớp 8 đến tận Đại học nhưng chưa bao giờ cậu ta hết hếch mặt, lớn giọng hay làm bất cứ trò phản động nào với hắn. Nhưng hắn lại rất rất thích chọc điên cậu nha. Vì đơn giản, lúc cậu ta tức lên mặt đỏ, má phồng ra trông rất tức cười.

Hắn với cậu dù hết đánh nhau nhưng vẫn như chó với mèo, không cãi cũng mắng chửi nhau thậm tệ. Vậy mà vẫn là hai người lúc nào cũng kè kè bên nhau, ai có gì vui đều nghĩ đến người kia trước, chuyện gì cũng là đối phương biết trước hết, xem nhau còn thân hơn cả với gia đình.

Cậu tuần trước vừa mới chuyển nhà, trong buổi đầu dọn nhà, hắn cũng có mặt ở đó phụ giúp. Nhưng thật ra đều cho cậu làm hết, bản thân rất thư thả đi vòng vòng trong xóm, chơi. Chó chết, cậu chỉ muốn giết chết hắn, bảo đến giúp giờ lại vô tư bỏ cậu đi dạo mát!

Đã vậy còn chưa đủ tức sao, chiều về, thấy hắn cầm theo cây kem chocolate mát lành. Hắn biết cậu thích kem chocolate, ngỡ đâu mua cho cậu ai ngờ bị cho một câu:

- Tôi mua cho cậu và tôi là hai cây. Nhưng mà lúc nãy có cô bé kia dễ thương kinh, tôi tặng em ấy một cây, chỉ tiếc không thể ăn cùng cô ấy! Hahaha

- ...

Seung Ri hiện giờ đầu đã có thể tạo khói lửa đốt cả căn nhà này. Đã mua cho cậu thì đem về đây, tại sao vì gái mà bỏ cậu, lại còn tiếc không được ăn cùng. Cậu càng nghĩ càng tức sôi máu, có dao nhất định sẽ chém phanh thây hắn thành nghìn mảnh, quyết không tha. May cho Ji Yong là không có dao. 

- MAU BIẾN CHO KHUẤT MẮT TÔI, ĐỒ ĐIÊN!

- Ơ?

*Rầm* Sau khi đạp một vết giày to vào quần hắn, cậu đẩy thẳng anh ra ngoài, đóng cửa mạnh một cái, đuổi người.

Bây giờ ở cũng được một tuần, hắn đều đều ngày ngày qua nhà cậu chơi. Ngày qua ngày, cuối cùng cậu cũng biết, rốt cuộc cô gái được hắn mời kem là ai. Ra là cô bé dưới cậu hai tuổi nhà ngay kế bên, tên Min Na. 

Hai tuần trôi qua, hắn vẫn đến nhà cậu đều, vẫn như cũ, trước khi về đều đứng ngoài ban công nhìn sang phòng kế bên đối diện thẳng bàn học bên cửa sổ của cô ấy. Trước đó, cậu còn thấy hắn hằng ngày đều gửi thư vào hòm thư cho Min Na, bây giờ ít nhất cũng được 5, 6 bức.

Chắc là thư tỏ tình! Hắn thích cô ấy đến vậy mà!

Tự dưng cậu cực kì khó chịu, cực kì chướng mắt. Dạo này gặp hắn đều cúi mặt cố né tránh hắn, đêm trằn trọc mãi không thôi, nghĩ đến chuyện hắn cưa được cô bé đó tự nhiên buồn rầu . Cảm giác này sau khi được chuyên gia tình trường là mẹ cậu tư vấn, liền rút ra kết luận là cậu đang yêu. Nhưng mà...yêu ai mới được? Đối với Min Na, cậu khẳng định là mình hoàn toàn không quan tâm nhiều, chỉ xem như hàng xóm bình thường. Mà...đối tượng chỉ có 2 người, không phải Min Na thì chẳng nhẽ là Ji Yong. Đừng đùa vui thế, cậu là con trai, là trai "thẳng"!!!

Hôm nay, cậu lại về nhà với tâm trạng không mấy vui như mọi ngày.  Còn chưa kịp đẩy cửa vào thì Min Na chạy đến đưa cho cậu bức thư, bảo cậu vào nhà rồi đọc. Seung Ri khó hiểu nhưng ngoan ngoan vào nhà mới mở ra đọc.

"Gửi anh Lee Seung Ri. Em ban đầu là để ý anh nhưng em bây giờ vừa hối hận vừa vui mừng.

Hối hận là vì em không biết anh là "hoa đã có chủ".

Vui mừng là vì em thật ra là một người rất ủng hộ nam nam yêu nhau, nhưng trước giờ đều chưa thấy qua, đây là lần đầu, lại gặp ngay hai mỹ nam như vậy quả là diễm phúc. Em cực kì hạnh phúc!

Trước khi hết thư, anh làm ơn đi tìm anh Ji Yong, bảo với anh ấy em không thể chuyển bàn học đi được vì em muốn ngắm cả hai anh nên đừng hằng ngày ra ban công nhìn em bằng đôi mắt cảnh báo ấy. Cũng đừng gửi thư "khủng bố" em nữa, em không dám lại gần anh đâu!"

Cậu lập tức hiểu vấn đề nhưng mất những 10 phút định thần cậu mới lập tức tông hẳn cửa chạy như bay ra ngoài. Vừa quẹo qua khỏi cổng, cậu nín thở nhìn vào gương mặt hắn hết sức ngây ngô cầm hai cây kem chocolate mát lạnh. Seung Ri bây giờ mặc kệ "trai thẳng" của mình, chấp nhận cho anh bẻ cong vòng cũng được, lập tức thay đổi sắc mặt nhầm tung hỏa mù, dậm dậm chân đến gần, gương mặt lạnh băng.

- Đọc đi!

- ...???

Hắn rất ngây thơ nhìn cậu xong thì cầm thư đọc, đọc được hết thư, mặt tự nhiên đỏ lựng, nuốt nước bọt, gãi đầu nhìn cậu cười trừ. Cậu trông giận như vậy, có phải là không đồng ý? Ji Yong thở dài, lòng buồn bã vô cùng.

Còn chưa buồn xong, chợt có đôi bàn tay áp vào má hắn, kéo mặt hắn còn đang mở to mắt ngạc nhiên sát lại. Gương mặt cậu bé với hai cái quầng thâm đặc trưng, hai má còn hơi ửng đỏ được phóng đại lên. Môi hắn tự dưng cảm giác thật dễ chịu, mềm mềm, ướt ướt, ngọt ngọt nữa...

Môi ai đó cười tươi, tay chống lên cằm, gương mặt hết sức mãn nguyện ngắm nhìn khung cảnh trước mắt thật quá đẹp. Nụ hôn ngọt dưới hoàng hôn là kì diệu nhất!

...............................

Ài dà, cái vấn đề là ai đó đang theo VAMPIRE, QUYỀN LỰC HAY TÌNH YÊU của mik á, thông cảm chờ thêm nga~ :P Coi như cái này đỡ nha!!!
Có ý nhưng chưa có time để viết tiếp nạ! Minhane :(((( (thề ko drop :D )


Tổng hợp các Oneshot NyongtoryWhere stories live. Discover now