Chương 30

6.9K 499 2
                                    

Vốn dĩ chưởng môn là chuẩn bị mở một đại điển kết đan chúc mừng Vân Ca trở thành đệ nhất nhân trong vòng bách linh kết đan, kết quả bởi vì Vân Ca không tình nguyện cũng liền thôi.

Vân Ca không tình nguyện là một trong số nguyên nhân, một nguyên nhân khác là bởi vì tiểu bí cảnh của Quy Nhất Tông sắp mở ra.

Người của Quy Nhất Tông đã đến Vân Phù Môn.

Vân Ca luôn luôn hành sự tự do, lần này cũng không ngoại lệ, Vân Ca dẫn theo tiểu đồ nhi lưu lại tin tức nói mình đã đi Quy Nhất Tông, nói cách khác Vân Ca cũng không đi nghênh tiếp sứ giả Quy Nhất Tông.

Bởi vì Vân Ca đã nghe nói sứ giả đến chính là Thiếu tông chủ Minh Hiên của Quy Nhất Tông.

Vân Ca dẫn theo tiểu đồ nhi chuyện thứ nhất cũng không phải trực tiếp đi Quy Nhất Tông, mà là đi Thiên Ky Các, tìm Bách Thư Sinh

Bách Thư Sinh thấy Vân Ca, trên mặt vui vẻ: "Thực sự là quý khách, có gì cần giúp một tay sao.?"

Vân Ca ôm tiểu đồ nhi: "Chúng ta vào trong rồi nói."

Tiến nhập tầng thứ hai Thiên Ky Các, tay phải của Vân Ca ở trên đầu tiểu đồ nhi nhẹ nhàng ấn xuống một cái, sau đó liền thấy tiểu đồ nhi vốn dĩ mở to hai mắt ngáp một cái, Vân Ca cúi đầu: "Mệt nhọc thì ngủ một hồi đi, sư tôn nói chuyện với Bách thúc thúc của ngươi, nói xong lập tức gọi ngươi."

Tiểu đồ nhi bất động thanh sắc nhìn thoáng qua Bách Thư Sinh đối diện, Bách Thư Sinh không khỏi dựng đứng tóc gáy, bản năng cảm thấy nguy hiểm, liếc mắt nhìn tiểu nha đầu nhu nhu nhược nhược ghé vào trong lòng Vân Ca, càng gầy càng vô hại, lại cảm giác mình suy nghĩ nhiều quá.

Bách Thư Sinh có chút kỳ quái vì sao Vân Ca lại dùng thuật pháp ngủ trầm đối với tiểu nha đầu, nhưng cũng không có hỏi.

"Thư sinh, chuyện đã xảy ra ở trăm năm tỷ thí ngươi khẳng định đã biết?" Vân Ca nhìn thấy tiểu nha đầu đang ngủ, nói thẳng chủ đề, hỏi.

"Xảy ra chuyện lớn như vậy. Cả tu tiên giới đều biết, chúc mừng Vân Ca, trở thành tu sĩ kết đan trẻ tuổi nhất." Bách Thư Sinh cảm thấy Vân Ca thật sự là thi chi sủng nhi, nàng chăm chỉ không sai nhưng cũng không phải mỗi người chăm chỉ như nàng đều có thể có tu vi như nàng!

"Cũng không phải chuyện này." Vân Ca nhíu mày một cái, bản ý của nàng cũng không muốn kết đan: "Tiểu Huyễn Mạt trong lúc ta lên đài bị người bắt đi."

"...." Bách Thư Sinh đương nhiên cũng biết chuyện này: "Ta chỗ này cũng không có được tin tức, không biết đối phương là ai."

"Đan điền của Tiểu Huyễn Mạt bị hủy rồi." Vân Ca nói đến đây khí tràng toàn thân biến đổi, rõ ràng vẫn là mặt mặt không biểu tình, nhưng Bách Thư Sinh lần đầu tiên thấy Vân Ca như vậy, đôi mắt hạnh sắc bình tĩnh như mặt nước đột nhiên tràn ra gợn sóng, khiến kẻ khác sợ hãi: "Liễu trưởng lão nói, với thân thể của Tiểu Huyễn Mạt, rất khó sống quá thành niên...."

Bách Thư Sinh sửng sốt một chút, ai sẽ đối với một tiểu nha đầu không thể dẫn khí nhập thể xuống tay nặng như vậy? Bách Thư Sinh đem ánh mắt nhìn về phía hài tử trong lòng Vân Ca: "Ngươi bây giờ muốn làm thế nào?"

[BIÊN TẬP XONG] Cái Giá Của Nhận Sai Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ