Chương 103

3.6K 246 1
                                    

"Mạt Mạt, ta yêu ngươi." Vân Ca cuối cùng ôm Huyễn Mạt nói. Bởi vì câu này, cả băng động đột nhiên yên tĩnh lại, an tĩnh đến chỉ còn lại nhịp tim thình thịch của hai người.

"Sư tôn...." Huyễn Mạt thở dài: "Thích ta, có phải rất vất vả không?"

Huyễn Mạt nhớ đến chính là khi đó nàng bởi vì không có cảm giác an toàn, lừa gạt Vân Ca, còn một lần lại một lần thương tổn Vân Ca.

Vân Ca sửng sốt một chút, làm sao có thể vất vả? Rõ ràng Huyễn Mạt thích nàng là chịu tội mới đúng!

Vân Ca hôn lên xương quai xanh của Huyễn Mạt: "Thích ngươi, là chuyện làm ta hạnh phúc nhất."

Trong lòng Vân Ca vẫn quấn quýt những chuyện nàng trải qua trong tâm ma, nàng biết Huyễn Mạt không có ký ức, nhưng nàng chính là cảm thấy nợ Huyễn Mạt.

"Làm sao vậy?" Huyễn Mạt đương nhiên đã nhận ra tâm tình của Vân Ca không đúng.

"Mạt Mạt, ngươi sẽ chú ý ta có chuyện gạt ngươi sao?" Vân Ca ngẩng đầu nhìn ánh mắt Huyễn Mạt.

Ánh mắt Huyễn Mạt thu lại một chút, vẫn lắc đầu một cái, không phải vấn đề để tâm hay không, nàng hy vọng Vân Ca được này yêu là khoái lạc, tự do, mà không phải thống khổ bất kham, cho nên Vân Ca không muốn nói cho nàng biết nàng toàn bộ sẽ không hỏi.

"...." Vân Ca không biết có nên nói hay không, nàng nhất định sẽ giết nguyên bản Vân Ca, nàng không biết Huyễn Mạt sẽ nhìn nàng như thế nào, nhưng nàng không muốn nói cho Huyễn Mạt biết những thống khổ kiếp trước. Một mình nàng biết là đủ rồi.

Nhưng Huyễn Mạt sẽ nghĩ như thế nào về nàng? Nàng lúc trước mượn thân thể của Vân Ca bây giờ còn muốn vô duyên vô cớ mà giết nàng ấy, Huyễn Mạt sẽ nghĩ như thế nào? Vân Ca sợ giữa hai người bởi vì chuyện này mà có ngăn cách.

"Chuyện sư tôn không muốn nói đều có thể không cần phải nói." Huyễn Mạt hôn lên khóe mắt Vân Ca, nói tiếp: "Nhưng, nếu như những chuyện kia liên quan đến hai người chúng ta, ta hy vọng sư tôn có thể nói cho ta biết, không để cho ta một mình cái gì cũng không biết."

Huyễn Mạt đột nhiên ôm sát Vân Ca, nhắm hai mắt lại, hình như đang nhớ lại hồi ức thống khổ gì bất kham gì đó: "Sư tôn, ta trưởng thành rồi, ta là thê tử của ngươi, không phải đồ đệ ngươi phải bảo vệ nữa."

Vân Ca xoa mi tâm nhíu chặt của Huyễn Mạt: "Ta không xem ngươi là đồ đệ cần ta bảo vệ, ta chỉ là...." Đôi mắt Vân Ca đỏ lên: "Ta chỉ là luyến tiếc...."

Thấy vành mắt Vân Ca đã đỏ, Huyễn Mạt thoáng chốc mềm lòng, nhưng nàng lai nghĩ đến Vân Ca thường tự ý hành động, Huyễn Mạt quyết tuyệt, rất nhiều chuyện nàng có thể không biết, nhưng đó phải thành lập trên cơ sở không ảnh hưởng đến tình cảm giữa hau người, không làm tổn thương đến Vân Ca.

Rất rõ ràng, trong khoảng thời gian này trạng thái của Vân Ca không đúng lắm.

"Ta cũng sẽ luyến tiếc sư tôn, nghĩ đến sư tôn một mình dưới tình huống ta không biết, thừa nhận thống khổ của hai người chúng ta, ta sẽ muốn giết chết bản thân..." Huyễn Mạt đem Vân Ca bế lên: "Ta không cầu ngươi có thể đứng sau lưng ta, chấp nhận tất cả che chở của ta, nhưng ta muốn đứng ở bên cạnh ngươi, cùng ngươi đối mặt tất cả mọi chuyện." Lúc nói lời này, Huyễn Mạt lại nhớ đến khi đó, nàng trơ mắt nhìn Vân Ca bỏ mạng, nhưng chỉ có thể vô lực, thanh âm nghẹn ngào, Vân Ca có thể cảm nhận được Huyễn Mạt dùng tình vô cùng sâu đậm.

[BIÊN TẬP XONG] Cái Giá Của Nhận Sai Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ