Chương 98

3.8K 272 7
                                    

Vân Ca chọn nơi cực hàn là trải qua thận trọng suy tính.

Tu tiên giới căn bản không cần nhìn cũng biết là đứng về phía thần giới, nhưng yêu giới lại khác, yêu giới cùng thần giới tuy rằng không tính là xung khắc như nước với lửa, nhưng tuyệt đối là nước sông không xâm phạm nước giếng..

Nơi cực hàn không có mấy người người tu tiên dám đi vào, Vân Ca là lo lắng đám ngốc này tu vi tăng tiến.

Dù sao tu vi càng cao, yêu cầu đối với tâm cảnh lại càng cao, đám ngốc này thật sự là quá đơn thuần, đến bên ngoài ba bước thì sẽ bị đánh.

Mà nơi cực hàn thỉnh thoảng sẽ có yêu tu vào nhầm.

Như vậy, đối với Lâm Duyên mà nói, trò vui đã đến rồi.

Băng Lăng dẫn theo đại ngốc chịu trách nhiệm tuần tra bắt được một yêu tu, sau đó lại để cho đám đại ngốc thay phiên trông chừng....

Vân Ca là ủng hộ ý kiến này, bọn họ luôn tiếp xúc một số người cần động não.

Kết quả cuối cùng là, yêu tu một buổi tối có thể ở dưới tay ma tu tu vi rõ ràng cao hơn bọn hắn, còn ở tình huống bản thân bị trói mà bỏ trốn hơn mười lần...

Nhưng cuối cùng bị đả kích không chỉ là ma tu! Còn có yêu tu cuối cùng hoàn toàn mệt mỏi gục xuống, ghé vào trên băng, chết sống không chịu nhúc nhích: "Biến thái a! Giết ta ta cũng không chạy thoát! Chưa từng gặp qua một đám người biến thái như vậy!"

Hắn một lần lại một lần phí hết tâm tư bỏ trốn, kết quả chưa chạy được mấy bước, đã bị bắt trở lại, sau đó nhìn người trông coi mình, trên mặt chỉ kém viết hai chữ thành thật, lừa gạt ta nha ~ lừa gạt ta nha ~ sau đó hắn đáng thẹn mà xuất thủ, sau đó thật đúng là không làm thấy vọng vẻ ngoài của hắn a, rất nhanh thì chạy thoát, nhưng, mẹ ơi, đi không bao xa đã bị bắt trở lại.

..........

Trong lúc các ma tu nỗ lực đề thăng tu vi và chỉ số thông minh, Vân Ca cũng cố gắng tu luyện.

Linh căn hệ mộc của nàng tu luyện cũng không dễ dàng, nhưng bởi vì may mắn có được thần thụ làm ưu thế trời ban, tu luyện cũng không tính đặc biệt khó khăn.

Cho nên lúc kết đan, Vân Ca còn chưa chuẩn bị đầy đủ tâm lý, một là bởi vì nàng đã kết đan một lần, có kinh nghiệm. Một nguyên nhân khác cũng là bởi vì sự chú ý của nàng trong khoảng thời gian này thật sự không hề đặt trên người mình.

Cho nên lúc ý thức được bản thân đã đạt tới bình khẩu, Vân Ca còn sửng sốt một chút, sau đó lập tức phản ứng kịp, nàng muốn kết đan rồi! Kèm theo kết đan chính là lôi kiếp!

Vân Ca muốn đem Huyễn Mạt bên cạnh mình đẩy ra ngoài.

Kết quả phát hiện không hề thành công, Huyễn Mạt ôm Vân Ca thật chặt , vùi đầu vào cổ Vân Ca: "Sư tôn...."

Vân Ca nghe ra sự khủng hoảng của Huyễn Mạt, hai tay vốn còn muốn đẩy người ra liền ngừng lại, cũng được, cũng chỉ là kết đan mà thôi, sẽ không có bao nhiêu dọa người, nàng cũng không muốn khiến Huyễn Mạt giống lần trước một mình bất lực.

[BIÊN TẬP XONG] Cái Giá Của Nhận Sai Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ