Chương 92

4.3K 300 17
                                    

Không giải thích được, có một tin tức chậm rãi lan truyền, Ma giới xuất hiện một bảo vật trăm năm hiếm có, không phải bản thân bảo vật này có bao nhiêu lợi hại, mà là nó có thể tìm được tất cả những thứ trong thiên địa, vô luận là người hay vật, chỉ cần ngươi có thể nói ra đặc thù của nó!

Cả tu tiên giới nơi nào cũng có người muốn có được vật này của Ma giới, nhưng có còn mạng hay không cũng là một vấn đề đã vậy còn muốn những thứ này làm gì, không phải ai cũng là kẻ ngốc!

Tu tiên giới đang chật vật giãy dụa trong thống khổ do ma khí xâm lấn, mặc dù lúc trước thần hậu đã tu bổ kết giới một chút, nhưng hiệu quả cũng không lớn, mỗi ngày vẫn có ma khí thẩm thấu.

Thẳng đến có một ngày, tu tiên giới kinh ngạc phát hiện, không có ma khí?!

Tại sao lại không có ma khí?

Mọi người lại liên tưởng đến đoạn thời gian trước đồn đãi về bảo vật kia?! Lẽ nào là bảo vật này thật sự thần kỳ như vậy?! Hữu cầu tất ứng!

Không thể không nói, sức tưởng tượng của mọi người rất cường đại, hiện tại người của tu tiên giới lúc nhìn về phía kết giới biểu tình đã không giống như trước nữa.

Có thể nói là phức tạp a! Nếu như nói thật sự có bảo vật như vậy....

Kỳ thực trong lòng Lâm Duyên là đồng tình với Vân Ca nguyên bản, tuy rằng nàng không biết Vân Ca này là cái lông gì lại khác biệt với hình tượng nàng tạo dựng nhiều như vậy, nhưng không ảnh hưởng a! Nói cho cùng, bên trong văn của nàng còn có chỗ nào không sụp đổ sao?

Bất quá Lâm Duyên nhìn thoáng qua Vân Ca đang theo ở phía sau, lại liếc mắt nhìn Huyễn Mạt toàn thân gần như viết lên bốn chữ "người lạ chớ gần", Lâm Duyên lắc đầu, hai người các ngươi không thích hợp.

Công cùng công là không có khả năng!

Lâm Duyên vừa nghĩ vừa nhìn thoáng qua Vân Ca vẫn đang nhìn về phía bên này.

"Thần Khải, ngươi cũng muốn đi Ma giới?" Lâm Duyên quyết định không thèm nghĩ chuyện Vân Ca nữa, hỏi Thần Khải vẫn đang đắm chìm trong khổ sở vì tỷ phu và tỷ tỷ hiểu lầm mà xa nhau.

Lâm Duyên luôn cảm thấy, tiện nghi muội muội này thế nào còn quan tâm tình cảm giữa Vân Ca và Huyễn Mạt hơn nàng?

"Đi." Thần Khải gật đầu, ánh mắt kiên định, nàng sợ bản thân không đi mà tỷ tỷ hiện tại thần trí mơ hồ đến lúc đó Vân Ca cũng đi theo, nếu như Huyễn Mạt không bảo vệ Vân Ca, như vậy Vân Ca chẳng phải chính là đi chịu chết?

Lâm Duyên vong ân phụ nghĩa mặc kệ Vân Ca, nàng không thể không quản a!

"...." Vì sao, nàng luôn cảm thấy những gì ngốc thiếu này đang nghĩ không hề tốt cho nàng, nhìn vẻ mặt ghét bỏ kia, nàng rất khó lừa gạt bản thân rằng ngốc thiếu không phải đang âm thầm mắng nàng!

Vân Ca không nhanh không chậm đi theo phía sau, không phải là bởi vì nàng còn chưa hoãn thần, mà là...

Vân Ca cười đến cay đắng, nàng muốn nhìn một chút nữ nhân lựa chọn hoàn toàn khác nàng rốt cuộc là dáng vẻ gì, huống chi, nàng cũng không thuộc về thế giới này.

[BIÊN TẬP XONG] Cái Giá Của Nhận Sai Nữ ChủWhere stories live. Discover now