Chương 81

5.6K 340 48
                                    

Huyễn Mạt thấy thần sắc của Vân Ca thay đổi, nhịn không được đem người ôm chặt hơn nữa, giọng nói có chút ủy khuất: "Sư tôn...."

Vân Ca hồi phục tinh thần, liền thấy dáng vẻ khẩn trương của Huyễn Mạt, Vân Ca thở dài, kỳ thực lúc này xem như là thời gian tốt nhất để nói ra không phải sao?

"Mạt Mạt, trong khoảng thời gian này ta đã gặp một người." Lời dạo đầu của Vân Ca khô quắt, nàng không có kinh nghiệm này, không biết nên nói như thế nào.

Một là bởi vì trước đây không có một người như vậy, một người khiến nàng cẩn thận bảo vệ.

Một nguyên nhân khác là bởi vì cũng không có ai có thân thế cẩu huyết như vậy.

"Người?" Huyễn Mạt nhìn chằm chằm Vân Ca, trong lòng Huyễn Mạt thoáng qua vô số loại khả năng, vì sao sư tôn sẽ nói vào lúc nàng, trái tim Huyễn Mạt vỗn dĩ được lấp đầy trong nháy mắt đột nhiên bị bóp chặt, khuôn mặt trong nháy mắt vặn vẹo, nhưng tựa hồ nhớ đến người trước mắt là ai, nàng thu hồi lại, cúi đầu, động tác êm ái cọ cọ dấu vết mình lưu lại trê cổ Vân Ca, thấp giọng hỏi: "Sư tôn muốn nói cái gì!?"

Vân Ca quay đầu, muốn xem khuôn mặt Huyễn Mạt, bởi vì giọng nói của Huyễn Mạt có chút không đúng.

Nhưng không thành công, đầu Huyễn Mạt gắt gao chôn ở gáy của Vân Ca, không muốn để nàng ngẩng đầu lên, Vân Ca đành thôi.

"Vi sư muốn nói cho ngươi biết, vô luận xảy ra chuyện gì, vi sư đều ở bên cạnh ngươi, cùng ngươi, vô luận bần hàn giàu có, vô luận hoàn cảnh tốt hay xấu, vô luận bệnh tật hay khỏe mạnh, ta đều sẽ bầu bạn cùng ngươi, ngươi ở nơi nào ta cũng sẽ ở nơi đó, thần của ngươi chính là thần của ta!" Giọng nói của Vân Ca rất thanh lãnh, nhưng đoạn văn này được giọng nói như vậy mỗi câu mỗi chữ đọc ra lại có loại cảm giác như lời thề ước.

Vân Ca chỉ cảm thấy sau gáy có dịch thể ấm áp rơi xuống, Vân Ca thở dài, lúc này đây, nàng thành công xoay người lại..

Vân Ca ôm lấy Huyễn Mạt nhìn qua vô cùng yếu ớt, ôn nhu nói: "Đối với ta mà nói, ngươi chính là ngươi, ta yêu ngươi, cũng không phải là ảo giác hay vì điều gì khác, ta thích ngươi, đây là một chuyện ta cũng không nghĩ đến phải che giấu, cũng sẽ không bởi vì những chuyện khác mà thay đổi."

Vân Ca hôn lên trán nàng, trong lòng yêu thương không nói nên lời, Huyễn Mạt quá không có cảm giác an toàn, Vân Ca vẫn luôn biết.

"Ta nói gặp phải người kia, chắc là đến từ thần giới, trên thực tế ngươi cũng đã gặp qua nàng một lần, chính là lần trước chúng ta đi Vân Phù Môn đã gặp, tiểu sư thúc Lâm Linh của ngươi." Vân Ca nhận thấy lúc Huyễn Mạt nghe được hai chữ thần giới, thân thể cứng nhắc, nàng nhịn không được ôm chặt Huyễn Mạt.

"Sư tôn...." Lúc Huyễn Mạt ngẩng đầu, đôi mắt vẫn hồng hồng, giống như một con thỏ nhỏ.

Vân Ca chạm nhẹ đôi mắt Huyễn Mạt: "Đừng khóc, giống một tiểu tức phụ bị khi dễ."

"Vậy cũng là tiểu tức phụ của sư tôn!" Huyễn Mạt nhịn không được phản kích, đột nhiên nhớ ra cái gì đó, nín khóc, mỉm cười: "Sư tôn, sau này ta cũng chính là sư nương của ngươi!"

[BIÊN TẬP XONG] Cái Giá Của Nhận Sai Nữ ChủWhere stories live. Discover now